Review 3 loại phấn nước Laneige đang gây sốt 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn nước là món mỹ phẩm cần phải có trong túi xách của mọi cô gái. Một trong những cái tên được nhiều chị em nhắc đến chính là phấn nước Laneige. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đi tìm hiểu những dòng phấn nước của nhà Laneige?

Phấn nước Laneige là một trong những dòng mỹ phẩm nổi tiếng của thương hiệu Laneige, được rất nhiều phái đẹp tin dùng. Không những với khả năng che phủ cực tốt và mang lại làn da mềm mại, mịn màng, Laneige còn không ngừng cải tiến và cho ra đời các dòng phấn nước khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của phái đẹp, luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất. Dưới đây là 3 loại phấn nước Laneige được nhiều người đánh giá cao.

Phấn nước Laneige Layering Cover Cushion And Concealing Base

Laneige Layering Cover Cushion And Concealing Base
Laneige Layering Cover Cushion And Concealing Base

Đứng đầu danh sách các sản phẩm phấn nước bán chạy nhất của hãng là Laneige Layering Cover Cushion And Concealing Base. Một sản phẩm gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu hồng bóng bẩy và vỏ hộp lấp lánh hình quả trứng. Sản phẩm cho cảm giác cầm chắc tay và nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo.

Phấn nước Laneige Layering Cover Cushion And Concealing Base được thiết kế với chức năng 2 trong 1, giúp việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn. Bên trong hộp phấn có 2 khay, trong đó khay nhỏ là kem che khuyết điểm, khay lớn sẽ đựng phấn nước. Đi kèm với bông mút trang điểm hình giọt nước cũng sẽ được chia làm hai phần, một phần nhỏ và một phần lớn. Với thành phần chiết xuất từ ​​bột ngọc trai, sản phẩm giúp da đều màu, trắng sáng và mịn màng khi sử dụng. Ngoài ra, nó cũng đảm bảo rằng da được cân bằng độ ẩm và kiểm soát dầu, che khuyết điểm tốt và lâu trôi.

Hiện tại, sản phẩm có 3 tông màu cơ bản và phù hợp nhất với làn da Việt Nam: màu 13 (Light Beige) dành cho da sáng, màu 21 (Natural Beige) dành cho da sáng vừa phải và màu 23 (True Beige) dành cho da sáng trung bình.

Giá tham khảo: 500.000 – 900.000 đồng

Phấn nước Laneige Neo Cushion Glow

Phấn nước Laneige Neo Cushion Glow
Laneige Neo Cushion Glow

Phấn nước Laneige Neo Glow Cushion có thiết kế màu hồng pastel nhẹ nhàng dễ thương. Laneige Neo Glow Cushion với các thành phần như Titanium Dioxide, Zinc Oxide, Octinoxate là những chất quan trọng giúp bảo vệ làn da khỏe mạnh. Vitamin E cũng được tăng cường trong thành phần của phấn nước này giúp cho làn da mềm mại, ngậm nước. Đặc biệt, làn da sẽ được chống oxy hóa với Niacinamide để làm trắng da.

Bông mút của Laneige Neo Glow Cushion có thiết kế hình củ ở phía dưới, thon dần ở phía trên, thiết kế này giúp tăng 10% độ che phủ trên da, giúp lớp nền mịn màng tuyệt đối.

Laneige Neo Cushion có bảng màu rất đa dạng và được chia theo thứ tự tăng dần từ 13 đến 25 sẽ là thứ tự tăng dần độ đậm nhạt của tông màu da. Ngoài ra, tông màu có chữ “N” sẽ dành cho da trung tính, có sắc hơi ngả vàng. Tông màu có chữ “C” sẽ dành cho những người có da ngăm lạnh, hơi ngả hồng.

Sản phẩm dành cho những bạn có làn da ít khuyết điểm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn dưỡng ẩm tốt tránh tình trạng khô da, trôi kem sau khi sử dụng. Cùng sản phẩm có mùi thơm nhẹ tự nhiên, không gây cảm giác khó chịu.

Giá tham khảo: 600.000 – 900.000 đồng

Phấn nước Laneige Neo Cushion Matte

Phấn nước Laneige Neo Cushion Matte
Laneige Neo Cushion Matte

Người anh em của Laneige Neo Glow Cushion là dòng Laneige Neo Cushion Matte cũng được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Đây là dòng phấn nước dành cho da hỗn hợp và da dầu. Với thiết kế hiện đại sang trọng từ vỏ hộp đến cách bài trí bên trong giúp sản phẩm trở nên tinh tế và cuốn hút. Ngoài ra, gam màu xanh pastel chủ đạo cũng làm tăng vẻ đáng yêu cho sản phẩm này.

Với danh sách các thành phần chất lượng như Titanium Dioxide, Zinc Oxide, silica, Octinoxate,… Sản phẩm giúp kiểm soát dầu trên da hiệu quả. Ngoài những làn da có nhiều khuyết điểm như lỗ chân lông to, thâm nám, tàn nhang… Phấn nước này còn giúp che phủ hoàn hảo.

Giá tham khảo: 600.000 – 900.000 đồng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!