Đánh giá bộ nồi Kitchinox có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang có nhu cầu mua một bộ nồi an toàn, chất lượng thì Kitchinox là một thương hiệu uy tín bạn nên tham khảo. Với mục đích giúp bạn hiểu hơn về thương hiệu cũng như biết được bộ nồi Kitchinox có tốt không, bài viết này Websosanh.vn sẽ đi đánh giá bộ nồi Kitchinox thật khách quan và chi tiết.

1. Đánh giá bộ nồi Kitchinox có tốt không

Các tiêu chí để đánh giá bộ nồi Kitchinox có tốt không bao gồm:

1.1. Xuất xứ nồi Kitchinox của nước nào

Kitchinox là một thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Bộ nồi Kitchinox được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn dây chuyền, công nghệ của Hàn Quốc.

Bộ nồi Kitchinox có mẫu mã đẹp, nhiều kích thước nấu cho người dùng lựa chọn
Bộ nồi Kitchinox có mẫu mã đẹp, nhiều kích thước nấu cho người dùng lựa chọn

1.2. Bộ nồi Kitchinox loại nào tốt

Bộ nồi Kitchinox 3 đáy là một trong những bộ nồi inox có thể sử dụng cho bếp từ siêu bền được người tiêu dùng yêu thích với doanh số cao nhất trong số các bộ nồi của Kitchinox.

1.3. Thiết kế mẫu mã

Nhìn chung, tất cả bộ nồi mà Kitchinox mang đến đều sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và tiện dụng, góp phần tạo nên một không gian bếp sang trọng.

1.4. Chất liệu sản phẩm

Chất liệu cấu tạo là tiêu chí quan trọng để đánh giá bộ nồi Kitchinox có tốt không. Bộ nồi Kitchinox được đúc hoàn toàn từ thép chống gỉ sáng bóng cao cấp 18/10 (hay còn được nhiều người gọi là inox 304). Với chất liệu này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm, hoàn toàn không gỉ, không oxy hóa, không bào mòn và đặc biệt là không biến dạng, cong méo khi có lực mạnh tác động. Đồng thời, với chất liệu inox 304 cho phép bộ nồi có khả năng truyền và dẫn nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, do vậy mà thức ăn chín đều một cách nhanh chóng.

1.5. Những tính năng nổi bật

Những tính năng nổi bật có thể kể đến ở bộ nồi Kitchinox đó là: 

  • Cấu tạo đáy 3 lớp có tác dụng hấp thụ nhiệt tốt đồng thời giúp tản nhiệt đều khắp đáy nồi, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng mà vẫn đảm bảo thức ăn sau khi nấu thơm ngon chín đều;
  • Quai và vung nắm có thiết kế chắc chắn, cách nhiệt an toàn trong quá trình sử dụng;
  • Nắp nồi có chất liệu là kính cường lực trong suốt có khả năng chịu nhiệt đồng thời giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát đồ ăn có trong nồi khi đang nấu;
  • Có thể đun nấu được trên nhiều loại bếp, bao gồm cả bếp từ;
  • Lau chùi vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng.

1.6. Bộ nồi Kitchinox giá bao nhiêu

Hiện bộ nồi Kitchinox 3 đáy đang được bán trong khoảng giá trên dưới 1.650.000đ, tùy thuộc vào từng địa điểm bán.

2. Hướng dẫn dùng bộ nồi inox Kitchinox Hàn Quốc sao cho đúng cách

Dùng bộ nồi inox Kitchinox Hàn Quốc đúng cách giúp bộ nồi luôn sạch sẽ sáng bóng như mới, đồng thời giúp kéo dài thời gian sử dụng của nồi:

  • Khi mới mua về, hãy sử dụng hỗn hợp nước chanh hoặc giấm pha loãng với nước đun sôi để rửa;
  • Tránh để mặt nồi quá khô nóng quá lâu ở nhiệt độ cao, điều đó sẽ gây ố vàng đáy nồi, gây mất thẩm mỹ;
  • Muối, bột nêm, bột canh là những thủ phạm có thể làm mòn đáy nồi, do vậy hãy đảm bảo các gia vị này đã tan hết hoàn toàn sau khi nấu;
  • Tùy vào từng loại món ăn muốn nấu, hãy chọn kích thước nồi phù hợp để tiết kiệm năng lượng. Khi nấu chú ý đặt nồi ở chính giữa bếp, khi thức ăn gần chín nên điều chỉnh nhiệt nhỏ lại;
  • Để đảm bảo các chất dinh dưỡng không bị biến chất hay “bay hơi”, hãy đậy vung lại khi nấu;
  • Tuyệt đối không được để nồi có núm vung hoặc quai xách bằng nhựa vào trong lò vi sóng hoặc những đồ mang nhiệt.
  • Không được đổ nước lạnh trực tiếp vào nồi khi nồi còn đang nóng, điều này sẽ gây sự đối nghịch nhiệt, gây ra các vết ố khó rửa, kém sáng bóng;
  • Khi cọ rửa nồi, lưu ý sử dụng các miếng rửa mềm, tuyệt đối không dùng các vật kim loại để cọ rửa;
  • Đối với những thức ăn bám chặt vào đáy nồi, hãy thêm một ít nước và đun sôi;
  • Trong trường hợp nồi có những vết ố vàng, xỉn màu, cháy đen,… bạn có thể khắc phục bằng cách dùng miếng vải mềm có tẩm nước cốt chanh hoặc giấm gạo, lau theo chuyển động tròn đến khi các vết đó biến mất.

3. Có nên mua bộ nồi Kitchinox để chế biến món ăn

3.1. Lý do nên mua bộ nồi Kitchinox dùng trong gia đình

Một bộ nồi Kitchinox đưa đến cho khách hàng nhiều kích thước nồi to nhỏ khác nhau, do vậy bạn có thể nhanh chóng lựa chọn được nồi phù hợp, đồng thời giúp tiết kiệm tiền bạc hơn khi mua lẻ từng món đồ. Bên cạnh đó, bộ nồi còn có thiết kế đẹp mắt, tiện lợi, chất lượng thép cao cấp, độ bền cao,… Đến từ thương hiệu uy tín, mức giá phải chăng khoảng 1.650.000đ cho 5 nồi nấu, chất lượng tuyệt vời, thật đáng tiếc nếu từ chối bộ sản phẩm này phải không nào.

Bộ nồi Kitchinox rất đáng mua bởi nhiều ưu điểm nó sở hữu
Bộ nồi Kitchinox rất đáng mua bởi nhiều ưu điểm nó sở hữu

 

Trên đây là bài đánh giá bộ nồi Kitchinox có tốt không, hy vọng nó hữu ích và giúp bạn có quyết định sáng suốt, chọn mua được bộ nồi nấu thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những bộ nồi inox 3 đáy cao cấp tốt nhất

Những bộ nồi inox 3 đáy cao cấp tốt nhất

Nồi inox là vật dụng được ưu tiên của các bà nội trợ yêu nấu nướng, lựa chọn một bộ nồi chảo chất lượng tốt để sử dụng được lâu dài có lẽ là sự đầu tư xứng đáng nhất trong căn bếp.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!