Đánh giá 3 loại phấn nước Laneige được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước Laneige đến từ Hàn Quốc mang đến một làn gió mới với các sản phẩm cao cấp hướng tới những nhu cầu khác nhau của phái nữ, phù hợp với nhiều làn da với khả năng dưỡng ẩm tốt, giúp làn da sáng màu và mềm mịn hơn.

Thương hiệu Laneige đến từ Hàn Quốc đang được các bạn gái săn đón với các dòng phấn nước Laneige cao cấp chất lượng. Nhiều sản phẩm phấn nước được nhiều chị em khen ngợi về khả năng dưỡng ẩm và làm sáng da hiệu quả. Sau đây, chúng ta sẽ cùng đánh giá kỹ hơn về 3 loại phấn nước được tin dùng nhất của thương hiệu này.

Đánh giá phấn nước BB Cushion Pore Control của Laneige

Phấn nước Laneige BB Cushion Pore Control kiềm dầu tốt

Loại phấn nước này của Laneige đặc biệt phù hợp với những cô nàng da dầu nhờ khả năng kiềm dầu tốt. Phấn nước sử dụng công nghệ “Two-step Oil Control System” kiểm soát dầu có chọn lọc, giúp da khô thoáng khi sử dụng phấn nước nhưng vẫn mềm mịn. Ngoài ra, phấn nước còn sử dụng công nghệ “Super Flex Lasting” giúp lớp nền bền màu, không xuống tone trong ngày dài.

Ngoài ra, sản phẩm này được đánh giá có khả năng chống nắng tốt, dưỡng ẩm cho da với các thành phần như Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Butylene Glycol, Ethylhexylglycerin,… Tuy nhiên, phấn nước có chứa Dimethicone, một dạng Silicone nên bạn cần cân nhắc nếu da bạn nhạy cảm nhé.

Phấn nước Laneige
Phấn nước BB Cushion Pore Control kiềm dầu hiệu quả, dưỡng ẩm tốt

Phấn nước BB Cushion Pore Control có độ che phủ trung bình

Đây là một sản phẩm tuyệt vời để kiềm dầu và dưỡng ẩm cho da mặt nhưng lại có độ che phủ ở mức trung bình. Lớp phấn nước chưa hoàn hảo để che phủ hết các khuyết điểm như mụn hoặc tàn nhang trên da mặt. Vậy nên, gợi ý cho bạn là khi sử dụng sản phẩm này nên dùng kèm với kem che khuyết điểm.

Ngoài ra, thiết kế vỏ hộp của phấn nước BB Cushion Pore Control rất xinh xắn với vỏ hình tròn, màu trắng trang nhã, đơn giản nhưng rất sang trọng. Phấn nước có tới 8 tone màu phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đánh giá phấn nước Layering Cover Cushion And Concealing Base

Phấn nước Laneige Layering Cover Cushion che khuyết điểm tốt

Nếu như phấn nước BB Cushion Pore Control không thiên về độ che phủ thì Laneige Layering Cover là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn về khả năng che khuyết điểm tốt. Sản phẩm 2 in 1 này kết hợp phấn nước và kem che khuyết điểm nhờ công nghệ công nghệ Aqua Melting.

Công nghệ này giúp phấn nước thấm nhanh vào da, che phủ các vết thâm mụn, tàn nhang và giữ tone màu cả ngày. Sự kết hợp 2 in 1 này rất tiện lợi, bạn có thể sử dụng hàng ngày với mọi loại da để tự tin khi ra đường.

Phấn nước chính hãng Laneige
Phấn nước Layering Cover Cushion che phủ khuyết điểm tốt, làm trắng da và nâng tone màu

Phấn nước Layering Cover Cushion làm trắng da

Phấn nước Layering Cover Cushion có thành phần như bột ngọc trai, ion khoáng chất và chiết suất nước vải giúp dưỡng ẩm da. Làn da sau trang điểm vẫn mềm mại, dễ chịu, không gây sạm da. Thành phấn chống nắng của phấn nước khá tốt, giúp bạn yên tâm khi ra đường. Làn da của bạn sẽ trắng hơn, mịn màng khi sử dụng phấn nước thường xuyên.

Thiết kế của loại phấn nước này rất nữ tính với màu hồng nhạt, kiểu dáng hình tròn dễ sử dụng. Giá thành của loại phấn nước này khá cao nhưng chất lượng thì rất tuyệt vời.

Đánh giá phấn nước Anti Aging Cushion

Phấn nước Laneige Anti Aging Cushion chống lão hóa

Sản phẩm này đang được nhiều chị em phụ nữ tìm kiếm để hạn chế sự lão hóa, nhất là khi bạn phải trang điểm hàng ngày. Phấn nước sử dụng công nghệ Dynamic Collagen EX giúp ngăn ngừa lão hóa, làn da sẽ mềm mại và căng tràn sức sống hơn.

Ngoài ưu điểm về chống lão hóa, loại phấn nước này có độ che phủ khá tốt. Sản phẩm có thể che khuyết điểm cho gương mặt như thâm mụn, tàn nhang hoặc vết chân chim, giúp bạn tươi trẻ và tự tin hơn.

Phấn nước Laneige Anti Aging Cushion
Phấn nước Laneige Anti Aging Cushion có tác dụng chống lão hóa với 8 tone màu đa dạng

Phấn nước Laneige Anti Aging Cushion phù hợp da khô

Sản phẩm giúp bảo vệ làn da trước tia UV với chỉ số chống nắng SPF50+ PA+++. Phấn nước có tinh chất dưỡng ẩm giúp da mịn màng, tươi mát và dưỡng trắng. Tuy nhiên, sản phẩm này phù hợp với người có da khô hoặc da hỗn hợp thiên khô hơn là người da dầu.

Trên đây là những đánh giá về 3 loại phấn nước được ưa chuộng của Laneige, mong bạn sẽ lựa chọn cho mình loại phấn nước phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!