Đánh giá các tính năng nổi bật của quạt điều hòa Sunhouse SHD7772

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Sunhouse SHD7772 được thương hiệu Sunhouse cho ra mắt vào mùa hè 2017. Vậy chiếc quạt làm mát không khí này có những tính năng gì? Phù hợp làm mát ở không gian nào?

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7772 được thương hiệu Sunhouse cho ra mắt vào mùa hè 2017. Cho đến nay, sản phẩm này vẫn được nhiều người tìm kiếm để mua về sử dụng. Vậy chiếc quạt làm mát không khí này có những tính năng gì? Phù hợp làm mát ở không gian nào? Mời bạn đọc theo dõi kỹ hơn những thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Các tính năng nổi bật của quạt làm mát không khí Sunhouse SHD7772

Thiết kế đẹp, linh hoạt cho quá trình sử dụng

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7772 có động cơ được làm bằng đồng nguyên chất siêu bền, hoạt động ổn định. Thân máy quạt được làm bằng nhựa cao cấp bền đẹp. Màu trắng trang nhã phù hợp các cửa hàng, quán cafe, nhà xưởng.

quạt điều hòa sunhouse shd7772

Quạt điều hòa này được trang bị bảng điều dạng nút ấn và có điều khiển từ xa, chú thích tiếng Việt rất dễ sử dụng. Các chế độ được hiển thị rõ ràng, trực quan trên bảng đèn LED, dễ dàng chọn được chế độ hoạt động phù hợp.

Máy làm mát không khí này được thiết kế có 4 bánh xe lớn nên rất dễ di chuyển giữa các không gian khác nhau.

Bình chứa nước của quạt điều hòa có dung tích 80 lít cho thời gian làm mát lâu dài. Người dùng không phải bổ sung thêm nước nhiều lần. Phía mặt trước của sản phẩm có vạch báo mực nước giúp bạn tiện theo dõi lượng nước còn lại để bổ sung thêm nước kịp thời.

Luồng gió cực mạnh với công suất 360W

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7772 được trang bị 4 chế độ làm mát và 3 tốc độ gió khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chiếc quạt này cho lưu lượng gió cực lớn lên đến 7.000m3/giờ ở công suất 360W. Nó còn được kết hợp chức năng đảo gió tự động trái – phải. Nó cho phép mở rộng phạm vi làm mát rộng lớn lên đến 60m2.

Độ ồn của quạt điều hòa không khí này nằm trong khoảng 40dB – 60dB tương đương tiếng thì thầm hay tiếng văn phòng làm việc.

quạt điều hòa sunhouse shd7772

Giải pháp làm mát tuyệt vời cho không gian mở

Máy làm mát không khí Sunhouse SHD7772 hoạt động dựa trên nguyên lý bay hơi của nước. Luồng khí nóng sau khi đi qua tấm làm mát sẽ cho ra những luồng gió mát. Dựa trên nguyên lý đó, quạt điều hòa có khả năng làm mát trên diện tích rộng. Giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn các sản phẩm thông thường.

Đặc biệt chiếc máy làm mát này sẽ làm mát hiệu quả với không gian mở như quán cafe, cửa hàng, nhà hàng, nhà xưởng, quán ăn….Đây là những nơi mà quạt điện thông thường hay điều hòa không thể phát huy hiệu quả làm mát.

Bạn không cần phải đóng kín cửa như khi sử dụng máy lạnh mà không gian trong phòng vẫn luôn được thoáng mát tự nhiên. Bạn cũng không cần phải lo tình trạng lạnh sốc hay khô da khi bước từ ngoài vào phòng.

Luồng không khí của quạt điều hòa được lọc sạch qua 2 lớp bao gồm lưới lọc bụi bên ngoài và tấm làm mát phía trong. Với cơ chế có lưới lọc bụi, nó sẽ giữ lại các bụi lớn và tấm làm mát khi đang ướt nước sẽ giữ lại các hạt bụi cỡ nhỏ hơn. Đó cũng là điều khiến bạn phải thường xuyên vệ sinh 2 tấm lọc bụi này.

Quạt điều hòa SHD7772 được tích hợp chức năng Tạo ion (-), lọc và khử mùi khó chịu. Nó sẽ loại bỏ bớt các loại bụi siêu nhỏ và các chất rắn lơ lửng trong không khí, cho một luồng không khí mát sạch.

quạt điều hòa sunhouse shd7772

Tạm kết

Tóm lại quạt điều hòa Sunhouse SHD7772 là một thiết bị làm mát hiệu quả cho các mô hình kinh doanh. Hy vọng, bạn sẽ tìm được một thiết bị làm mát tốt cho phục vụ cho công việc kinh doanh trong mùa hè này nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!