Đánh giá âm ly Technics 7300II - thiết kế tinh tế, đảm bảo chất âm hay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng âm ly Technics 7300II được thiết kế khá đẹp mắt đáp ứng đầy đủ nhu cầu khuếch đại âm thanh ra loa hay micro, cho bạn những phút giây giải trí bên bạn bè,người thân luôn hấp dẫn, thú vị đến không ngờ.

Thông số kỹ thuật của âm ly Technics 7300II:

Hãng sản xuất Technics

Màu sắc, kích thước:

Nguồn điện 110 V

Màu sắc – Màu trắng

Trọng lượng (kg) 13

Chức năng

Công suất Amplifer 150 W

Tần số thu sóng tối thiểu 5 Hz

Tần số thu sóng tối đa 80 kHz

Trở kháng 4 Ω

Xuất xứ Nhật Bản

Thiết kế tinh tế, sang trọng hài hòa

Màu bạch kim sáng bóng ấn tượng là điểm hút mắt đầu tiên của âm ly Technics 7300II. Tiếp đến là những phím chức năng tùy chỉnh được bố trí hợp lý và thuận tiện cho người sử dụng. Từ nút nguồn, phím điều chỉnh âm lượng, đến các chức năng khuếch đại âm thanh nghe nhạc hay hát karaoke chuyên nghiệp được đặt đúng “chuẩn” vị trí, đem đến những tiện ích sử dụng hoàn hảo, hài hòa mọi tính năng từ cơ bản đến cao cấp nhất.

Công suất hoạt động mạnh mẽ, đáp ứng tối ưu nhu cầu giải trí

Âm ly Technics 7300II sở hữu công suất cực khỏe 150 W – đáp ứng đủ đầy nhu cầu khuếch đại âm thanh tối đa cho mọi âm trầm, âm trung, âm cao cho trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh, ấn tượng hoàn hảo theo phong cách độc đáo không phải thiết bị âm ly nào cũng sánh bằng.

Âm ly còn hỗ trợ “cường hóa” âm thanh cho những bản hòa tấu lên bổng xuống trầm, cho những thước phim hành động trở nên kịch tính, đúng chất “3D” đỉnh cao.

Cho phút giây hát karaoke chuyên nghiệp ngay tại nhà

Âm ly Technics 7300II với tần số đáp ứng tối đa 80 kHz hỗ trợ âm thanh ra loa hay microphone hiệu quả cho khoảnh khắc thư giãn đầm ấm, vui vẻ bên gia đình luôn thú vị, hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đồng thời công nghệ khuếch đại âm thanh tân tiến chắc chắn sẽ khiến bạn đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Lời kết

Việc lựa chọn âm ly nghe nhạc hay hát karaoke tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường ngày nay xuất hiện vô vàn mẫu mã âm ly đa dạng về kiểu dáng thiết kế cũng như tính năng hấp dẫn mà người dùng hằng ao ước và âm ly Technics 7300II là một trong những lựa chọn hợp lý ở thời điểm này.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!