Dàn âm thanh Pioneer HTZ-787 cho bạn những phút giây giải trí ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao lại là HTZ-787 mà không phải dàn âm thanh nào khác? Hãy để hệ thống âm thanh rạp hát gia đình Pioneer HTZ-787 đưa ban đến với những phút giây giải trí hát karaoke chuyên nghiệp. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Một vài đặc điểm nổi bật của dàn âm thanh Pioneer HTZ-787:

– Hệ thống Loa 5.1 kênh

– Công suất RMS 600W

– Định dạng Đĩa CD, SVCD, CD, MP3, MPEG, MP4, DVD+R, DVD-RW, DivX, CD-RW, JPEG

– Số Loa (cả đệm) 5 Loa + 1 Sub

– Tính năng khác: nâng cấp tín hiệu hình ảnh lên Full HD 1080p. Công nghệ âm thanh Dolby Digital/Dolby Pro Logic II/DTS. Chức năng nghe dài FM

– Dual Subwoofer

– Ghi từ CD->USB

– Cổng kết nối: USB, HDIM, A/V Component, Video Composite, S-Video DTS . Kết nối Bluetooth, Audio, Micro

– Công suất tiêu thụ điện : 200W

– Kích thước RxCxS: (420 x 62 x 331 mm),230 x 380 x 360 mm

Đem không gian giải trí đa sắc màu đến nhà bạn với đa dạng cổng kết nối trên dàn âm thanh Pioneer HTZ-787

Dàn âm thanh Pioneer HTZ-787 cung cấp một cổng kết nối mini Audio hỗ trợ phát lại các định dạng hình ảnh, âm thanh ưa thích trên thiết bị sao lưu của bạn với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt đỉnh thông qua cổng kết nối USB trên hệ thống.

Thêm vào đó, dàn âm thanh Pioneer HTZ-787 cung cấp 2 cổng kết nối HDMI ARC (Audio Return Channel) cho bạn thoải mái sao lưu mọi định dạng hình ảnh, âm nhạc từ điện thoại thông minh hay máy tính bảng lên tivi và để chúng “biến hóa” âm thanh với dàn Pioneer HTZ-787.

Hãy để công nghệ Samsung BD Wise quản lý mọi kết nối HDMI đến các thiết bị hỗ trợ đem đến chất lượng hình ảnh với màu sắc rực rỡ và độ nét cao. Công nghệ BD Wise cũng tự động tắt màn hình TV nếu bạn chỉ nghe nhạc qua thiết bị âm thanh.

Kết nối Bluetooth là cách thức mới để kết nối các thiết bị với nhau mà không cần thông qua dây dẫn. Hệ thống âm thanh Samsung được trang bị Bluetooth có thể kết nối không dây với các thiết bị cầm tay tương thích khác một cách tiện lợi. Hãy nghe nhạc bằng chiếc điện thoại di động của bạn hoặc các thiết bị nghe nhạc cầm tay mà không cần dây kết nối.

Hỗ trợ cổng kết nối HDMI và cổng USB cho phép bạn gia tăng tối ưu mọi hình thức giải trí trên thiết bị của mình để thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi với chất lượng âm thanh vòm đầy mê hoặc.

Sao chép các định dạng âm thanh dễ dàng từ đĩa CD

Âm nhạc là nhu cầu giải trí không thể thiếu của bất cứ ai bởi nó là liều thuốc hữu hiệu xua tan mọi buồn phiền và âu lo. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để có thể thoải mái nghe nhạc từ các thiết bị hỗ trợ âm thanh như loa, dàn âm thanh … ngay tại nhà. Giờ đây, bạn có thể mang âm nhạc theo bạn trên mọi nẻo đường với tính năng sao chép dữ liệu từ đĩa sang thiết bị lưu trữ nhỏ gọn như USB.

Dàn âm thanh Pioneer HTZ-787 cho phép bạn để ghi lại các bài hát trực tiếp từ đĩa CD vào các thiết bị lưu trữ như USB. Dữ liệu được lưu trữ ở định dạng MP3 thông dụng, cho phép bạn chọn tốc độ bit từ 128/192/320 kbps. Bạn có thể sao chép toàn bộ album hoặc lựa chọn những bài hát yêu thích vào thiết bị lưu trữ của mình để có thê nghe nhạc ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào bạn muốn.

Chức năng Karaoke thông minh trên dàn âm thanh Pioneer HTZ-787

Hãy để hệ thống âm thanh rạp hát gia đình Pioneer HTZ-787 đưa ban đến với những phút giây giải trí hát karaoke chuyên nghiệp.

Nhờ vào đầu micro tích hợp sẵn trên hệ thống cùng chế độ điều khiển âm lượng và video bạn và gia đình có thể thỏa sức thể hiện giọng ca “oanh vàng” của mình với những ca khúc, những lời ca, những giai điệu ưa thích. Bạn thậm chí còn có thể tự động đánh giá trình diễn của mọi người với một loạt tính năng chấm điểm khác nhau.

Thưởng thức hình ảnh Full HD sống động với tính năng nâng cấp hiệu quả trên dàn âm thanh Pioneer HTZ-787

Tính năng nâng cấp mọi tín hiệu hình ảnh lên độ phân giải Full HD ấn tượng chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình có những phút giây giải trí ấn tượng và thú vị như đang trải nghiệm xem phim tuyệt vời, ấn tượng hơn bao giờ hết.

Dàn âm thanh Pioneer HTZ-787 tự hào đem đến cho bạn chất lượng âm thanh và hình ảnh như tại rạp.

Kết nối mạng nhanh chóng, nâng tầm không gian giải trí tại gia

Khả năng kết nối mạng Wifi không dây nhanh chóng cho phép bạn truy cập trực tuyến các nội dung phong phú từ mạng xã hội, các trang web, video, trò chơi … để thưởng thức chất lượng âm thanh, hình ảnh tuyệt đỉnh ngay tại nhà.

Công nghệ không dây bluetooth và NFC đem đến khả năng kết nối không giới hạn cho hệ thống âm thanh Pioneer HTZ-787. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn sẽ thỏa sức tận hưởng những album nhạc mà mình yêu thích từ smartphone hay laptop trong một không gian rộng lớn với chất âm ấn tượng hơn nhiều. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ kết nối qua USB và đọc được đĩa CD nên tương thích với hầu hết các thiết bị di động hiện nay.

Tất cả những hình ảnh, video trên điện thoại, laptop của bạn sẽ được trình chiếu mượt mà trên màn hình rộng của tivi qua kết nối Mobile Link và tái tạo âm thanh hoàn chỉnh giúp bạn xem chúng thật tiện lợi.

Nhận xét

So với những dàn âm thanh 2.1 kênh thông thường, hệ thống 5.1 kênh hoàn chỉnh luôn được ưu ái hơn bởi khả năng tái tạo âm thanh vòm “3D” đúng chất, bao quát toàn bộ kích thước gian phòng, đem đến trải nghiệm từng âm vực rõ ràng, sắc nét đến từng chi tiết dù bạn ngồi nghe, xem ở bất cứ vị trí nào.

Pioneer cũng tự hào mang đến chất lương âm thanh cao cấp như thế trên dàn âm thanh Pioneer HTZ-787tân tiến của mình.

Với mức giá hợp lý cùng những công nghệ âm thanh đỉnh cao, dàn âm thanh tân tiến này chắc chắn sẽ làm haì lòng bất cứ ai, kể cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!