Đánh giá camera Samsung Galaxy Fold chụp ảnh quay phim có nét không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Siêu phẩm smartphone màn hình gập của Samsung sở hữu rất nhiều công nghệ ấn tượng, trong đó không thể không nhắc tới cụm ống kính “khủng” được trang bị trên thiết bị này. Nhưng chúng cho chất lượng ảnh ra sao? Cùng Websosanh đánh giá camera Samsung Galaxy Fold qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đánh giá camera Samsung Galaxy Fold chi tiết

Samsung Galaxy Fold sở hữu bộ camera siêu khủng, với 6 ống kính bố trí ở 3 mặt khác nhau. Như vậy dù bạn gập vào hay mở ra thì cũng luôn có camera để chụp ảnh. Bạn sẽ dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc vào khung hình đơn giản, dễ dàng.

Đánh giá camera Samsung Galaxy FoldĐánh giá camera Samsung Galaxy Fold (Nguồn: samsungvn.com)

1.1. 1 camera selfie trước

Chỉ riêng phần camera selfie được trang bị ở màn hình nhỏ bên ngoài, bạn có thể thoải mái chụp ảnh, gọi video call hay sử dụng các ứng dụng cần tới quyền truy cập camera. Đây là ống kính 10MP, góc chụp 80°, khẩu độ f/2.2, thông số thường thấy ở các dòng smartphone từ trung tới cao cấp hiện nay.

1.2. 2 camera selfie trên màn hình máy tính bảng

Màn hình bên trong cho khả năng mở rộng không gian ứng dụng tới 7.3 inch, rất lý tưởng để thao tác chụp ảnh, quay clip hay đơn giản là gọi video cho bạn bè, người thân. Khi đó, với 2 ống kính kép được trang bị bên trong màn hình này, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh để chụp hoặc thu hình như ý. Cụ thể: camera thứ nhất là ống kính 10MP, góc chụp 80°, khẩu độ f/2.2; còn camera thứ hai là ống kính 8MP, FOV 90°, khẩu độ f/1.9, đặc biệt là tích hợp cảm biến RGB Depth Camera, giúp tạo hiệu ứng chiều sâu cho ảnh.

Sử dụng camera trên màn hình rộng của Samsung Galaxy Fold  tạo được chiều sâu cho ảnh vô cùng sống độngSử dụng camera trên màn hình rộng của Samsung Galaxy Fold  tạo được chiều sâu cho ảnh vô cùng sống động (Nguồn: samsungvn.com)

1.3. 3 camera sau ấn tượng

Cụm 3 camera chính ở mặt sau của Galaxy Fold tương tự như những chiếc điện thoại Samsung mới nhất hiện nay. Theo đánh giá camera Samsung Galaxy Fold thì cụm camera này cho ảnh chụp vô cùng chất lượng, sắc nét. Thông số các ống kính lần lượt là: camera chính sử dụng ống kính góc rộng 12MP, FOV 77°, khẩu độ thay đổi từ f/1.5 – f/2.4, tiêu cự 26mm, thích hợp để chụp hầu hết các bức ảnh thông thường.

Camera thứ 2 là ống kính 12MP tele, FOV 45f°, khẩu độ f/2.4, tiêu cự 52mm, thích hợp để chụp xóa phông. Camera thứ 3 là ống kính 16MP siêu rộng, FOV 123°, khẩu độ f/2.2, tiêu cự 12mm, thích hợp để chụp không gian rộng mà không phải di chuyển ra xa. Chế độ này chính là bí quyết giúp bạn chụp ảnh tập thể đẹp mà không tốn nhiều công sức.

Đặc biệt với sự trợ giúp của AI, bộ camera của Galaxy Fold còn có các chế độ chụp tự động ấn tượng và những gợi ý trong thao tác để người chụp có thể bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất, cho bức ảnh có chất lượng tốt nhất. Như vậy trong một thiết bị di động gọn gàng, bạn có thể dễ dàng cho ra đời những bức ảnh chất lượng cao, xử lý chuyên nghiệp không kém gì khi sử dụng những thiết bị chụp ảnh chuyên dụng.

Thiết kế giúp những đánh giá camera Samsung Galaxy Fold đều trở nên tích cực Thiết kế giúp những đánh giá camera Samsung Galaxy Fold đều trở nên tích cực (Nguồn: samsungvn.com)

2. Các tính năng khác ấn tượng trên Galaxy Fold

Bên cạnh cụm camera ấn tượng, Galaxy Fold còn sở hữu nhiều thông số ấn tượng, từ thiết kế, cấu hình cho đến những tính năng của thiết bị.

2.1. Thiết kế màn hình gập

Điểm đặc biệt đầu tiên và cũng là quan trọng nhất chính là thiết kế màn hình gập độc đáo, không giống như bất kỳ mẫu smartphone nào đã ra mắt trên thị trường. Do đó, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới mẻ. Ở màn hình 4.6 inch bên ngoài, việc thao tác và sử dụng máy sẽ giống như khi dùng các loại smartphone khác của Samsung. Còn khi mở ra, màn hình ngoài sẽ tự tắt, thay vào đó không gian hiển thị sẽ trải rộng ra thành 7.3 inch, cho người dùng tương tác thoải mái như một chiếc máy tính bảng Android cao cấp.

2.2. Cấu hình khủng với RAM 12MB

Galaxy Fold xứng đáng gọi là siêu phẩm khi được Samsung trang bị chip cao cấp mới nhất hiện nay của Qualcomm – Snapdragon 855. Bộ vi xử lý này xây dựng trên tiến trình sản xuất 7nm, kết hợp với 12GB RAM, chuẩn UFS 3.0, cho hiệu năng hoạt động mạnh mẽ, nhanh gấp đôi so với các thiết bị smartphone hiện nay do phần lớn chúng chỉ sử dụng chip thế hệ trước và chuẩn UFS 2.1.

Thiết bị có bộ nhớ trong 512GB thoải mái cho mọi lưu trữ. Nếu như những đánh giá về điện thoại Samsung Galaxy S10 khiến các tín đồ công nghệ phải trầm trồ thì với hiệu năng của Galaxy Fold, chắc chắn bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa.

2.3. Điện thoại hỗ trợ 2 pin dung lượng 4380mAh

Với màn hình rộng và nhiều tính năng, Galaxy Fold cần tới dung lượng pin lớn để hoạt động. Samsung đã thiết kế tới 2 viên pin nằm ở 2 mặt khác nhau, phân tách bởi bản lề điện thoại, cho tổng dung lượng siêu khủng, tới 4380mAh. Điều đặc biệt là khi mở máy, hai viên pin này hợp nhất và hoạt động như một. Ngoài ra thiết bị còn được trang bị khả năng sạc nhanh 18W, giúp rút ngắn thời gian nạp pin cho điện thoại.

2.4. Hỗ trợ 5G

Theo nguồn tin mà Samsung đã công bố thì Galaxy Fold sẽ ra mắt hai phiên bản: loại hỗ trợ kết nối 4G LTE và loại hỗ trợ kết nối 5G. Ở phiên bản cao cấp hơn sẽ mang đến những trải nghiệm vượt trội khi sử dụng mạng di động trong tương lai. Trong những năm tới, việc xem phim, nghe nhạc trên mạng với tốc độ cao hay chơi game, ứng dụng thực tế ảo sẽ trở nên vô cùng sinh động, mượt mà.

Dung lượng pin pin của Samsung Galaxy Fold Dung lượng pin pin của Samsung Galaxy Fold (Nguồn: pbs.twimg.com)

Hy vọng những đánh giá camera Samsung Galaxy Fold trên đây sẽ giúp bạn có được thông tin cần thiết về dòng smartphone siêu khủng này. Hiện tại Galaxy Fold này chưa phân phối tại thị trường Việt Nam, vì vậy bạn có thể tham khảo thêm các dòng smartphone Samsung mới ra mắt để có cơ hội trải nghiệm những công nghệ mới nhất của hãng công nghệ Hàn Quốc này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!