Đánh giá máy ảnh DSLR Canon EOS Rebel T6i

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canon EOS Rebel T6i, hay Canon 750D, là chiếc máy ảnh DSLR tuyệt vời cho những người mới tập tành nhiếp ảnh, mức giá 12 triệu đồng ở thời điểm hiện tại cũng biến nó trở nên đáng sở hữu hơn bao giờ hết.

Phù hợp nhất cho bất kỳ ai muốn sở hữu chiếc máy ảnh DSLR đầu tiên của mình, Canon EOS Rebel T6i là một chiếc DSLR cấp thấp đi kèm với một loạt các tính năng mới không có trên người tiền nhiệm của nó, Canon T5i. Nó đi kèm với cảm biến APS C CMOS 24,2 Megapixel giúp lấy nét đầy đủ dễ dàng hơn, cũng như hệ thống AF tiên tiến giúp lấy nét chính xác. Máy ảnh này cũng có thời lượng pin khá, có thể đưa bạn xem qua 440 bức ảnh và màn hình cảm ứng 3 inch giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn. Ấn tượng chưa? Hãy ngồi xuống và đọc qua bài đánh giá Canon T6i này để tìm hiểu lý do tại sao chúng tôi cho rằng nó là chiếc Canon DSLR đáng mua cho người mới bắt đầu.

Ưu và nhược điểm của Canon EOS Rebel T6i

Dòng máy ảnh Canon Rebel nổi tiếng với những chiếc máy ảnh DSLR dưới 20 triệu đồng, và T6i là một trong những chiếc tốt nhất trong số đó. Nó được trang bị cảm biến CMOS AF 24,2 Megapixel và hỗ trợ chụp liên tục tốc độ cao lên đến 50 khung hình / giây.

Ưu điểm:

  • Hiệu suất ISO cao
  • Màn hình cảm ứng 3 inch
  • Tích hợp Wifi & NFC để chia sẻ dễ dàng

Nhược điểm:

  • Tuổi thọ pin có thể tốt hơn

máy ảnh canon eos rebel t6i

Hiệu suất của Canon Rebel T6i

Mặc dù là một máy ảnh cấp thấp nhưng Canon T6i mang lại chất lượng hình ảnh tốt đáng ngạc nhiên. Đây là kết quả của Cảm biến APS C 24,2 Megapixel, có kích thước khoảng 22,3 x 14,9 mm và cung cấp độ phân giải cao hơn so với người tiền nhiệm của nó, Rebel T5i ở 18 megapixel. Nó không phù hợp với độ phân giải của Canon EOS 5Ds là 50,6 megapixel, nhưng nó có dải ISO cao từ 100 đến 12800, đặc biệt tuyệt vời khi chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Để quay các cảnh chuyển động nhanh, EOS Rebel T6i cũng được trang bị hệ thống AF 19 điểm, đây cũng là một nâng cấp từ 9 điểm mà Canon T5i cung cấp. Cuối cùng, về chất lượng video, máy ảnh quay video full HD trong 60p, với vấn đề duy nhất là nó không đi kèm micrô tích hợp để ghi âm.

Thiết kế

Canon EOS Rebel T6i không thực sự quá độc đáo về ngoại hình và thiết kế. Nó trông khá giống với T6s, tiết kiệm một số thứ như thiếu màn hình thông tin trên tấm trên cùng của nó và thiếu nút xoay điều khiển để truy cập nhanh vào cài đặt phơi sáng. Máy ảnh này cũng có sẵn trong hai tùy chọn ống kính kit, trong đó bạn có thể mua ống kính Canon EF-S 18-55mm f / 3.5-5.6 IS STM hoặc chọn Canon EF-S 18-135mm f / 3.5-5.6 IS STM gói ống kính đắt hơn một chút. Cũng giống như Canon EOS 80D, EOS Rebel T6i cũng đi kèm với màn hình 3 inch dao động chủ yếu hoạt động thông qua cảm ứng, giúp việc chụp ảnh tự sướng hoặc tự quay dễ dàng hơn.

Tính năng

Chia sẻ video và ảnh của bạn từ Canon T6i thật dễ dàng nhờ khả năng WiFi và NFC tích hợp. Điều này thậm chí còn trở nên dễ dàng hơn khi bạn tải xuống ứng dụng Canon Camera Connect, cho phép tải trực tiếp ảnh lên mạng xã hội. Để thêm vào tất cả những điều đó, một tính năng thú vị khác mà bạn sẽ dùng thử với ứng dụng là chụp ảnh từ xa, nơi màn hình điện thoại của bạn trở thành kính ngắm. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể thiết lập máy ảnh của mình và chụp từ xa. Máy ảnh cũng đi kèm với thời gian bảo hành 1 năm, bạn có thể yêu cầu đổi trả trong trường hợp máy gặp lỗi từ nhà sản xuất.

Có nên mua Canon EOS Rebel T6i không?

Canon EOS Rebel T6i tại Việt Nam còn có tên khác là Canon 750D, với những người mới sử dụng máy ảnh DSLR thì nó được xem là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất. Với các tính năng tuyệt vời và mức giá 12.290.000 triệu đồng ở thời điểm hiện tại, mặc dù đã nhiều năm nhưng nó vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho các nhiếp ảnh gia không chuyên vì giá trị xứng đáng đồng tiền.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!