Đánh giá Astro A40: Tai nghe tốt nhất cho những người không thích sạc pin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe chơi game Astro A40 là một bản nâng cấp đáng kể và đáng hoan nghênh. Từ sự thoải mái đến chất lượng âm thanh, nó dễ dàng thổi bay tâm trí của mọi game thủ.

Về thiết kế của Astro A40

Mặc dù Astro A50 được thiết kế cho thế hệ console mới hơn, A40 tương thích hoàn hảo với PS3, giá cả phải chăng hơn và đi kèm với Mix Apm riêng để nhanh chóng điều khiển âm lượng và tắt tiếng (giống như A50, nó cũng cung cấp một bộ mod với đệm chụp tai dày hơn và mic cách ly tiếng ồn được tạo ra cho môi trường đặc biệt ồn ào, mặc dù chúng tôi đã không thử các phụ kiện đặc biệt đó).

Mặc dù hơi nặng hơn (có lẽ do các loại cáp mà A40 yêu cầu), thiết kế của A40 rất phù hợp với A50 tuyệt vời và có nhiều ưu điểm nhẹ, vì vậy sẽ không có nhiều vấn đề về sự phù hợp.

Các nút một lần nữa được đặt đúng vị trí và mặc dù các nút điều chỉnh âm lượng có thể dễ sử dụng hơn một chút, nhưng nó khá dễ quản lý. Trên thực tế, nếu bạn thích kiểu tùy chỉnh bằng Mix Amp thì bạn có thể thích thiết kế của tai nghe này hơn cả A50.

tai nghe astro a40

Mix Amp của Astro A40 cực kỳ thú vị, tập trung vào nút xoay âm lượng chính, nút xoay cân bằng trò chuyện trong trò chơi và một vài nút để tắt tiếng nhanh và chuyển đổi chế độ. Nó lý tưởng để phát trực tuyến và cùng với thực tế, nó có thể là một tài sản trong cuộc chơi cạnh tranh cao.

Sự kết hợp lật lên hầu như không có thay đổi nào giữa A40 và A50, và vẫn là một trong những mic tốt nhất mà chúng tôi từng thấy, một mô hình bán linh hoạt cao su thực hiện công việc của mình mà không bị cản trở. Tuy nhiên, nếu bạn nhận được một mô hình bao gồm micrô thay thế đó với khả năng khử tiếng ồn tốt hơn, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện chuyển đổi. Không có nhiều khác biệt về thiết kế bên ngoài và bạn có được khả năng giao tiếp tốt hơn.

Chất lượng âm thanh của Astro A40

A40 cung cấp âm thanh không dây hoàn toàn xuất sắc và ít có khả năng bị trễ hơn so với A50.

Tất nhiên, nhược điểm là A40 không có khả năng không dây, vì vậy bạn sẽ cần một thiết lập để xử lý cáp không phải là một vấn đề phức tạp. Nhưng nếu bạn có thể làm cho nó hoạt động tốt, thì bạn sẽ có được âm thanh đỉnh cao, rõ ràng ở hầu hết các dải, có âm trầm sâu lắng dễ chịu và sẽ giúp bạn dễ dàng xác định các tín hiệu âm thanh. Nó có thể không hoàn toàn chính xác về chỉ đường hoặc âm thanh rõ ràng như pha lê ở A50, nhưng đừng nhầm lẫn, chiếc tai nghe này vẫn vượt trội.

Đối với giao tiếp micrô, bạn có thể cần điều chỉnh dải âm lượng một chút để đảm bảo bạn có thể nghe thấy dễ dàng, nhưng nếu không thì không có vấn đề gì ở đây.

Có hai tính năng bổ sung đáng nói cho âm thanh.

Đầu tiên, thông qua Mix Amp, bạn có thể tùy chỉnh âm thanh trò chuyện và trò chơi của mình rất dễ dàng để phát trực tuyến Dolby Surround 2 kênh, điều này làm cho tai nghe này trở thành một lựa chọn hợp lý cho những người phát sóng nghiệp dư.

Thứ hai, có một cáp daisy chain để kết nối âm thanh kỹ thuật số khi giao tiếp và nghe. Sử dụng cáp này để giúp giảm thiểu độ trễ!

Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm một tai nghe chất lượng cao, tai nghe chơi game Astro A40 dễ dàng là một trong những tai nghe tốt nhất hiện nay. Nó mang lại sự thoải mái, chất lượng cao, âm thanh nội tại khi chơi game và xem phim, nhưng hơi bị hạn chế bởi Mix Amp khá to và cồng kềnh. Tuy nhiên, nó dễ dàng là tai nghe tốt nhất mà tôi từng sử dụng và rất đáng giá.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!