Đánh giá BeoSound Emerge: Chiếc loa không dây hình quyển sách độc đáo!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Beosound Emerge là một loa mạng không dây có thiết kế mà ngay cả đối với Bang & Olufsen cũng rất đặc biệt: hình dáng như một quyển sách mỏng gọn với độ dày không tưởng, 6,7 cm ở vị trí rộng nhất là 3 cm ở mặt trước.

MULTIROOM VÀ ĐIỀU KHIỂN BẰNG GIỌNG NÓI

Như chúng ta đã quen với Bang & Olufsen, loa được vận hành bằng một bảng điều khiển cảm ứng trên đầu thiết bị. Tại đây bạn có thể thay đổi các bản nhạc, tăng giảm âm lượng và chọn từ các nguồn nhạc cài sẵn. Ngoài ra còn có các nút để kích hoạt Bluetooth và micrô để điều khiển bằng giọng nói.

loa beosound emerge

Giống như Beosound Level, Emerge có thể được điều khiển bằng Trợ lý Google. Điều này giúp bạn dễ dàng tích hợp nó vào một hệ thống nhiều phòng cũng như một ngôi nhà thông minh. Spotify Connect được tích hợp sẵn, trong khi các dịch vụ phát trực tuyến khác có thể được phát từ điện thoại di động hoặc máy tính xách tay của bạn thông qua Chromecast, AirPlay hoặc Bluetooth.

Nhờ có Trợ lý Google, việc thiết lập trở nên dễ dàng. Nếu bạn đã thiết lập Google Home, chỉ cần đưa nó vào mạng không dây và chọn Beosound Emerge sẽ xuất hiện trong phòng nào.

Trong ngăn tủ hẹp, B&O đã tìm được không gian cho ba củ loa, trong đó ít nhất củ loa trầm 4 inch phải được lắp sang hai bên. Phần còn lại của loa midrange 3,7 cm và một loa tweeter vòm 14 mm. Mỗi đơn vị có bộ khuếch đại Class D riêng; Lần lượt là 60 watt cho âm trầm và 30 watt cho âm trung và âm bổng.

TÙY BIẾN

Giống như Beosound Level, Emerge được tích hợp Active Room Compensation, sử dụng micrô để “lắng nghe” căn phòng và điều chỉnh âm thanh theo vị trí. Và trong ứng dụng Bang & Olufsen, bạn có thể điều chỉnh âm thanh theo sở thích của mình với các cấu hình như Phòng chờ, Bữa tiệc, Bài phát biểu, Ban đêm và Tối ưu. Hoặc bằng cách điều hướng “la bàn” giữa các thái độ ấm áp (âm bổng bị tắt tiếng), sáng sủa (âm trầm bị tắt tiếng), tràn đầy năng lượng (âm trầm và âm bổng nổi bật) và thư giãn (âm trầm và âm bổng bị tắt tiếng).

ÂM THANH CỦA BEOSOUND EMERGE

Đã qua rồi cái thời mà hàm của tôi rơi xuống một chiếc loa, nhờ vào số lượng lớn hiệu chỉnh tín hiệu kỹ thuật số, có thể phát âm trầm sâu “không thể” trong một tủ nhỏ “không thể”. Nhưng Beosound Emerge vẫn là một cái gì đó khác thường!

Bởi vì trong khi thùng loa mỏng, không có gì mỏng hơn âm thanh vừa ấm vừa được tạo ra. Bang & Olufsen tự đặt tần số giới hạn dưới của loa là 49 Hz. Bất kể thực tế là họ không đề cập đến khả năng chịu đựng, nó sâu hơn nhiều loa nhỏ gọn thành công – chẳng hạn như DALI Menuet SE , giảm xuống dưới 59 Hz. Tủ hẹp hơi gian lận một chút, vì bộ phận âm trầm thực sự có đường kính 10 cm.

loa beosound emerge

Thật thú vị, có nhiều áp lực hơn đối với âm trầm sâu hơn là ở âm trầm trung. Điều này có nghĩa là âm nhạc một mặt có trọng lượng, nhưng đồng thời thiếu tính truyền động vì trống và âm trầm nằm trong khu vực bị giảm âm.

PHẦN KẾT LUẬN

Beosound Emerge là loa để bàn nhỏ nhất của Bang & Olufsen cho đến nay. Và nó thực sự thành công ở đó. Nó phát to hơn – và đặc biệt là sâu hơn – so với những gì phải được cho phép trong một chiếc tủ mỏng như vậy! Vì những lý do chính đáng, nó không phải là một loa tiệc tùng, nhưng nó có thể cung cấp giải trí âm nhạc trong một phòng khách nhỏ.

 

Thiết kế sẽ (xin lỗi!) Tạo ra một khoảng cách giữa những người ủng hộ và những người chống đối. Nhưng ít nhất nó cũng có ý nghĩa! Màu đen xám sẽ tìm thấy một vị trí trong nội thất tối giản, trong khi phiên bản gỗ và vàng thực sự thực sự thanh lịch. Không ít ở dạng một bộ âm thanh nổi. Và trong khi giá của một chiếc loa để bàn đơn có hơi cao, một bộ loa âm thanh nổi hoạt động với giá gấp đôi sẽ thú vị là tương đối rẻ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!