Đánh giá 3 dòng kem dưỡng ẩm Laneige tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi điểm mặt 3 dòng kem dưỡng ẩm Laneige nổi tiếng làm nên tên tuổi của thương hiệu này ngay dưới đây nhé.

Ngày nay, việc chăm sóc da đang dần trở thành thói quen và thật sự cần thiết đối với các chị em phái nữ. Và chắc chắn kem dưỡng ẩm cũng sẽ không còn xa lạ đối với chi em chúng ta. Nó là sản phẩm Skincare vô cùng quan trọng và cần thiết để giữ độ ẩm, độ đàn hồi cho da vừa cải thiện và tạo độ săn chắc. Hiện nay, trên thị trường có vô số các thương hiệu cung cấp sản phẩm này trong đó nổi tiếng và đình đám nhất cần phải kết đến dòng kem dưỡng ẩm Laneige. Vậy kem dưỡng ẩm của thương hiệu này có loại nào tốt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Laneige

Laneige là thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Ra đời vào năm 1994, Laneige nổi tiếng bởi công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại với những sản phẩm khơi gợi vẻ đẹp tiềm năng vốn có của phái đẹp. Từ khi thành lập cho đến này, Laneige đã từng bức khẳng định được vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm của thế giới.

Giới thiệu về thương hiệu Laneige
Giới thiệu về thương hiệu Laneige

Thương hiệu này thành công với công nghệ chế tạo thành phần nước vô cùng đặc biệt có chứa đến 6 loại khoáng chất. Thành phần nước này còn có khả năng thẩm thấu sâu lên tầng thứ 20 của da cũng như tạo độ ẩm tự nhiên để cung cấp cho làn da một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, Laneige còn cho ra thị trường nhiều sản phẩm chuyên về chăm sóc da và makeup để phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em.

Top 3 kem dưỡng ẩm Laneige tốt nhất hiện nay

Hãy cùng chúng tôi điểm mặt 3 dòng kem dưỡng ẩm Laneige nổi tiếng làm nên tên tuổi của thương hiệu này ngay dưới đây nhé.

1. Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream

Đây là dòng kem dưỡng ẩm chuyên sâu với khả năng cấp nước vô cùng nhanh chóng lên đến tận tầng biểu bì số 20 của làn da. Laneige Water Bank Gel Cream thích hợp cho những cô nàng có làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream
Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream

Sản phẩm với thành phần gồm hạt diêm mạch, liễu sam, Butylene Glycol, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Vitamin C và E, Niacinamide, dầu hạt Meadowfoam…giúp phục hồi khả năng cấp ẩm tự nhiên cho da, khắc phục các vết thương tổn trên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đẹp mắt và vô cùng ấn tượng.
  • Kết cấu kem mỏng nhẹ và thấm nhanh vào da.
  • Dưỡng ẩm chuyên sâu cả ngày dài.
  • Mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và không đổ dầu.

Nhược điểm:

  • Có mùi hoa cỏ nhưng hơi nồng và đậm mùi.

2. Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Cream

Đây là dòng kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da khô vẫn lấy nước tinh khiết làm thành phần chính để dưỡng ẩm cho da chuyên sâu và lâu dài để khắc phục dứt điểm làn da khô vốn có.

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Cream
Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Cream

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Cream được nghiên cứu và chiết xuất từ cải xoong, cải xoăn, củ dền giúp chống oxy hóa, chống lại sự tấn công của các gốc tự do xâm hại đến làn da.

Ưu điểm:

  • Công nghệ dưỡng ẩm sinh học giúp dưỡng ẩm và cấp nước chuyên sâu cho làn da.
  • Phục hồi da khô thiếu nước và tái tạo làn da.
  • Giúp da được ẩm mượt kéo dài lên đến 24 giờ, cho làn da ẩm ướt và căng tràn sức sống.
  • Thành phần dịu nhẹ và an toàn cho làn da.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

3. Kem dưỡng ẩm Laneige White Dew Tone Up Cream

Sản phẩm này có công dụng chính là làm trắng da thích hợp với mọi làn da đặc biệt là những làn da xỉn màu và không đều màu cần được nâng tông da. Laneige White Dew Tone Up Cream với các thành phần được chiết xuất từ cỏ Bạch Thảo giúp làm trắng da.

Kem dưỡng ẩm Laneige White Dew Tone Up Cream
Kem dưỡng ẩm Laneige White Dew Tone Up Cream

Ưu điểm:

  • Khả năng dưỡng ẩm hiệu quả cao.
  • Tẩy tế bào chết và làm trắng da.
  • Xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhang.
  • Có thể sử dụng làm một lớp kem nền nhẹ.
  • Chất kem có kết cấu dạng sữa, khá lỏng nên độ thẩm thấu vào da nhanh không gây bí bách.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

Trên đây là 3 dòng kem dưỡng ẩm Laneige nổi tiếng đình đám của thương hiệu này. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một sản phẩm ưng ý nhất để sở hữu được làn da tuyệt vời nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!