Đại Đoàn Gia - Nhà phân phối điện thoại giá tốt nhất và uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này sẽ giúp những người có nhu cầu mở cửa hàng buôn  bán smartphone tìm được một trong những địa chỉ phân phối điện thoại di động chính hãng uy tín và có giá tốt đáng tham khảo trước khi quyết định mua sỉ lẻ điện thoại.

Với những người có nhu cầu mở cửa hàng buôn  bán smartphone thì việc tìm một nhà phân phối điện thoại giá tốt và uy tín để mua là không phải điều dễ dàng. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm được một trong những địa chỉ phân phối điện thoại di động chính hãng uy tín và có giá tốt, mà bạn nên tham khảo trước khi quyết định mua sỉ lẻ.

Đại Đoàn Gia - Phân phối hầu hết tất cả các dòng điện thoại thoại từ phổ thông đến cao cấp
Đại Đoàn Gia – daidoangia.vn luôn thực hiện theo sứ mệnh mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng và trở thành nhà phân phối bán buôn, bán lẻ điện thoại di động hàng đầu tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2010, với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối điện thoại di động, Đại Đoàn Gia – daidoangia.vn luôn thực hiện theo sứ mệnh mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng và trở thành nhà phân phối bán buôn, bán lẻ điện thoại di động hàng đầu tại Việt Nam.

Đại Đoàn Gia với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối điện thoại di động
Đại Đoàn Gia với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối điện thoại di động

Đại Đoàn Gia – Phân phối hầu hết tất cả các dòng điện thoại thoại từ phổ thông đến cao cấp

Đại Đoàn Gia - Phân phối hầu hết tất cả các dòng điện thoại thoại từ phổ thông đến cao cấp
Đại Đoàn Gia – Phân phối hầu hết tất cả các dòng điện thoại thoại từ phổ thông đến cao cấp

Tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu của các hãng điện thoại lớn như: Huawei, Nokia, Vsmart, Masstel, Honor, Nokia, Samsung, FPT, Oppo, Wiko …v.v, với nguồn hàng đa dạng phong phú, đầy đủ mẫu mã, màu sắc với nhiều phân khúc giá khác nhau từ phổ thông đến cao cấp để khách hàng lựa chọn. Nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng và những uy tín đã gầy dựng được trong suốt gần 10 năm qua, Đại Đoàn Gia đã đạt được những thành công nhất định với quy mô rộng khắp toàn bộ các tỉnh miền bắc, miền trung và đang mở rộng ra các tỉnh thành phía nam.

Đại Đoàn Gia – Phân phối bán buôn, bán lẻ điện thoại di động giá tốt nhất, giao hàng tận nơi, nhận bảo hành tận nơi cho các đại lý

Không chỉ đa dạng mặt hàng, thông tin chi tiết, giá bán rõ ràng, sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính sách bảo hành đầy đủ mà website daidoangia.vn còn rất dễ thao tác giúp người tiêu dùng có nhu cầu mua sỉ lẻ điện thoại di động đặt mua dễ dàng chỉ với một click. Ngoài ra với các khách đại lý, Đại Đoàn Gia luôn có chính sách giao hàng và bảo hành tận nơi với giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các thành viên chính thức của hệ thống.

Để nâng cao thương hiệu và thực hiện sứ mệnh của mình, Đại Đoàn Gia cùng đội ngũ nhân viên kinh doanh tư vấn đầy đủ kinh nghiệm được đào tạo bài bản và đội giao nhận đông đảo bằng xe máy, ô tô đông đảo chạy khắp các khu vực miền Bắc là tiền đề phân phối điện thoại ra khắp các vùng miền. Đại Đoàn Gia sẽ không ngừng đầu tư, sát cánh cùng các đối tác để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm, mang lại nhiều thuận lợi hơn cho các đại lý và người tiêu dùng.

Đại Đoàn Gia – Hỗ trợ các đại lý bán hàng chuyên nghiệp từ A-Z

Nếu bạn chưa mở cửa hàng buôn bán mặt hàng gì bao giờ thì với hệ thống quản lý kinh doanh chuyên nghiệp, khách hàng đại lý đăng ký nhanh chóng dễ dàng, khi trở thành thành viên chính thức của hệ thống Đại Đoàn Gia các khách hàng đại lý sẽ được hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp từ khâu tìm kiếm khách hàng giúp khách đại lý bán được hàng tới khâu sửa chữa, bảo hành… Đại Đoàn Gia cam kết sẽ nỗ lực hết sức, cố gắng hết mình để hoàn thiện và phát triển phục vụ các Đại Lý một cách tốt nhất.

Để trở thành đại lý của hệ thống Đại Đoàn Gia bạn hãy click ngay: 1 bước trở thành đại lý

Chi tiết tham khảo tại: CÔNG TY CỔ PHẦN ÐAI ÐOÀN GIA

Website: http://daidoangia.vn

Ðịa chỉ: Số 3 khu Tiên Sơn – Thị Trấn Chúc Sơn – Chương Mỹ – Hà Nội

SÐT: 0963 26 68 68

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!