Đánh giá các dòng máy tính bảng Asus đã ra mắt trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm của các dòng máy tính bảng Asus và những sản phẩm có chất lượng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Asus là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, những  sản phẩm được ra mắt ngày càng được hoàn thiện hơn cả về cấu hình lẫn mẫu mã của sản phẩm. Để giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất cho mình. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá cụ thể các dòng máy tính bảng Asus đã ra mắt trên thị trường và đưa ra một số sản phẩm tốt nhất của hãng.

Đôi nét về thương hiệu Asus

Asus là một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm công nghệ như laptop, máy tính để bàn, máy tính bảng, smartphone. Đây là một thương hiệu của Đài Loan sản xuất, được đánh giá cao về các thiết kế, mẫu mã, kiểu dáng cũng như hiệu năng sử dụng cho người dùng.

Các sản phẩm cho ra mắt đều được đảm bảo về chất lượng, tính ổn định và các mẫu mã ngày được cải thiện đẹp hơn, bắt mắt hơn.

Đôi nét về thương hiệu Asus

Đánh giá về các dòng máy tính bảng Asus đã ra mắt trên thị trường

Dòng Asus Fonepad

Đây là một dòng máy tính bảng cơ bản nhất của Asus, sản phẩm ra đời là sự kết hợp của sự kết hợp giữa Asus và Intel. Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được dòng sản phẩm này của Asus bởi tính tiện dụng và giá cả vô cùng bình dân.

Tính năng của dòng Asus Fonepad sẽ đảm bảo tốt cho các nhu cầu cơ bản như lướt web, chơi game, giải trí và có thể gọi điện thoại được một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Một số sản phẩm của dòng này có thể kể đến như Fonepad 7 2 sim, Fonepad 7, Fonepad 6,…

Điểm trừ của dòng này là cấu hình không cao, không phù hợp với những người có công việc cần nhiều tính năng.

Dòng Asus Memo Pad

Dòng sản phẩm này là dòng máy tính bảng dành cho tất cả mọi người bởi thiết kế vô cùng thân thiện và đơn giản với người dùng. Nếu mục đích là để giải trí thì đây là dòng sản phẩm vô cùng phù hợp.

Một số sản phẩm của dòng máy tính bảng này có thể kể đến như ME175, ME176, ME180, ME172, ME173, ME371, ME102…

Điểm cộng của các sản phẩm công nghệ là có thiết kế gọn nhẹ, thiết kế rõ ràng cho người dùng dễ sử dụng. Điểm trừ duy nhất là khe cắm sạc và tai nghe quá ở vị trí quá gần nhau nên khó thực hiện 2 chức năng này cùng lúc.

Dòng Asus Memo Pad

Dòng Asus Transformer

Đây là dòng sản phẩm máy tính bảng có bàn phím rời của Asus. Là sự kết hợp giữa tính gọn nhẹ của máy tính bảng và một số tính năng của laptop.

Điểm cộng của dòng này giúp người dùng ngoài đáp ứng các nhu cầu cơ bản của người dùng như xem phim, học tập, giải trí thì còn có thể làm việc với bàn phím như laptop. Bạn hoàn toàn có thể dùng để soạn thảo văn bản, làm slide thuyết trình một cách thuận lợi. Máy tính bảng bình thường không làm được điều này.

Điểm trừ của dòng Asus Transformer là trọng lượng nặng hơn những máy tính bảng thông thường và bàn phím hơi nhỏ nên không tạo ra được cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Một số sản phẩm của dòng Asus Transformer: Transformer Pad TF300T, Eee Pad Transformer Prime, Transformer Pad TF103C, …

Dòng Asus Zenpad

So với những dòng sản phẩm như Transformer, Memo Pad, Fonepad thì đây là dòng tablet có thiết kế thanh lịch, bắt mắt hơn. Công nghệ về âm thanh cũng được chú trọng phục vụ nhu cầu giải trí tốt hơn cho người dùng. Tuy nhiên điểm trừ của máy tính bảng là chỉ phục vụ cho mục đích giải trí đa phương tiện.

Một số sản phẩm của dòng Asus Zenpad: ZenPad 7.0 Z170CG, ZenPad 7.0 Z370CG, ZenPad S 8.0 Z580CA, …

Dòng Asus Nexus

Đây thực sự là một dòng sản phẩm được nhiều người yêu thích. Là sản phẩm được ra đời bởi sự kết hợp giữa hai ông lớn Asus và Google. Dòng Asus Nexus có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp, nhỏ gọn, dễ dàng cầm trong lòng bàn tay. Nền tảng phần mềm được tối ưu, hiệu năng sử dụng tốt.

Điểm trừ của Asus Nexus là camera chất lượng không cao và không có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

Dòng Asus Nexus

Dòng Asus Vivo tab

Vivo Tab là một dòng sản phẩm được Asus chăm chút từ cấu hình đến thiết kế của sản phẩm. Thân hình máy mỏng, gọn nhẹ với những đường nét vô cùng tinh tế giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và di chuyển. Cấu hình máy được chăm chút phục vụ cho cả công việc cũng như giải trí một cách trơn mượt.

Nhược điểm duy nhất là máy có dung lượng thấp không đáp ứng được những công việc cần lưu trữ lượng lớn dữ liệu.

Một số sản phẩm tiêu biểu trong dòng máy tính bảng này: VivoTab RT 3G, VivoTab RT, VivoTab Smart,..

Những sản phẩm tốt nhất trong các dòng máy tính bảng Asus

Dưới đây là những máy tính bảng của Asus tốt nhất hiện nay được nhiều người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao về hiệu năng sử dụng, thiết kế.

Những sản phẩm này được yêu thích với thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, gọn nhẹ. Hơn nữa, cấu  hình của tablet đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Máy tính bảng của dòng Asus có chất lượng tốt nhất có thể kể đến như Asus Fonepad 7 16GB, Asus Fonepad 8, Asus Memo Pad 8, Asus Transformer Book T100, Asus Transformer Book T300, Asus VivoTab Smart ME400C, Asus VivoTab Note 8.

Với những đánh giá cụ thể và một số sản phẩm nổi trội của các dòng máy tính bảng Asus như trên. Hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình được một sản phẩm yêu thích có chất lượng tốt để phục vụ cho nhu cầu công việc, giải trí của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!