Đánh giá bộ dàn âm thanh hiệu ứng rạp hát Panasonic SC-BTT490 Energy Star 5.1-Channel

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn âm thanh hiệu ứng rạp hát tại nhà giúp bạn truy cập vào 1 thế giới giải trí thông minh với hiệu ứng vòm âm thanh 3D ấn tượng và nghe nhạc cực đỉnh cùng các công nghê tân tiến nhất của Panasonic.

Chi tiết kỹ thuật của dàn âm thanh Panasonic SC-BTT490:

Tên thương hiệu: Panasonic

Mục Trọng lượng: £ 23

Kích thước sản phẩm: 18 x 13 x 22 inch

Số mục mô hình: SCBTT490

Pin: 2 pin AA cần thiết.

Công suất đầu ra: 1.000 watt

Màu sắc : Đen

Tích hợp công nghệ tái tạo âm thanh: DecodersDolby® Digital, Dolby Digital Plus / Dolby ® TrueHD, Dolby Pro Logic® II, DTSTM-HD Master Audio Essential / DTSTM-HD độ phân giải cao âm thanh và hình ảnh.

Số phần: Đầu vào HDMI

Số phần: Đầu ra HDMI, Component

Đặc điểm kỹ thuật: MetNA

Tính năng đặc biệt: TV Tuner tích hợp, tương thích HD, tích hợp đầu đọc thẻ, 3D tương thích

Mục Display Height: 1.5 inches

Khái quát

Dàn âm thanh hiệu ứng rạp hát Panasonic SC-BTT490 Blu-ray tại nhà đã được phát triển theo khái niệm tái tạo một môi trường âm thanh vòm và chất lượng hình ảnh 3D lý tưởng như tại rạp, đáp ứng nhu cầu âm thanh đỉnh cao của người tiêu dùng.

Dàn âm thanh Panasonic SC-BTT490 sử dụng công nghệ tiên tiến để tái sản xuất rõ ràng hơn, tăng cường âm thanh vòm nhà hát như để khéo léo phù hợp với hình ảnh 3D chất lượng cao.

Dàn âm thanh hỗ trợ tính năng “cường hóa” âm bass nhờ một loa siêu trầm và phát lại đĩa Blu-ray HD 3D đầy đủ.

Việc tích hợp các chức năng kết nối mạng thông minh bao gồm cả điện thoại thông minh điều khiển từ xa, DLNA, mạng không dây LAN, kết nối âm thanh kỹ thuật số cho iPod / iPhone và VIERA Connect bổ sung cho giải trí gia đình truyền thống cho trải nghiệm âm thanh / video phong phú, đa dạng cùng giao diện người dùng thân thiện.

Hệ thống dàn âm thanh BTT490 được trang bị hai cổng HDMI, thêm một đầu ra HDMI cho chơi game và kết nối hộp set-top cho phép các tín hiệu từ các thiết bị kết nối đi qua các đơn vị ngay cả khi hệ thống rạp hát gia đình tắt đi.

Kết nối thông minh VIERA, làm phong phú thêm hình thức giải trí

Dàn âm thanh Panasonic BTT490 được trang bị với VIERA Connect, được mở rộng tối đa để cung cấp cho người dùng một hình thức giải trí đa dạng hơn với “khi” ứng dụng trực tuyến khổng lồ.

Thưởng thức đa dạng hơn các nội dung Internet với gia đình và bạn bè ngay tại gian phòng nhà bạn với chất lượng hình ảnh và âm thanh chân thực, sống động, cực “chất”. Người dùng cũng có thể sử dụng các hệ thống rạp hát gia đình để dễ dàng kết nối đến các trang mạng nổi tiếng như Netflix, Cinema Now, YouTube, Facebook, và Skype.

Từ thể thao và phim ảnh, video theo yêu cầu, cũng như các nội dung trực tuyến, chơi game và truyền thông, người dùng đều có thể dễ dàng tìm thấy một loạt các nội dung đã được “nâng cấp” thuận tiện hơn và nâng cao hưởng thụ cho người tiêu dùng.

Tuy nhiên, để có thể tha hồ truy cập mọi nội dung giải trí, bạn nên tích hợp thêm một thẻ SD card rời khoảng 1GB.

Âm thanh vòm 3D – nâng tầm trải nghiệm

Được trang bị với 3D Cinema Surround, dàn âm thanh BTT490 tạo ấn tượng âm thanh vòm nhà hát thông qua tổng cộng 30 loa thực và ảo. Âm thanh được coi là đến từ định hướng đúng nhờ công nghệ điều khiển hướng nhận thức độc quyền của Panasonic. Ngoài ra, Anti-Jitter Digital Amplifier giảm tối đa độ nhiễu sóng và méo mó tái tạo âm thanh rõ ràng, tinh khiết, chất lượng cao rực rỡ hoàn hảo.

Phát lại nội dung từ Blu-ray với chất lượng hình ảnh full HD sống động, đánh thức mọi giác quan

Các công nghệ hình ảnh 2D tiên tiến của các phòng thí nghiệm Panasonic Hollywood cũng đã được áp dụng để phát lại hình ảnh 3D, cung cấp hình ảnh chất lượng cao của các bộ phim hay hình ảnh thông thường.

Hình ảnh 3D chân thực, ấn tượng khiến “lông chú gấu tựa như những cánh đồng bông gòn” không còn là tưởng tượng. Đồng thời, công nghệ hình ảnh trên dàn âm thanh còn giúp tăng cường chiều sâu, độ bóng, và kết cấu cho mỗi khung hình thật sự hoàn hảo.

Đáp ứng tối ưu nhu cầu tiết kiệm năng lượng toàn cầu

Dàn âm thanh Panasonic BTT490 có công suất hoạt động khoảng 1000watt – không quá lớn so với nhiều dàn âm thanh tân tiến đương thời và là điều kiện đủ để phát lại mọi nội dung, hình thức giải trí với hiệu suất tối ưu, đảm bảo chất lượng tuyệt hảo.

Ứng dụng điều khiển từ xa thông minh, khẳng định đẳng cấp công nghệ

Người dùng có thể dễ dàng nhập ký tự vào bằng bàn phím trên điện thoại thông minh của họ để truy cập vào các hiệu ứng âm thanh, hình ảnh ưa thích, và có thể nhanh chóng tìm kiếm giải trí bổ sung và thông tin về phim. Các ứng dụng điều khiển từ xa Panasonic cho điện thoại thông minh cho phép người dùng dễ dàng vận hành hệ thống bằng cách khai thác và lướt nhẹ trên màn hình điện thoại thông minh của mình.

(Yêu cầu các thiết bị có cài đặt ứng dụng và hệ thống dàn âm thanh nhà hát phải được kết nối tương thích với mạng gia đình)

Dàn âm thanh BTT490 tương thích với NTFS (NT File System) – định dạng ổ đĩa cứng gắn ngoài, vì vậy bạn có thể thưởng thức âm nhạc (FLAC, MP3), hình ảnh (JPEG, MPO), và nội dung máy quay video (AVCHD, MP4) lưu trữ trên một ổ cứng bên ngoài tăng cường tối đa tiện ích giải trí cho gia đình bạn.

Thưởng thức tối ưu nội dung giải trí đa dạng ngay tại nhà

Dàn âm thanh Panasonic BTT490 tích hợp sẵn một hệ thống Wi-Fi cho phép người dùng thưởng thức tối ưu nội dung VIERA Connect và BD-Live mà không cần phải kết nối với một cáp mạng LAN hay adapter mạng LAN không dây.

Giờ đây, những phút giây giải trí bên bạn bè, người thân trở nên thú vị và tuyệt vời hơn bao giờ hết với vô vàn tính năng hữu dụng không phải dàn âm thanh nào cũng sánh được.

Nguyễn Nga

(Theo amazon)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!