Đánh giá Canon EOS Rebel T5: DSLR khởi đầu hoàn hảo!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh DSLR giá cả phải chăng để bắt đầu sự nghiệp nhiếp ảnh của mình, thì Canon EOS Rebel T5 là một điểm khởi đầu tuyệt vời.

Ưu và nhược điểm của Canon EOS Rebel T5

Canon EOS Rebel T5 là một máy ảnh DSLR cấp thấp cạnh tranh với Nikon D3300. Nó có chất lượng hình ảnh và chất lượng video tuyệt vời trong cả điều kiện sáng và thiếu sáng. Nếu điều kiện của bạn là ở ngoài trời, hãy xem bài đánh giá của chúng tôi về ống kính chấm đỏ dành cho máy ảnh DSLR (sản xuất cho động vật hoang dã giết người bằng quang học) .

Ưu điểm:

  • Chất lượng hình ảnh tuyệt vời
  • Quay video 1080p
  • Giá cực mềm ở thời điểm này

Nhược điểm:

  • Phụ kiện có thể tăng giá đáng kể
  • Không có wifi
  • Màn trập kêu hơi to

Đánh giá hiệu suất Canon EOS Rebel T5

Điều đầu tiên chúng tôi sẽ đề cập trong bài đánh giá T5 của chúng tôi là hiệu suất. Nó có kích thước cảm biến 22,3mm x 14,9mm và có thể chụp ảnh tĩnh lên đến 18 MP. T5 EOS cũng có thể quay video 1080p ở 30 khung hình / giây, 24 khung hình / giây hoặc 25 khung hình / giây. Nó cũng có thể quay ở 720p, 50 hoặc 60 khung hình / giây. EOS Rebel T5 có tính năng xem trực tiếp cho phép bạn xem những gì ống kính đang nhìn thấy.

Về thiết kế

Thiết kế của Rebel T5 rất giống với hầu hết các máy ảnh hiện có với lớp vỏ bằng nhựa đúc màu đen cổ điển. Mặt trước được chi phối bởi ống kính kit có thể hoán đổi cho nhau và cũng có một số kết cấu để có cảm giác cầm nắm tốt hơn. Phía sau là nơi chứa màn hình LCD 3.0 inch 460K điểm lớn. Màn hình rõ ràng và có thể được sử dụng thay thế cho kính ngắm quang học. Tất cả các nút đều được đặt một cách trực quan và không mất nhiều thời gian để làm quen với chúng.

Các tính năng

Canon EOS Rebel T5 là một điểm xuất sắc vào thế giới máy ảnh DSLR. Nó có thể chụp ảnh 18 MP với độ rõ nét tuyệt vời và cũng có thể quay video full HD ở 1080p. Nó cung cấp tùy chọn thay thế ống kính bằng thứ gì đó mạnh mẽ hơn nếu bạn muốn và có quyền truy cập vào nhiều loại phụ kiện của Canon. Khi so sánh giá cả với tính năng, chiếc máy ảnh này rất đáng đồng tiền. Các Lakasara 1080p Máy quay phim là một lựa chọn tốt hơn nếu bạn có kế hoạch trên video ghi âm.

Nên mua Canon EOS Rebel T5 hay không?

Nhiều máy ảnh DSLR có thể có giá rất đắt, nhưng không phải Canon EOS Rebel T5. Nó có mức giá hợp lý và có các tính năng tốt như camera 18MP và quay video 1080p. Quan trọng hơn, chất lượng của cả hai đều tuyệt vời. Thật không may, không có khả năng Wi-Fi, nhưng điều đó được mong đợi ở mức giá này. Nếu bạn muốn thử sức với nhiếp ảnh, Rebel T5 là một khởi đầu tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!