Đàn ông lịch lãm nên biết cách sắm một máy cạo râu tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc máy cạo râu tốt không chỉ giúp đấng mày râu dễ dàng "tút" lại vẻ đẹp trai, sành điều mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và không gặp các vấn đề với da - đặc biệt với làn da nhạy cảm.

Có không ít các anh em do không lưu ý khi chọn dao cạo râu khiến trong quá trình sử dụng có thể gặp phải một số chấn thương, nhẹ thì xước da, nặng thì có thể bị viêm nhiễm. Chính vì thế, khi mua dao cạo râu, đặc biệt là các anh em có làn da hơi nhạy cảm, hoặc yêu cầu cao trong việc cạo râu thì cần chú ý những vấn đề sau để chọn được loại dao cạo râu phù hợp nhất:

máy cạo râu tốt nhất

– Về lưỡi dao: Lưỡi dao thẳng khá phổ biến nhưng có nhược điểm là khó tiếp xúc với vùng da khó như dưới cổ, nên khả năng cạo sạch thường không tốt. Bạn nên chọn loại lưỡi xoay vì khả năng linh hoạt khi tiếp xúc được với vùng da khó tiếp xúc, đồng thời, khả năng cạo sạch tốt, không gây ảnh hưởng tới da.

– Về nguồn điện: Phân chia làm 3 loại là dao cạo dâu không dùng điện, máy cạo râu dùng pin và máy cạo râu sạc. Loại không dùng điện khi sử dụng phụ thuộc khá nhiều vào sự khéo léo của người dùng. Trong khi máy cạo râu bằng pin lại khá tốn pin và mất công thay thường xuyên, trong khi máy cạo râu dạng sạc lại

– Về môi trường sử dụng: các loại máy cạo râu đều có ký hiệu để nhận biết máy có thể sử dụng trong môi trường nào (khô – Dry hay ướt – Wet), bạn cũng cần chú ý để lựa chọn vì những người có da nhạy cảm nên cạo râu ở môi trường ướt – có thêm kem cạo râu để đảm bảo vừa cạo sạch vừa không làm tổn thương tới da.

Ngoài ra, thương hiệu cũng là yếu tố hết sức quan trọng trong việc lựa chọn ra đâu là máy cạo râu – dao cạo râu phù hợp nhất. Trong đó, các thương hiệu dao cạo râu nội địa Nhật như là Panasonic, Izumi…là những dòng máy cạo râu chất lượng tốt hàng đầu. Không chỉ giúp cạo sạch râu mà nó còn không gây tổn thương tới da nhờ cấu tạo lưỡi dao đặc biệt, cùng độ bền lên tới 10 năm.

Anh em có thể tham khảo một số dòng máy cạo râu nội địa Nhật dưới đây:

1. Máy cạo râu Izumi IZF – V557 – N máy cạo râu tốt nhất

Với việc cấu thành từ 4 lưỡi dao tròn, dòng máy cạo râu Izumi – V557 cung cấp khả năng cạo sạch ngay cả ở những góc cạnh khó như là cổ, góc tai, nhân trung…

Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ các tính năng hiện đại như đèn led báo hiệu thời lượng pin, giúp người dùng có thể nắm bắt thời lượng pin còn lại để có biện pháp sạc kịp thời trước khi cạo râu. Bên cạnh đó, chỉ với thời gian sạc 2 giờ, máy có thể sử dụng trong 30 ngày (nếu mỗi ngày dùng 3 phút) – khá là tốt so với phần lớn các dòng máy cạo râu khác trên thị trường.

>>>> Xem ngay mua máy cạo râu Izumi – V557 giá rẻ nhất.

2. Máy cạo râu Panasonic ES–CT20 máy cạo râu tốt nhất

Máy cạo râu Panasonic ES–CT20 là một trong những dòng máy cạo râu cao cấp hàng đầu trên thị trường với việc tích hợp lưỡi dao cùng đầu cạo 3D giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng, cạo tốt ở các vùng râu dưới cằm, râu quai nón.

Ngoài khả năng cạo sạch thì máy cạo râu Panasonic ES–CT20 cũng hội tụ một số chức năng hiện đại như hệ thống đèn led báo hiệu pin đầy, hệ thống phụ kiện kèm theo giúp làm sạch vào bảo vệ râu tốt hơn, đồng thời, cũng làm gia tăng độ bền của máy cạo râu.

>>> Truy cập máy cạo râu Panasonic ES–CT20 để mua được với mức giá ưu đãi nhất.

3. Máy cạo dâu nội địa Nhật Panasonic ES-ST2P

máy cạo râu tốt nhất

Với thiết kế “chất”, máy cạo râu Panasonic ES-ST2P không chỉ mang tới một sự lựa chọn đẹp về thiết kế mà chức năng cũng thuộc hàng hiện đại nhất.

Máy được trang bị cảm biến nhằm xác định độ rậm của dâu để tùy chỉnh tốc độ của máy cạo râu mạnh hơn ở phần râu rậm và nhẹ hơn ở vùng râu mỏng. Cấu tạo lưỡi dao đặc biệt cũng giúp máy cạo râu có thể len lỏi tới những vùng dâu khó nhất để “làm sạch” nhẹ nhàng.

Đúng là so với các dòng máy cạo râu khác thì những dòng máy cạo râu nội địa Nhật này có giá cao hơn, nhưng với độ bền lên tới hàng chục năm và sự an toàn và những tính năng tuyệt vời trong quá trình sử dụng thì tính ra còn rẻ hơn khá nhiều, do đó, anh em không nên tiếc tiền mua.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!