Đánh giá bếp từ Rosieres RESD4 không giới hạn vùng nấu liệu có đáng đầu tư?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một xu hướng sử dụng bếp từ hiện nay là loại không giới hạn vùng nấu. Với mức giá cao, liệu bếp Rosieres phải lựa chọn đáng để rút ví rinh về hay không?

Một trong những sản phẩm bếp từ không giới hạn vùng nấu được nhiều gia đình sử dụng và hoàn toàn ưng ý hiện nay chính là Rosieres RESD4. So với dòng 2-3 vùng nấu thì phiên bản nâng cấp không giới hạn vùng này của hãng thực sự mang đến nhiều bất ngờ thú vị.

1. Đánh giá chung về bếp Rosieres

1.1. Bếp từ Rosieres của nước nào, phân khúc nào?

Phải nói ngay từ ban đầu thì dòng bếp từ này đến từ Pháp. Rosieres là một trong những thương hiệu vô cùng cao cấp và xịn sò đến từ xứ sở lục lăng. Tuổi đời của hãng lên đến hơn 150 năm. Ngoài bếp điện, bếp từ thì hãng còn có dòng máy rửa bát vô cùng lừng danh. Để biết Rosieres ở phân khúc nào trên thế giới thì hãng này ngang cơ với thương hiệu Đức Miele. Nói đến bếp từ hẳn nhiều người nghĩ ngay đến Bosch, Siemens thì phải khẳng định là Rosieres cao cấp hơn những cái tên phổ biến này.

bep-tu
Hãng Rosieres đến từ Pháp rất nổi tiếng

Nơi sản xuất của Rosieres RESD4 là Pháp. Dòng này là thương hiệu Pháp và cũng được sản xuất tại đất nước châu Âu này luôn. Tạo ra được dòng bếp từ này phải trải qua biết bao tiêu chuẩn gắt gao và quy trình sản xuất chuyên nghiệp, hiện đại hàng đầu thế giới. Tìm hiểu về bếp điện từ thì có nhiều hãng của Đức, của Ba Lan…nhưng mà thay vì sản xuất tại các quốc gia này thì lại sản xuất tại nước thứ 3 như Trung Quốc. Các dòng máy này sẽ có mức giá mềm hơn nhiều. Dĩ nhiên là không phải sản xuất ở Trung Quốc là kém chất lượng. Đơn giản có thể hiểu là Rosieres là dòng bếp từ cao cấp và nhất quán từ xuất xứ thương hiệu lẫn nơi sản xuất.

1.2. Bếp từ không giới hạn vùng nấu Rosieres RESD4 có gì đặc biệt?

Tên gọi bếp từ không giới hạn vùng nấu cho những ai chưa biết thì bất cứ điểm nào trên bếp cũng có thể hoạt động đun nấu được. Bạn sẽ hoàn toàn có thể nấu rất nhiều món ăn đồng thời chứ không phải lo bếp đơn, đôi hay 3 gì cả. Bạn cũng có thể di chuyển nồi xoong chảo tự do, đặt vị trí tuỳ thích và vùng nấu rộng, không giới hạn kích thước nồi chảo.

bep-tu
Bếp điện từ Rosieres RESD4 đáng dùng

Nhiệt phân tán đều ở mọi vị trí, công suất mỗi vùng cũng đạt được tới mức 3600W là khá cao. Nếu những món canh hầm cũng nhanh chóng chứ không kể đến đun sôi hay xào chiên.

Dùng bếp từ Rosieres bởi thế cũng tiết kiệm điện chứ không phải tốn điện như nhiều người tưởng. Nồi được nấu chuyển sang bếp khác trong vùng bếp vẫn giữ được nhiệt độ chủ động. Phần bếp không đặt nồi sẽ hoàn toàn tự động ngắt điện.

1.3. Những tính năng nổi trội của bếp Rosieres RESD4

  • Bếp từ Rosieres này có số vùng nấu là 1 vùng nấu công nghệ Flexi cùng với 2 vùng nấu từ.
  • Có khả năng điều khiển chạm cảm ứng và bảng điều khiển thì là dạng trượt
  • Có 15 cấp độ nấu thoải mái lựa chọn, đặc biệt không thể thiếu chức năng Booster để tăng tốc
  • Chức năng trang bị khác như là khoá trẻ em, hẹn giờ, chống tràn, nhận diện nồi, cảnh báo dư nhiệt, có cảnh báo an toàn…

2. Có nên mua bếp điện từ Rosieres hay không?

bep-tu
Cân nhắc rinh về Rosieres bếp không giới hạn vùng nấu

Bếp từ Rosieres RESD4 này có giá thành khoảng trên 30 triệu đồng. Đây là một dòng cao cấp, rất tốn tiền để rinh về. Mặc dù nhiều người kêu rằng “đau ví” nhưng khi dùng lại vô cùng mê mẩn, cảm thấy đáng đồng tiền bát gạo.

Trải nghiệm dùng thì công nhận độ sạch sẽ, đẹp đẽ, dễ dàng dùng, dễ vệ sinh, nhanh gọn. Đặc biệt khi nấu nồi xoong chảo cũng sạch sẽ hơn hẳn, không sợ cháy đít nồi. So với bếp gas thì vượt trội hẳn và so với các dòng bếp từ khác cũng vô cùng đỉnh. Nhiều người đã dùng bếp từ không giới hạn vùng nấu của các hãng khác rồi thì cũng phải gật gù là Rosieres quá đỉnh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!