Đánh giá các tính năng nổi bật của máy lọc không khí 2 tầng LG AS10GDPD0

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí 2 tầng LG AS10GDPD0 có tốt không? Có đáng mua để sử dụng hay không? Nếu bạn đang băn khoăn đến vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Trong số các dòng máy lọc khí 2 tầng tốt trên thị trường hiện nay thì LG AS10GDPD0 là cái tên được nhiều người tiêu dùng yêu thích hơn cả.

Thông tin chi tiết máy lọc không khí LG AS10GDPD0

LG AS10GDPD0 là dòng máy lọc không khí 2 tầng nổi bật của thương hiệu LG, Hàn Quốc. Sản phẩm được đánh giá cao về khả năng làm sạch không khí hiệu quả. Dưới đây là một số đánh giá chi tiết về máy lọc không khí LG AS10GDPD0, bạn có thể tham khảo:

1. Khả năng  lọc không khí 360 độ

Máy lọc không khí 2 tầng LG AS10GDPD0 có khả năng lọc khí tối ưu nhờ thiết kế 360 độ, có thể lọc khí từ nhiều hướng khác nhau. Chưa hết, thân máy được phân thành 2 tầng riêng biệt với 2 cửa ra của không khí sạch.

Thiết kế tiện ích này sẽ giúp khả năng lọc khí đạt tối ưu, giúp bạn làm sạch bầu không khí ở cả trên và dưới sàn nhà, nơi trẻ con thường hay đùa nghịch.

Máy lọc không khí 2 tầng LG AS10GDPD0 có khả năng lọc khí tối ưu
Máy lọc không khí 2 tầng LG AS10GDPD0 có khả năng lọc khí tối ưu

2. Trang bị bộ cảm biến bụi mịn PM 1.0

Một trong những ưu điểm lớn của máy lọc không khí  2 tầng LG AS10GDPD0 đó là sở hữu bộ cảm biến bụi mịn PM 1.0. Nhờ sở hữu tính năng thông minh này mà máy có thể nhận biết được mức độ ô nhiễm không khí từ đó thiết lập chế độ lọc sao cho phù hợp nhất. Trên màn hình sẽ hiển thị các màu sắc khác nhau tùy thuộc vào mức độ ô nhiễm.

3. Chế độ làm sạch tăng cường.

Đây là tính năng mà không phải dòng máy lọc không khí nào cũng có. Thiết bị được trang bị bộ đẩy khí tự động có thể xoay tròn để không khí sạch được phân bổ quanh khắp nhà bạn, dù là ngóc ngách đi chăng nữa. Cụ thể khi vận hành, mặt trên sẽ nâng cao và quạt sẽ quay tròn 70 độ để đẩy không khí lan khắp phòng.

4. Lọc không khí hiệu quả với 6 bước

Máy lọc không khí 2 tầng của nhà LG này có thể lọc sạch các tác nhân có hại hiện diện trong không khí bằng 6 bước. Với 6 bước lọc hiệu quả, thiết bị có thể loại bỏ hầu hết bụi bẩn, vi khuẩn và 5 loại khí độc hại như Amoniac, Acid acetic, Toluen, fomandehit, acetaldehyde.

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu màng lọc cao cấp Hepa có khả năng lọc sạch không chỉ bụi thô mà còn là bụi siêu mịn có kích thước 0.01 micromet. Đối với màng lọc khử mùi, máy lọc không khí 2 tầng này có thể loại bỏ các chất khí có hại như SO2, N02, mùi khói thuốc lá, mùi hôi khó chịu….

5. Tính năng chăm sóc em bé tiện lợi

Nếu nhà bạn đang có trẻ con thì tuyệt đối không thể bỏ qua tính năng tuyệt vời này. Trẻ con thường có sức miễn dịch kém, khả năng chống chịu trước sự tấn công của vi khuẩn, virus cũng vì đó mà không được tốt như người lớn. Cho nên sở hữu LG AS10GDPD0 là một giải pháp tối ưu khi thiết bị có thể lọc sạch không khí ở khu vực dưới sàn nhà nơi các bé hay chơi đùa. 

Bạn có thể điều khiển thiết bị chỉ bằng chiếc điện thoại thông minh
Bạn có thể điều khiển thiết bị chỉ bằng chiếc điện thoại thông minh

6. Dễ dàng điều khiển và kiểm soát máy lọc không khí 2 tầng

Máy lọc không khí 2 tầng LG AS10GDPD0 sẽ được điều khiển thông qua chiếc điện thoại Smartphone bằng cách sử dụng ứng dụng SmartthinQ. Ứng dụng này sẽ cho phép kiểm soát được hoạt động lọc khí của thiết bị ở bất cứ đâu miễn là có internet. Nhờ vậy mà bạn có thể nắm được mức độ ô nhiễm không khí trong nhà từ đó có sự điều chỉnh phù hợp.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí LG AS10GDPD0

  • Model: AS10GDPD0
  • Diện tích: 95 m2
  • Nguồn điện: 220v
  • Công suất: 70w
  • Độ ồn: 20-50Db
  • Lưu lượng không khí: 15.5m3/p
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Khối lượng: 20kg
  • Thương hiệu: Hàn Quốc.

Trên đây là tất tần tật những thông tin về máy lọc không khí 2 tầng LG AS10GDPD0 mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ đưa ra quyết định sáng suốt và đúng đắn nhất khi chọn lựa.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!