Đánh giá bột giặt Ariel có tốt không chi tiết? 7 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bột giặt Ariel đang ngày càng được sử dụng phổ biến tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Cùng tham khảo về thông tin sản phẩm này dưới đây nhé.

Với sự ra đời ngày càng nhiều các chủng loại bột giặt trên thị trường Việt Nam, hàng loạt thông tin trên mạng khiến bạn bối rối không biết có nên chọn bột giặt Ariel hay không. Dưới đây là các thông tin đánh giá toàn diện về dòng sản phẩm này để bạn có được quyết định phù hợp nhất nhé.

1. Đánh giá bột giặt Ariel có tốt không

1.1. Bột giặt Ariel của công ty nào

Bột giặt Ariel khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng không nhiều trong số đó biết chính xác sản phẩm này được sản xuất tại công ty nào. Ariel được sản xuất bởi P&G, một trong các công ty hàng đầu trên thị trường nước tẩy rửa và bột giặt hiện nay. Ở thời điểm ra mắt còn có thông tin cho rằng Ariel ra đời mang đến sản phẩm chất lượng không kém cạnh các đàn anh đi trước như OMO.

Bột giặt Ariel có tốt không
Bột giặt Ariel có tốt không

1.2. Thành phần bột giặt Ariel có an toàn không

Dòng sản phẩm này được sản xuất từ các nguyên liệu minh bạch, lành tính với da và không gây kích ứng. Ngoài ra sản phẩm đã được chứng nhận bởi nhiều tổ chức quốc tế về chất lượng cũng như tiêu chuẩn an toàn cho da của bạn. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn có lời khuyên rằng bạn nên rửa sạch tay và lau khô sau khi sử dụng.

1.3. Bột giặt Ariel có những loại nào

Ngoài tính năng giặt sạch thì Ariel cũng được phát triển thêm hai dòng sản phẩm khác là loại khử ẩm mốc và giữ màu. Hai dòng này được ứng dụng lần lượt cho trường hợp thời tiết nồm ẩm và nắng to.Với tính năng khử ẩm mốc giúp quần áo không bị hôi khi phơi trong nhà hoặc thời tiết có độ ẩm quá cao, còn tính năng giữ màu giúp quần áo không bị phai sau khi giặt đồng thời hạn chế bay màu khi phơi trong điều kiện trời nắng to.

Các loại bột giặt Ariel trên thị trường chủ yếu tập trung vào các tính năng này để đạt hiệu quả giặt cao nhất.

1.4. Bột giặt Ariel có những hương nào

Để làm hài lòng những khách hàng yêu thích việc lưu lại mùi hương trên quần áo thì Ariel đã sáng tạo thêm hai dòng sản phẩm có hương thơm nắng mai và tinh dầu đam mê. So sánh hai loại sản phẩm này thì Ariel hương Downy đam mê có tông nồng hơn và lưu giữ lâu hơn, còn ngược lại hương nắng mai dịu nhẹ như mùi thơm buổi sáng vậy.

Ariel hương Downy đam mê
Ariel hương Downy đam mê

1.5. Bao bì đóng gói

Hiện nay dòng sản phẩm này có hai dạng bao bì là hộp giấy và đóng túi. Về hộp giấy sẽ dễ dàng xúc bột giặt hơn nhưng thường có giá cao hơn một chút còn dạng túi thì ngược lại. Nếu bạn mua với số lượng lớn thì nên dùng dạng hộp để vận chuyển dễ dàng cũng như dễ bảo quản.

1.6. Đánh giá mức độ giặt sạch của bột giặt Ariel

Nhãn hiệu bột giặt của Ariel từ trước tới nay luôn gây ấn tượng với người dùng bởi khả năng hòa tan khá tốt. Tuy nhiên với các dòng sử dụng cho máy giặt thì tính năng này lại càng nổi bật hơn, cụ thể các hạt li ti sẽ tan nhanh trong nước và thẩm thấu sâu vào quần áo giúp đánh bay vết bẩn và tăng tốc xả vải.

Cả khi giặt tay hay giặt máy bạn đều có thể sử dụng Ariel làm người bạn đồng hành, đặc biệt với các dòng nước giặt sẽ hòa tan nhanh chóng trong nước mà không cần quá nhiều tác động bên ngoài. Với sản phẩm này bạn sẽ hạn chế được các thao tác chà sát vải mà vẫn có thể đánh bay vết bẩn hoàn toàn, đồng thời giặt máy cũng cho kết quả tương tự, tiết kiệm nước và tăng tốc quy trình lên tối đa.

1.7. Giá bột giặt Ariel bao nhiêu

Hiện nay giá dòng bột giặt này rơi vào khoảng 250.000đ đến 300.000đ cho túi 9kg chuyên dụng, đây là mức giá tương đối phải chăng cho một sản phẩm có hiệu quả giặt sạch cao và an toàn cho da như Ariel. Ngoài ra, vào một số thời điểm trong tháng, trên nhiều trang thương mại điện tử hoặc cửa hàng tiện ích sẽ có các chương trình khuyến mãi giúp bạn mua sắm được sản phẩm chất lượng với chi phí tiết kiệm hơn đáng kể.

Ariel đánh bay vết bẩn khá tốt
Ariel đánh bay vết bẩn khá tốt

2. Có nên mua bột giặt ariel không

Khả năng đánh bật vết bẩn vượt trội và hạn chế bay màu quần áo khi phơi của Ariel chính là ưu điểm dễ thấy. Bên cạnh đó trên một số sản phẩm còn có tính năng hòa tan nhanh chóng, không bị vón cục, giúp đẩy nhanh quá trình giặt, tiết kiệm thời gian và công sức cho các bà nội trợ.

Bên cạnh đó vẫn còn một số nhược điểm nhỏ ở sản phẩm này như tạo nhiều bọt, hương thơm nhanh bay sau khi phơi và đặc điểm khá nhờn tay sau khi sử dụng.

3. Cách sử dụng bột giặt Ariel

Một sản phẩm chất lượng chưa chắc đã mang lại hiệu quả cao nếu không biết sử dụng đúng cách. Dưới đây là cách sử dụng loại bột giặt này để đạt được mục đích giặt sách cũng như tận hưởng các trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại.

3.1. Phân loại đồ giặt

Có hai loại đồ bạn cần phân chia khi giặt đó là đồ phai màu và đồ bắt buộc cần giặt tay. Với các đồ dễ phai màu thì bạn nên sử dụng bột giặt giữ màu để tránh làm ảnh hưởng sang các loại quần áo khác hoặc tách riêng giặt làm hai lần. Việc phân loại đồ giặt giúp bạn bảo vệ quần áo giữ được bền đẹp qua thời gian.

3.2. Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng loại bột giặt này tương đối dễ dàng, khi giặt tay thì các bạn đổ bột giặt hoặc nước giặt vào  trong nước và hòa tan trước khi cho quần áo để các hạt tẩy thẩm thấu sâu đánh bật vết bẩn. Bên cạnh đó khi giặt máy thì bạn cho một lượng vừa phải theo hướng dẫn vào ô đựng bột giặt của máy, lưu ý không đổ trực tiếp lên quần áo để tránh bị kết dính hay vón cục.

Ngoài ra nếu bạn chưa thể chuẩn bị loại bột giặt dùng máy thì có thể tự hòa tan chúng trước khi sử dụng để đạt hiệu quả tối đa.

3.3. Xả nước

Để quần áo được mềm mại thì bạn nên mua thêm nước xả vải để dùng với Ariel sau mỗi lần giặt. Nước xả vải an toàn cho da sẽ giúp hương thơm lưu lại lâu hơn, vải mềm hơn, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái khi mặc đồ.

Hiện nay Ariel đã cho ra mắt sản phẩm bột giặt Ariel hương nắng mai, mang đến cho người dùng mùi thơm mà họ mong muốn. Nếu bạn đang phân vân nên mua bột giặt Ariel loại nào thì trước tiên hãy xác định rõ nhu cầu của mình và gia đình nhé. Hy vọng những thông tin trên đây đã cung cấp cái nhìn khách quan cho bạn về sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bột giặt: Nguyên liệu, mẹo lựa chọn và cách dùng đúng

Bột giặt: Nguyên liệu, mẹo lựa chọn và cách dùng đúng

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu bột giặt được bày bán rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, việc hiểu về nguyên liệu, mẹo chọn và cách sử dụng bột giặt đúng lại là một thách thức đối với nhiều gia đình. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết nắm bắt rõ hơn về các mẹo chọn dùng bột giặt phù hợp.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!