Đánh giá bia Larue – Dòng bia Việt có chất lượng tuyệt hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bia Larue là thương hiệu bia thuộc sở hữu của tập đoàn Heineken, mang đến hương vị bia đặc trưng, chất lượng, hương thơm đậm đà, dễ uống, rất được phái mạnh ưa chuộng và tin dùng. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về thương hiệu bia Việt nổi tiếng khắp miền Trung này nhé.

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

1. Tổng quan về bia Larue

Bia Larue lần đầu tiên được sản xuất vào năm 1909 bởi một nhà nấu bia người Pháp tên Victor Larue. Đây là sản phẩm của sự hòa quyện tinh tế, mang đậm hương vị đặc trưng của hơn 100 năm truyền thống bia Pháp. Đến nay, nhờ quy trình toàn cầu của nhà máy bia Heineken Việt Nam, bia Larue vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị dịu nhẹ, hậu ngọt, chinh phục được khẩu vị của người dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bia Larue đã khẳng định chất lượng hảo hạng của mình từ năm 1909, với màu vàng sậm bắt mắt và hậu vị sảng khoái nhờ nguồn nguyên liệu thượng hạng, cùng bí quyết nấu bia với công nghệ ủ Tropical Lagering tiên tiến nhất thời bấy giờ đến từ Châu Âu, đã tạo ra chất bia thơm đậm đà, hòa quyện hài hòa và tinh tế.

2. Các dòng sản phẩm của bia Larue

Bia Larue hiện có 3 dòng sản phẩm chính là bia Larue xanh, bia Larue Special và dòng bia mới nhất – bia Larue Smooth.

2.1 Đánh giá bia Larue xanh

Đánh giá bia Larue xanh
Bia Larue xanh có nồng độ cồn thấp nhất trong 3 dòng bia chính của Larue

Bia Larue xanh là dòng bia đầu tiên của thương hiệu Larue. Với độ cồn 4,2%, công thức nấu bia liên tục được hoàn thiện trong hơn 100 năm qua đã mang đến cho bia Larue xanh hương vị đặc trưng của bia Pháp truyền thống.

2.1.1 Vẻ bề ngoài của bia Larue xanh

Với thiết kế lon lùn màu vàng nhãn xanh dương cùng logo con cọp nổi bật, ấn tượng, bia Larue xanh là sản phẩm bia lon với sự hòa quyện tinh tế, mang đậm hương vị đặc trưng như thơm ngon, nồng độ nhẹ không gây nhức đầu, đem đến cho bạn cảm giác thăng hoa và sảng khoái hơn trong những cuộc vui.

2.1.2 Thành phần của bia Larue xanh

Với độ cồn 4,2%, bia Larue xanh bao gồm các thành phần như nước, đại mạch, ngũ cốc, hoa bia và hương trái cây tổng hợp.

Thông tin dinh dưỡng trong mỗi 100ml: năng lượng 159kJ/38kcal; chất béo 0; bão hòa 0; carbohydrate 3,4; đường 0; chất đạm 0,2 và muối <>

2.2 Đánh giá bia Larue Special

Đánh giá bia Larue Special
Bia Larue Special có nồng độ cồn cao nhất trong 3 dòng bia chính của Larue

Ra mắt vào đầu tháng 7 năm 2017, bia Larue Special là dòng sản phẩm mới từ nhãn hiệu Larue. Larue Special được sản xuất theo quy trình công nghệ châu Âu cùng nguyên liệu chọn lọc tốt nhất để cho ra đời dòng bia có hương vị đẳng cấp tuyệt hảo, cân bằng giữa độ đắng và vị ngọt cùng hậu vị thơm ngon. Larue Special đậm đà với độ cồn 4,6% sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho bạn.

2.2.1 Vẻ bề ngoài của bia Larue Special

Bia Larue Special hiện đại và trẻ trung hơn với thiết kế lon bạc nhãn xanh sang trọng, nồng độ cồn cao hơn bia Larue xanh nhưng vẫn thơm ngon và hấp dẫn.

2.2.2 Thành phần của bia Larue Special

Bia Larue Special với độ cồn 4,6% được tạo thành từ nước, đại mạch, ngũ cốc, hoa bia và hương trái cây tổng hợp. Ngoài ra, trong quá trình lên men còn tạo ra nhiều axit amin và hệ men tốt cho cơ thể.

Thông tin dinh dưỡng trong mỗi 100ml: năng lượng 171kJ/40kcal; chất béo 0; bão hòa 0; carbohydrate 3,5; đường 0; chất đạm 0,2 và muối <>

2.3 Đánh giá bia Larue Smooth

Đánh giá bia Larue Smooth
Bia Larue Smooth được nghiên cứu sản xuất dành riêng cho thị trường miền Trung

Ra mắt vào năm 2022, Larue Smooth được chế tác như một chương tiếp theo trong di sản lâu đời về chất lượng bia hảo hạng của nhãn hàng Larue từ năm 1909. Dòng sản phẩm này được ủ ở chính nhà máy bia tại thị trường Đà Nẵng – Quảng Nam với các chuyên gia địa phương am hiểu khẩu vị và sở thích uống bia của người dân nơi đây.

Bia Larue Smooth được sản xuất bằng quy trình đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng khắt khe toàn cầu của nhà máy bia Heineken Việt Nam.

2.3.1 Vẻ bề ngoài của bia Larue Smooth

Bia Larue Smooth gây ấn tượng mạnh với bao bì trẻ trung và nổi bật hơn với thiết kế lon cao mới, hiện đại, mà vẫn giữ được hương thơm đặc trưng của dòng bia Larue cùng công thức cải tiến với độ cồn 4.5%.

Khi sử dụng, bia Larue Smooth sóng sánh với màu vàng sậm bắt mắt và hậu vị sảng khoái nhờ nguồn nguyên liệu thượng hạng cùng bí quyết nấu bia đến từ Châu Âu. Đồng thời, đúng như tên gọi Larue Smooth, bia đem lại vị êm mượt, sảng khoái và dễ uống.

2.3.2 Thành phần của bia Larue Smooth

Cũng như bia Larue xanh và Larue Special, bia Larue Smooth cũng bao gồm các thành phần nước, đại mạch, ngũ cốc, hoa bia và hương trái cây tổng hợp với độ cồn 4,5%.

Thông tin dinh dưỡng trong mỗi 100ml: năng lượng 162kJ/39kcal; chất béo 0; bão hòa 0; carbohydrate 3,3; đường 0; chất đạm 0,2 và muối 0.

2.4 Thực phẩm đi kèm cùng bia Larue

Một số món ăn phù hợp được khuyến nghị dùng chung với bia Larue bao gồm: tôm sú hấp bia, mực hấp bia và hành, gà luộc bia chấm muối tiêu chanh, đùi heo kho bia,…

2.5 Giá bán của bia Larue

– Thùng 24 lon 330ml bia Larue xanh 4,2% ABV có giá tham khảo 256.000 đồng/thùng.

– Thùng 24 lon 330ml bia Larue Special 4,6% ABV có giá tham khảo 260.000 đồng/thùng.

– Bia Larue Smooth đang được bán lẻ với giá 12.000 đồng/lon tại thị trường bia Đà Nẵng.

3. Kết luận

Bia Larue được nghiên cứu và sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng cũng như khẩu vị của người miền Trung, tuy nhiên hiện nay, bia Larue cũng được giới thiệu rộng rãi ở nhiều địa phương khác, minh chứng cho chất lượng của một dòng sản phẩm được sản xuất bởi một công ty danh tiếng trên toàn thế giới.

Với vị êm mượt cùng thiết kế bao bì mới, bia Larue đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân miền Trung, trong đó, bia Larue Smooth được Heineken Việt Nam nghiên cứu dành riêng cho thị trường miền Trung.

Nếu bạn là người con của miền Trung dung dị, hiền hòa và cần mẫn, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua dòng bia Larue đã gắn liền với mảnh đất miền Trung ruột thịt kể từ khi mới bắt đầu hình thành vào năm 1909.

Nếu bạn là tín đồ ủng hộ bia thương hiệu Việt, bạn cũng có thể hòa mình vào men say đậm chất miền Trung của bia Larue để cảm nhận hương vị chân chất của “dân nhậu” miền Trung nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh bia Larue xanh và Larue Special: Sự khác biệt nằm trong hương vị

So sánh bia Larue xanh và Larue Special: Sự khác biệt nằm trong hương vị

Bia Larue xanh và Larue Special là 2 loại bia đời đầu của thương hiệu Larue. Tuy cùng thương hiệu nhưng mỗi loại đều có một thiết kế, hương vị và nồng độ cồn khác biệt phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Cùng so sánh 2 loại bia này để biết loại nào phù hợp với bạn và nên lựa chọn hơn nhé.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!