Đánh giá 4 nhân bánh trung thu Oreo 2023 và giá cả chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh trung thu Oreo 2023 có 4 nhân vị Socola Sữa, Brownie Chocolate, Cappuccino và mứt dâu tây. Cùng Websosanh.vn đánh giá 4 nhân bánh trung thu Oreo này và giá cả chi tiết nhé!

1. Đôi nét về bánh trung thu Oreo 2023

Để tạo ra những chiếc bánh trung thu Oreo độc đáo, thương hiệu Kinh Đô đã kết hợp hương vị truyền thống của bánh trung thu với phong cách đặc trưng của bánh Oreo hiện đại. Oreo bánh trung thu hướng tới sự sáng tạo bằng việc kết hợp giữa bánh trung thu truyền thống của Kinh Đô và sự độc đáo của bánh trung thu Mondelez. Ý tưởng này đã làm cho Oreo bánh trung thu vẫn giữ nguyên được hương vị truyền thống nhưng lại mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho thực khách.

Bánh trung thu Oreo 2023 năm nay có 4 hương vị đậm chất “phương Tây” kết hợp với bao bì được thiết kế tỉ mỉ, đẹp mắt. Theo đó, hộp bánh có hình dạng trụ chữ nhật đứng với màu đỏ và xanh bóng, tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng đai giấy bên ngoài để tự tô màu, vẽ tranh và thể hiện sự sáng tạo của mình trên hộp bánh này, tạo ra một món quà thú vị, độc đáo cho người thân, bạn bè trong dịp Tết trung thu.

Bánh trung thu Oreo 2023
Thiết kế hộp đựng bánh trung thu của Oreo rất sáng tạo.

2. Đánh giá nhanh 4 nhân bánh trung thu Oreo 2023

Năm nay, Oreo Kinh Đô bánh trung thu có 4 nhân vị gồm: mứt dâu, socola sữa, Brownie Chocolate và Cappuccino. Trong đó:

2.1. Bánh trung thu Oreo Socola Sữa

  • Vỏ bánh: màu trắng, có mùi thơm của sữa, cắn thấy mềm và có vị ngọt.
  • Nhân bánh: Có 2 màu gồm một lớp nhân màu nâu cafe bên ngoài và lớp nhân bên trong là màu đen của socola. Cắn thấy mềm và có vị đắng.
  • Độ ngọt: Cảm nhận rõ vị ngọt và đắng xen kẽ hòa quyện vào nhau như hương vị cuộc sống có lúc thăng, lúc trầm.
Bánh trung thu Oreo Socola Sữa
Nhân bánh trung thu Socola Sữa của Oreo

Với lớp vỏ màu trắng sữa mỏng nhẹ như giấy, bọc lấy phần nhân ngọt ngào và một chút đắng từ sô cô la. Chỉ cần cắn nhẹ một miếng bánh trung thu Oreo Socola Sữa, bạn sẽ cảm nhận được ngay độ béo và mềm mại của bánh, tạo nên cảm giác đầy sự ngọt ngào và hạnh phúc.

2.2. Bánh trung thu Oreo Brownie Chocolate

  • Vỏ bánh: màu đen, có mùi thơm của socola, cắn thấy mềm và cảm nhận rõ vị đắng nguyên chất của chocolate
  • Nhân bánh: Có 2 màu, lớp nhân bên ngoài có màu nâu cafe nhưng nhạt hơn lớp nhân của vị Oreo Socola Sữa và lớp nhân bên trong là màu đen của socola. Cắn thấy mềm và có vị đắng.
  • Độ ngọt: Đắng nhiều hơn ngọt. Thích hợp với các tín đồ mê cà phê hoặc socola đen nguyên chất.
Bánh trung thu Oreo Brownie Chocolate
Nhân bánh trung thu Brownie Chocolate của Oreo

Nhìn chung, bánh trung thu Oreo Brownie Chocolate gây ấn tượng mạnh với lớp vỏ đen đậm màu, làm tăng thêm sự bí ẩn, hấp dẫn của chiếc bánh. Phần nhân bánh là sự hòa quyện hoàn hảo giữa brownie và socola, chúng tạo nên một trải nghiệm hương vị hấp dẫn, mới mẻ và khó phai trong mùa lễ năm nay.

2.3. Bánh trung thu Oreo Cappuccino

  • Vỏ bánh: Có màu vàng, ngửi thấy mùi thơm phảng phất của cà phê, cắn thấy mềm và có vị đắng nhẹ xen kẽ với vị ngọt béo ngậy của sữa.
  • Nhân bánh: Có 2 màu, lớp nhân bên ngoài có màu đen cafe nhưng xen kẽ cùng hạt dưa trông khá đẹp mắt, lớp nhân bên trong có màu nâu sữa. Khi thưởng thức sẽ cảm nhận được hương vị phảng phất của Espresso và mùi thơm của sữa hòa quyện lại với nhau.
  • Độ ngọt: Hương vị cân bằng giữa ngọt và đắng. Cũng thích hợp với các tín đồ mê cà phê đặc biệt là hương vị của cà phê Cappuccino.
Bánh trung thu Oreo Cappuccino
Nhân bánh trung thu Cappuccino của Oreo

Gây ấn tượng bằng hương thơm béo ngậy của cà phê Cappuccino, bánh trung thu Oreo Cappuccino đã thể hiện sự hoàn hảo trong việc kết hợp hương vị đặc trưng của cà phê với vị bánh trung thu. Với một lớp vỏ màu vàng rất đẹp mắt, chiếc bánh trung thu Cappuccino của Oreo này thực sự là một sự quyện hòa tuyệt vời giữa màu sắc, hương thơm và hương vị, khiến bất kỳ ai thưởng thức cũng bị mê hoặc.

2.4. Bánh trung thu Oreo mứt dâu tây

  • Vỏ bánh: Có màu hồng mơ mộng, ngửi thấy mùi thơm rõ của hương dâu tây. Khi cắn thấy vỏ mềm và ngọt.
  • Nhân bánh: Siêu mềm, hoàn toàn là mứt dâu tây tươi, khi nếm có vị ngọt rõ hơn phần vỏ bánh và xen kẽ vị chua nhẹ của dâu tây.
  • Độ ngọt: Ngọt dịu rất thích hợp với đối tượng trẻ nhỏ, người thích ngọt hoặc người trẻ năng động mà sợ vị đắng của cà phê.
Bánh trung thu Oreo mứt dâu tây
Nhân bánh trung thu mứt dâu tây của Oreo

Nhìn chung, đây là sự kết hợp độc đáo của bánh trung thu Oreo và mứt dâu tây mứt dâu tây, mang đến hương vị ngọt dịu, hơi chua nhẹ của dâu tây. Kết hợp cùng lớp vỏ màu hồng ngọt ngào chính là điểm nhấn đặc sắc, thu hút được sự chú ý của người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên.

3. Giá bánh trung thu Oreo 2023

Hiện tại, bánh trung thu Oreo 2023 mới chỉ bày bán dưới dạng set thay vì bán lẻ mỗi bánh 80g. Có hai tùy chọn combo là hộp 2 bánh và hộp 4 bánh cho bạn lựa chọn. Trong đó:

  • Giá bánh trung thu Oreo 2 bánh 2 nhân vị Brownie Chocolate và mứt dâu tây là 180,000 vnđ/hộp.
  • Giá bánh trung thu Oreo 4 bánh gồm cả 4 vị đặc trưng Socola Sữa, Brownie Chocolate, Cappuccino và mứt dâu tây là 340,000 vnđ/hộp.

Đây là mức giá tương đối phải chăng cho một loại bánh trung thu 2 lớp nhân và chất lượng như Oreo của Kinh Đô. Tùy vào ngân sách của từng người mà bạn có thể dễ dàng chọn mua được loại hộp 2 bánh hay 4 bánh phù hợp với nhu cầu.

Với đánh giá 4 nhân bánh trung thu Oreo 2023 và giá cả chi tiết trên, Websosanh.vn hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên bên người thân, bạn bè cùng Oreo trong dịp Tết trung thu năm nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn làm bánh trung thu Oreo chẳng cần lò nướng

Hướng dẫn làm bánh trung thu Oreo chẳng cần lò nướng

Bạn đã ăn bánh quy Oreo vani và kem dâu chưa? Ngon đúng không? Vậy thì Tết trung thu này tại sao lại không thử tự tay làm bánh trung thu Oreo cho cả gia đình với bánh quy Oreo mà chả cần lò nướng chứ? Nào cùng Websosanh bắt tay vào ngay:

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!