Máy cạo râu Panasonic Nhật Bản nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tương tự như máy cạo râu Philips hãng Panasonic của Nhật Bản cũng được nhiều đấng mày râu biết đến với những sản phẩm máy cạo râu lưỡi thẳng và lưỡi xoay đa năng.

Nguồn gốc xuất xứ các loại máy cạo râu Panasonic Nhật Bản trên thị trường hiện nay

Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản, được ra đời từ năm 1918. Ngoài các thiết bị như điều hòa, máy giặt, các sản phẩm gia dụng nhà bếp, thiết bị giải trí… thì Panasonic cũng rất nổi tiếng với các thiết bị chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cá nhân như máy chăm sóc da mặt, máy sấy tóc, máy cạo râu …

Máy cạo râu Panasonic Nhật Bản nào tốt ?
Máy cạo râu Panasonic Nhật Bản nào tốt ?

Tuy là thương hiệu của Nhật Bản nhưng các sản phẩm máy cạo râu Panasonic hầu hết đều có xuất xứ từ Trung Quốc, được sản xuất tại Trung Quốc và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Máy cạo râu của Nhật Panasonic có tốt không ?

Theo nguồn từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thì giá máy cạo râu Panasonic có khá nhiều biến động. Bao gồm cả các sản phẩm giá bình dân 200 – 250 nghìn đồng, giá tầm trung khoảng trên dưới 1 triệu đồng tới các mẫu máy cạo râu cao cấp giá khoảng 1,5 tới trên 3 triệu đồng để phục vụ nhu cầu sử dụng của đa dạng người dùng khác nhau, nhưng nhìn chung vẫn chú trọng vào phân khúc tầm trung và cao cấp.

Ngoài ra nếu như các dòng máy cạo râu Panasonic giá rẻ dùng lưỡi dao dạng xoay thì các dòng máy cạo râu Panasonic tầm trung và cao cấp của Panasonic đều sử dụng lưỡi dao thẳng hoặc lưỡi lá với 3 lưỡi cắt được sản xuất tại Nhật Bản, lưỡi cắt hình cung phù hợp với mọi góc cạnh mặt khác nhau và được xử lý bằng công nghệ Nano, công suất hoạt động lớn 7.600 – 13.000 vòng/phút để đảm bảo cạo sát, cắt được cả những sợi râu dài, đem lại hiệu quả cạo sạch, gọn gàng thật nhanh chóng và thoải mái, đặc biệt phù hợp với những người râu xoăn.

Máy cạo râu Panasonic ES-RT36-S451
Máy cạo râu Panasonic ES-RT36-S451

Đặc biệt, nếu như các dòng máy cạo râu giá rẻ của Panasonic chỉ có thể cạo khô thì với nhiều máy cạo râu tầm trung và cao cấp của Panasonic có khả năng vừa cạo khô, cạo ướt, lại vừa có thể tỉa tóc mai và có thể vệ sinh bằng nước vô cùng tiện lợi.

Máy cạo râu Panasonic Nhật Bản nào tốt ?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy cạo râu Panasonic để sử dụng hoặc biếu tặng người thân bạn bè thì đây là những model tốt nhất đang được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng bạn có thể tham khảo chọn mua:

  • 1. Máy cạo râu Panasonic ES-RT36-S451 (Truy cập >> https://websosanh.vn/may-cao-rau-panasonic-pacr-es-rt36-s451/1128931651/so-sanh.htm để tìm nơi bán gần nhất và giá rẻ nhất của sản phẩm)
  • 2. Máy cạo râu Panasonic ES6850 (Truy cập >> https://websosanh.vn/may-cao-rau-panasonic-es6850/1266430225/so-sanh.htm để tìm nơi bán gần nhất và giá rẻ nhất của sản phẩm)
  • 3. Máy cạo râu Panasonic PACR-ES534DP527 (ES534) (Truy cập >> https://websosanh.vn/may-cao-rau-panasonic-pacr-es534dp527-xanh/555612402/so-sanh.htm để tìm nơi bán gần nhất và giá rẻ nhất của sản phẩm)
  • 4. Máy cạo râu Panasonic ES3832P (Truy cập >> https://websosanh.vn/may-cao-rau-panasonic-es3832p/1369784268/so-sanh.htm để tìm nơi bán gần nhất và giá rẻ nhất của sản phẩm)
  • 5. Máy cạo râu Panasonic ES-ST2N-K751 (Truy cập >> https://websosanh.vn/may-cao-rau-panasonic-es-st2n-k751/910872259/so-sanh.htm để tìm nơi bán gần nhất và giá rẻ nhất của sản phẩm)

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!