Đánh giá bàn là hơi nước Philips PerfectCare Expert GC 9222

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Philips PerfectCare Expert GC 9222 là một chiếc bàn là hơi nước chất lượng tốt, có nhiều tính năng ấn tượng và cực dễ sử dụng.

Ưu điểm

• Dễ sử dụng

• Cài đặt nhiệt độ thông minh

• Có chế độ phun hơi liên tục

Nhược điểm

• Giá thành cao

• Không có khóa an toàn

• Không được chọn nhiệt độ

Tính năng nổi trội

Áp suất: 5,5 ba rơ

Dung tích bình nước: 1,5l

Phun hơi liên tục120g/phút

Phun hơi ngắt quãng300g/phút

Phun thẳng đứng

Dây nguồn1,8 m

Dây dẫn hơi nước1,7 m

Trọng lượng: 5 kg

Thời gian làm nóng: 2 phút

Chống đóng vôi

Làm đầy bình liên tục

Cài đặt thông minh dùng cho mọi loại vải

Chế độ Eco tiết kiệm điện

Hãng sản xuất: Philips

Giới thiệu sơ lược về bàn là Philips PerfectCare Expert GC 9222

Philips PerfectCare Expert GC9222 là một chiếc bàn là hơi nước với rất nhiều ưu điểm: các nút điều khiển đơn giản, dễ sử dụng và cài đặt nhiệt độ thông minh. Tuy nhiên nó cũng có một vài nhược điểm như: thiếu khóa an toàn và chỉ cs một lượng hơi nước khá “khiêm tốn”.

Dù nó không phải là một sản phẩm hoàn hảo nhưng nó thực sự là chiếc bàn là tuyệt vời với mức giá khá hợp lý – khoảng 8 triệu, bạn sẽ không thể tìm được chiếc bàn là nào tốt hơn với mức giá ấy.

Thiết kế và tính năng của Philips PerfectCare Expert GC9222

Chiếc bàn là này có cài đặt tính năng Optimal Temp thông mình, phù hợp cho mọi loại vải.

Hệ thống điều khiển của bàn là cực kỳ đơn giản. Nồi hơi của bàn là chỉ có một nút để bật và tắt (nhấn và giữ nút khoảng 2 giây để chuyển sang chế độ eco tiết kiệm năng lượng, vì máy sẽ chỉ sử dụng dưới 40% năng lượng). Bàn là cũng chỉ có 2 nút: một nút để phun hơi liên tục và một nút để phun hơi ngắt quãng 340g/phút.

Bạn không cần phải cài đặt mức hơi hay nhiệt độ của bàn là, bởi vì bàn là sẽ tự động cài đặt cho bạn. Ưu điểm của chế độ tự động là bạn có thể là quần áo không cần theo trật tự chứ không cần sắp xếp cho đúng trật tự từ vải mỏng đến vải dày như thông thường.

Ở bên cạnh bạn sẽ thấy một hộp thu cặn vôi hóa để giúp bạn dễ dàng làm vệ sinh bàn là. Khi bộ thông báo cho bạn biết đến lúc làm vệ sinh máy, bạn chỉ việc vặn và tháo hộp này ra (khi bộ tạo hơi đã nguội) và rửa sạch cặn vôi bên trong hộp.

Các khoang chứa đồ cũng được thiết kế rất tuyệt vời. Mỗi bên của bàn là có một khoảng trống để chứa ống dẫn hơi nước và dây điện của bàn là. Dây điện cũng được bọc vải bện giống như ống dẫn hơi, một điểm cộng rất tốt.

Tuy nhiên, chiếc bàn là lại không có tính năng khóa an toàn. Nếu bạn có trẻ nhỏ hoặc động vật nuôi hiếu động, bộ khóa an toàn sẽ cố định chiếc bàn là vào bệ để tránh mặt bàn là nóng sẽ gây thương tích cho trẻ nhỏ hay động vật nuôi của bạn. Hơn nữa, đa số các bàn là nồi hơi thường có khóa giúp bạn mang toàn bộ thiết bị đi một cách an toàn chỉ bằng cách nắm vào tay cầm. Nhưng với chiếc PerfectCare Expert, bạn sẽ khó có thể di chuyển chiếc bàn là này cho tới khi chiếc bàn là đã nguội hẳn. Chiếc bàn là này cũng không có tính năng tự động tắt sau một khoảng thời gian không sử dụng nhất định.

Cách dùng chiếc Philips PerfectCare Expert GC9222

Có vài điểm đơn giản trong thiết kế của chiếc Philips mà bạn sẽ có thể thấy khó chịu khi sử dụng. Ví dụ, bạn phải tháo két nước của bàn là ra để đổ nước vào, nhưng két nước không thăng bằng nên nếu bạn phải đổ nước vào két từ một bình nước thì bạn sẽ phải giữ két nước của máy bằng một tay.

Một khi được đổ đầy, bàn là sẽ đạt nhiệt độ chuẩn khá nhanh, khoảng 2 phút. Điều khiển bàn là khá đơn giản và chiếc bàn là rất dễ sử dụng. Nhưng tiếc là chiếc PerfectCare Expert không cho phép bạn đặt nhiệt độ, máy chỉ có một cài đặt “OptimalTemp” cho mọi chất liệu vải. Mặc dù cài đặt nhiệt độ này làm việc khá tốt, rất nhiều người vẫn muốn cài đặt nhiệt độ riêng vì các loại vật liệu khác nhau cần một nhiệt độ là khác nhau.

Còn các tính năng khác thì rất đơn giản và hiệu quả. Ví dụ, bạn nhấn hai lần nút ở dưới tay cầm để chuyển sang phun hơi liên tục để bạn không phải liên tục nhấn nút để bàn là phun hơi.

Chiếc PerfectCare Expert lướt qua bề mặt vải rất dễ dàng nhưng không phun ra nhiều hơi. Hơi nước tạo ra bởi chiếc bàn là này lặn xuống sau 30 giây, khá nhanh so với các bàn là nồi hơi khác cùng mức giá. Và chế độ eco làm việc hơi chậm.

Tổng kết

Dù nó còn chưa tốt bằng các mẫu bàn là nồi hơi cùng loại, chiếc Philips PerfectCare GC9222 vẫn là một mẫu bàn là nồi hơi cỡ lớn dễ sử dụng và điều khiển.

Hồng Ngọc

Theo Trustedreviews

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Bàn là - Bàn ủi

Bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt: GC558, GC568, GC536?

Bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt: GC558, GC568, GC536?

Từ lâu, Philips đã nổi tiếng trên khắp thế giới với các sản phẩm của ngành chăm sóc y tế, hay thiết bị điện gia dụng như. Tuy nhiên, nhiều người vẫn rất băn khoăn không biết bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt nhất? Cùng xem lời giải đáp dưới đây nhé!
Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 không?

Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 không?

Bàn ủi vốn đã là vật dụng quen thuộc của mọi gia đình. Nổi bật trong số các loại bàn ủi hiện nay không thể không nhắc đến kiểu bàn ủi hơi nước dạng đứng. Vậy theo bạn có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 của thương hiệu hàng đầu đến từ Hà Lan không?
Cách sử dụng bàn là hơi nước hiệu quả nhất

Cách sử dụng bàn là hơi nước hiệu quả nhất

Bàn là hơi nước ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ đặc tính nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và hiệu quả cao. Websosanh sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo nhỏ để sử dụng bàn là hơi nước đúng cách.
Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Bàn là đứng hơi nước là sản phẩm rất quen thuộc ở các cửa hiệu quần áo và ngày càng được nhiều người nội trợ lựa chọn để sử dụng trong gia đình. Bàn là cây Philips GC536 là sản phẩm chất lượng, rất đáng để tham khảo khi bạn đang muốn mua mặt hàng này.
Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Bàn là hơi nước tiện lợi có mức giá trong khoảng từ 400.000 đến trên 1 triệu đồng, để chọn được loại bàn là thuận tiện nhất với nhu cầu của mình thì bạn nên lựa chọn sản phẩm nào.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!