Đánh giá bếp từ Arber AB-265 – liệu có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Arber đa dạng nhiều dòng trong đó AB-265 là một model tương đối phổ biến. Hãy lật mở từng thông số và tính năng sản phẩm và kết luận xem đây có phải một lựa chọn nên rinh không nhé!

Một bài review chi tiết tường tận về bếp từ Arber AB-265 từ thiết kế, tính năng cho đến những chế độ an toàn. Cùng khám phá trong bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn về dòng bếp từ tối ưu này.

Thông tin cơ bản về bếp từ Arber AB-265

Trên nhiều trang mạng hiện nay đưa tin bếp từ Arber AB-265 của Ý, Đức. Thực tế đây là một thương hiệu Việt, nhưng đạt tiêu chuẩn châu Âu và nhà máy sản xuất đặt ở nước thứ 3. Sản phẩm này mang đến nhiều tính năng nổi bật, khiến nhiều người dùng yêu thích và cân nhắc sử dụng.

Bếp từ âm 1 vùng nấu Arber AB-265
Bếp từ âm 1 vùng nấu Arber AB-265 ấn tượng

Dòng bếp này dùng điện áp 220V/50Hz, có kích thước là 395x305x60mm và khi muốn lắp âm thì sẽ khoét lỗ theo kích thước 370x280mm. Với trọng lượng là 2kg thì dòng bếp từ đơn Arber này tiện lợi để mang theo. Nhưng bởi thiết kế lắp âm nên dường như việc tương đối nhẹ này cũng không mang lại quá nhiều lợi ích. Còn với những gia đình nào chỉ dùng bếp để ăn lẩu, chỉ muốn lựa chọn để mang đi đâu đó thì dường như việc có thiết kế lắp âm lại chưa cần thiết.

Đánh giá chi tiết của bếp từ 1 vùng nấu Arber AB-265

Kính của bếp sử dụng là Ceramic có thể chịu nhiệt tốt với đường kính mâm từ là 22cm. Mặt kính nguyên khối có màu đen khá là sang trọng. Bề mặt kính chống trầy xước nên dù di chuyển hay sử dụng lâu thì cũng hoàn toàn yên tâm về độ bền đẹp. Bàn về khả năng chịu nhiệt của mặt kính này lên đến 1000 độ C.

Bếp từ âm 1 vùng nấu Arber AB-265
Bếp từ âm 1 vùng nấu Arber AB-265 mặt kính Ceramic

Tính năng nổi bật và độ an toàn khi dùng bếp từ AB-265

Mâm từ của bếp từ đơn Arber có thể nhận biết kích thước xoong nồi để tương thích và tối ưu hiệu quả nấu nướng. Bếp có chức năng hẹn giờ, có chế độ riêng để xào rán.

Có một ưu điểm nổi trội mà bếp từ Arber mang đến chính là bàn phím điều khiển siêu nhạy, ngay cả khi tay ướt thì vẫn có thể dùng được ổn.

Về độ an toàn thì bếp từ có khóa an toàn Child Lock, khi mà quên tắt hoặc khi không có nồi thì bếp tự động tắt. Sản phẩm có hệ thống bảo vệ quá nhiệt, quá áp.

Ưu nhược điểm của bếp từ Arber AB-265

Ưu điểm của bếp từ đơn Arber AB-265

Đầu tiên là linh kiện của bếp từ cao cấp, có kiểu dáng âm rất hài hòa với mọi không gian bếp. Bếp tự động nhận diện đáy nồi, đây là tính năng mà các dòng cao cấp hơn mới có. Tính năng Booster lên đến 2200W cũng khá tối ưu.

Mặt kính của bếp này là Ceramic chứ không phải là Schott Ceran nhé. Dù sao thì mặt kính này vẫn tốt, ổn định. Mặt kính chịu được lực đến 30kg cũng như chịu được nhiệt lên đến 1000 độ C. Kính truyền nhiệt tốt, 1005 tia đi qua được nên tản nhiệt nhanh, ngoài ra chủ động làm mát được nên bảo vệ bếp tối ưu.

Bếp từ âm 1 vùng nấu Arber AB-265
Bếp từ 1 vùng nấu Arber AB-265 là loại lắp âm

Chế độ an toàn cũng được Arber chú trọng. Hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng loại bếp này.

Nhược điểm của bếp từ Arber AB-265

Chủ yếu các bếp từ Arber đều là loại 3 đến 4 vùng nấu với công suất lớn. Dòng bếp từ đơn chưa thực sự là thế mạnh của hãng. Như sản phẩm bếp từ đơn Arber AB-265 này chẳng hạn, với mức giá gần 2 triệu thì sản phẩm này có những tính năng nổi bật nhưng chưa quá ấn tượng. Đặc biệt là thiết kế âm chưa phù hợp với bếp từ đơn cùng với công suất tối đa 2200W dù đã đáp ứng nấu được nhiều món nhưng chưa thể cạnh tranh được với nhiều dòng bếp từ đơn công suất khủng khác.

Nếu yêu thích thương hiệu Việt, nếu yêu thích những dòng bếp từ đơn âm khó kiếm trên thị trường thì hoàn toàn có thể cân nhắc bếp từ 1 vùng nấu Arber AB-265 này nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!