Đánh giá các dòng máy đánh trứng KitchenAid nổi bật hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay, chúng mình sẽ giới thiệu các loại máy đánh trứng KitchenAid hiện nay cũng như đánh giá cụ thể từng sản phẩm để bạn đọc hiểu sâu hơn về dòng máy trộn đa năng cao cấp này.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy đánh trứng nói riêng hay máy trộn đa năng nói chung với chất lượng nổi bật thì KitchenAid chính là lựa chọn hợp lý nhất. Dù mức giá các loại máy đánh trứng KitchenAid rất cao nhưng với những ưu điểm nổi trội của máy: linh hoạt, phong cách, bền bỉ, v.v… thì sản phẩm luôn có một chỗ đứng độc nhất vô nhị trong lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Bài viết hôm nay, chúng mình sẽ giới thiệu các loại máy đánh trứng KitchenAid hiện nay cũng như đánh giá cụ thể từng sản phẩm để bạn đọc hiểu sâu hơn về dòng máy trộn đa năng cao cấp này.

Giới thiệu thương hiệu KitchenAid

Nếu bạn là một tín đồ nấu nướng thì Kitchenaid chắc chắn là một cái tên quá là quen thuộc. Ra mắt vào năm 1919, đã hơn 100 năm phát triển và không ngừng in dấu ấn tượng trong lòng người tiêu dùng khi liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm gia dụng nhà bếp chất lượng như: máy rửa chén, tủ lạnh, máy xay sinh tố, thậm chí là chảo, nồi, nồi gang phủ gốm,v.v.. 

KitchenAid là thương hiệu cao cấp số 1 từ đất nước Mỹ, được nhiều chị em nội trợ Việt và cộng đồng làm bánh biết đến nhờ các sản phẩm máy trộn bột, trứng để bàn cao cấp. Sản phẩm thường được sử dụng ở những nơi làm bánh chuyên nghiệp và luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối.

Có thể nói, máy đánh trứng KitchenAid là ao ước mà hầu hết mọi đầu bếp đều muốn sở hữu.

Đánh giá các dòng máy đánh trứng KitchenAid nổi bật hiện nay

Vào nội dung chính trong bài chia sẻ hôm nay, dưới đây là một số đánh giá, nhận xét về một số dòng máy đánh trứng Kitchenaid tiêu biểu hiện nay.

  • Máy đánh trứng KitchenAid Professional 600

Model KitchenAid Professional 600 là một trong những dòng máy trộn bột và đánh trứng được đánh giá cực cao của thương hiệu hàng đầu KitchenAid này.

Máy đánh trứng KitchenAid Professional 600
Máy đánh trứng KitchenAid Professional 600

KitchenAid Pro 600 có kiểu dáng thiết kế sang trọng, góc cạnh mang lại cảm giác mạnh mẽ và hấp dẫn. Sản phẩm hiện nay cho ra mắt với gần 20 màu sắc khác nhau cực kỳ bắt mắt và sang trọng: ngoài màu hồng, còn có các màu đỏ, xám, đen hay xanh dương, v.v… thoải mái cho người dùng lựa chọn theo sở thích và phong cách của nhà bếp.

Công suất KitchenAid Pro 600  575W nên hoạt động rất mạnh mẽ, dung tích thố đựng bột được làm từ inox 304 không gỉ với dung tích 5,7 lit thoải mái đựng thực phẩm.

Bên cạnh đó, máy được thiết lập 10 chế độ điều chỉnh tốc độ khác nhau, và có thể tích hợp với 13 phụ kiện nhà bếp chuyên dụng đi kèm của KitchenAid

  • Máy đánh trứng KitchenAid Heavy Duty

Máy trộn đa năng KitchenAid Heavy Duty là sản phẩm yêu thích của nhiều đầu bếp. Bên cạnh các tính năng tiêu chuẩn thì dòng máy này mang thêm nhiều ưu điểm nổi trội.

Máy đánh trứng KitchenAid Heavy Duty
Máy đánh trứng KitchenAid Heavy Duty

Máy có công suất 325W, tô trộn có dung tích lên đến 4,8 lít, có thể xử lý lượng trứng hay bột cho một lô bánh lớn. Điểm nhấn của em này vẫn là bát trộn được cải tiến với dạng có thể nâng lên, hạ xuống để thanh trộn tiếp cận được nguyên liệu một cách tối ưu. Thiết kế bát nâng này cũng giúp người dùng dễ dàng tháo lắp, vệ sinh.

Những ưu điểm vượt trội của còn phải kể đến là: kiểu dáng trơn các cạnh, chất liệu kim loại cứng cáp sang trọng, chức năng trộn nhuyễn mịn, cấu trúc chắc chắn của sản phẩm, máy vận hành êm không gây tiếng ồn, thiết kế tay cầm mượt mà.

  • Máy đánh trứng KitchenAid Professional 5 Plus

Sản phẩm cuối cùng chúng tôi giới thiệu hôm nay chính là KitchenAid Pro 5 Plus – cũng là một model dòng Pro với bowl lift nâng lên hạ xuống. Phụ kiện đi kèm bao gồm: 1 lồng đánh trứng, 1 móc xoắn, 1 móc bẹt, 1 tô kim loại inox 304 cao cấp 5 cánh quay

Máy đánh trứng KitchenAid Professional 5 Plus
Máy đánh trứng KitchenAid Professional 5 Plus

Công suất máy lớn vào khoảng 450W, bát đựng bột rộng, tiện lợi thích hợp với công việc fold trứng và bột lượng lớn một cách dễ dàng và nhanh chóng

Sản phẩm cũng có rất nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Tuy nhiên, một nhược điểm nhỏ sau một sản phẩm Pro 5 Plus hoàn hảo này chính là trọng lượng của máy khá lớn tận 13kg, có thể gây bất tiện trong quá trình di chuyển máy.

Tóm lại, với nhu cầu, mục đích sử dụng của nhiều người tiêu dùng hiện nay, KitchenAid luôn liên tục cho ra nhiều dòng máy đánh đánh trứng đa dạng và mẫu mã, chức năng để có thể phục vụ được nhiều khách hàng. Nếu bạn là một đầu bếp có đam mê hay đang kinh doanh tiệm bánh, nhà hàng thì máy đánh trứng KitchenAid là một brand cao cấp xứng đáng được đầu tư để sử dụng.

Tin tức về Máy đánh trứng

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!