Dàn son lì đẹp “tuyển” được sao Hàn chuộng, toàn màu xinh hết nấc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là son lì đẹp được các sao nữ Hàn đình đám ưa chuộng? Mỗi nghệ sĩ một sắc thái, thử nghiệm vô cùng đáng.

Tuyển tập son lì đẹp mà sao Hàn lăng xê, màu nào đỉnh nhất?

Không biết dùng son lì đẹp này thì khí chất có toả ra như sao Hàn hay không cơ mà kiểu gì đây cũng phải là những dòng siêu sang xịn. Toàn những màu chất chứ không phải chỉ là màu bình thường đâu nhé. Nếu không thể săn về rinh thì cũng coi như mở mang tầm mắt, nâng thêm hiểu biết về son môi ấy mà.

Đâu là son lì đẹp được những minh tinh Hàn Quốc sử dụng

Lisa: Son MAC Powder Kiss Liquid màu Burning Love

son lì

Đây là tone đỏ mận vô cùng gợi cảm. Là lựa chọn của Lisa là nàng biết ngay đây là một màu son cá tính, thần thái. Son đậm nên tôn da cực kỳ. Một sắc độ đáng được lăng xê, đặc biệt là vào mùa lạnh.

Seohyun: son 3CE Velvet Lip Tint Enjoy Love

son lì

Ai ngờ được là maknae nhà SNSD lại cũng dùng son 3CE thôi. Màu son hồng san hô Enjoy Love phải gọi là cực kỳ xinh yêu. Son nhẹ nhàng rất hợp với phong cách tiểu thư, đài các thanh lịch như Seohyun. Ai mà theo đuổi gu như thế này thì cũng hãy rinh em nó về nhé. Son thiên hồng nên rất hợp với ai da trắng.

Yoon Eun Hye – son lì đẹp nhà 3CE màu Save Me

son lì

Có vẻ như son 3CE Velvet Lip Tint rất được sao Hàn ưa chuộng. Tiếp tục là một cái tên nữa đến từ BST này. Son đỏ cam tươi tắn, cho nhan sắc rạng ngời, bừng sáng. So với hồng san hô thì màu đỏ cam này tôn da hơn nhiều nhé. Nàng “thái tử phi” vốn nổi tiếng với vẻ đẹp xinh tươi, tự nhiên, phải nói là rất đáng học hỏi ở màu son này.

Hyeri: Peripera 007

son lì

Một cái tên đến từ dòng Ink của Peripera. Son lọ mực giá chỉ khoảng 150k được nàng diễn viên “Hàng xóm tôi là Gumiho” ưa chuộng. Màu thì xinh xỉu rồi, đặc biệt là chất son lì đẹp còn bám màu cực lâu nữa cơ. Chấm ngay son này vì khó phai màu lắm nhé.

Sooyoung: son Hera Powder Matte 333

son lì

Đây vốn được gọi là “son Jennie” khi nàng rapper của BlackPink chính là gương mặt đại diện cho dòng này. Son kem tầm trung, giá khoảng 700k, chẳng quá đắt nhưng mà chất mềm lên môi cực đỉnh. Vốn là bản matte nhưng vẫn mềm. Ai ngại mở ví cũng cân nhắc với thỏi son đỏ cực kỳ đẹp xinh này nhé.

Momo: dùng Nars Thrust

son lì

Phiên bản son dòng Air Matte Lip Color được không chỉ Momo của Twice yêu thích mà còn được cả nữ ca sĩ Lee Hi mê mẩn. Son này màu trà sữa quế, cực kỳ nhẹ nhưng lạ thay lại nịnh da trắng. Son makeup sương sương thôi đã tạo được nét khác biệt cho thần thái.

Suzy: son lì đẹp Lancome Ruby Cream màu 03 Kiss Me Ruby

son lì

Đây là một trong những dòng son được yêu thích nhất năm. Màu son được “tình đầu quốc dân” lăng xê tích cực chính là sắc hồng đất thanh lịch 03 này. Son hồng không hề sến, được coi là bản update của thỏi 274 từng làm mưa làm gió khắp châu Á đến từ nhà Lancome. Son nhẹ nhàng, thanh lịch, ai cũng nên thử dù mê son hồng hay không.

Yuri – son lì đẹp màu đỏ đậm của Bobbi Brown

son lì

Nếu thích một màu son đậm nét như “ngọc trai đen” Yuri thì đây chính là lựa chọn chân ái cho bạn. Màu Ruby dòng Crushed Lip Colour là đỏ pha nâu, rất trendy. Son rõ là màu pha nâu nhưng chẳng hề khiến môi bị đậm quá đà. Xinh đẹp một cách đầy lôi cuốn, trưởng thành và sang chảnh.

Son lì đẹp có bao nhiêu loại, nhưng thử nghía xem sao Hàn chuộng loại nào là bạn cũng có thêm gợi ý lý tưởng cho mình rồi đấy. Nàng nhắm xem có lựa chọn nào ưng ý thì thử rinh về và trải nghiệm xem sao nhé. Có những thỏi son giá cực mềm như Peripera, 3CE cho đến mấy dòng cao hơn như MAC, Nars, Bobbi Brown…được cái mỗi màu một sắc thái, tha hồ lựa.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!