Đánh giá chăn lông cừu Nanara có tốt không? 5 lý do nên mua quan trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn lông cừu Nanara hiện được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các gia đình. Nhưng bạn có biết vì sao chăn này lại trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng cho những ngày đông sắp tới không? Hãy cùng Websosanh tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

1. Chăn lông cừu Nanara của nước nào sản xuất?

Nanara life là thương hiệu chăn ga gối đệm Nhật Bản, cung cấp cho thị trường Việt Nam rất nhiều sản phẩm chăn mền cao cấp giá ưu đãi, được làm từ chất liệu sợi sinh học, tốt cho sức khỏe và môi trường. Các sản phẩm chính của Nanara Life nổi bật là Chăn Modal, Chăn Modal-s, Chăn Telcel, Chăn Telcel-s, Chăn Cotton, Chăn lông cừu, Chăn lông thỏ, Đệm silica, Đệm 3D, Đệm 4D…

Nanara Life luôn chú trọng vào công tác nghiên cứu chất liệu sinh học, phát triển mẫu mã sản phẩm và đưa vào những cải tiến của khoa học kỹ thuật vào để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chăn ga gối đệm phù hợp điều kiện thời tiết, khí hậu đặc trưng của Việt Nam, bảo vệ sức khỏe và môi trường.

Chăn lông cừu hiệu Nanara sang trọng phong cách cho phòng ngủChăn lông cừu hiệu Nanara sang trọng phong cách cho phòng ngủ (Nguồn: nanara.vn)

2. Có nên mua chăn lông cừu Nanara không?

Sản phẩm tốt nhất

Sản phẩm cực kỳ ấm áp: Chăn lông cừu Nanara Life đến từ đất nước Nhật Bản với lớp lông cừu tổng hợp, giúp cho những người sử dụng có được cảm giác ấm ngay sau khi sử dụng.

Sản phẩm giữ nhiệt cực kì tốt: Lớp bông tấm tinh khiết ở giữ giúp cho sản phẩm chăn lông cừu này giữ nhiệt cực kì tốt.

Sản phẩm chính hãng 100%

Quy trình sản xuất của chăn lông cừu Nanara thực hiện hoàn toàn trên dây truyền tự động khép kín, và đặc biệt là tuyệt đối tuân theo một cách nghiêm ngặt nhất tất cả những quy định về chất lượng, về vấn đề an toàn cho người sử dụng, đảm bảo vệ sinh và thân thiện với môi trường. Tất cả các sản phẩm Nanara life trước khi đem đi nhập vào kho, mang đến những đại lý phân phối đều được kiểm định chất lượng kỹ càng với rất nhiều khâu. Vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm này ở mọi mặt.

Sản phẩm thời thượng

Đội ngũ chuyên gia về thiết kế, chất liệu, sản xuất của Nanara Life không ngừng nghiên cứu, phát triển và sáng tạo nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chăn ga gối đệm đẹp, bền, an toàn và hợp xu hướng nhất. Màu sắc, hoa văn, kiểu dáng của chăn ga gối đệm Nanara Life được thiết kế theo phong cách trẻ trung, sang trọng, phù hợp với hầu hết tất cả phong cách kiến trúc hiện nay.

Nanara Life luôn đón đầu và áp dụng những thành tựu khoa học công nghệ mới nhất về sản xuất và chất liệu để liên tục cho ra đời những sản phẩm chăn ga gối đệm mới, phù hợp với những biến đổi không ngừng của cuộc sống hiện đại.

Thương mại thuận tiện

Dịch vụ tư vấn sản phẩm bởi các chuyên gia sức khỏe và giấc ngủ, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm chăn ga mền chất lượng chính hãng giá tốt phù hợp nhất. Khách hàng trong cả nước có thể mua và sử dụng sản phẩm Nanara Life qua kênh phân phối rộng khắp các tỉnh thành. Vận chuyển miễn phí nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển đến các tỉnh thành khác. Trong vòng 7 ngày cho đổi trả miễn phí . Bảo hành đúng quy định nhà sản xuất.

3. Bảng giá chăn lông cừu Nanara loại nào tốt nhất

Chăn lông cừu Queen

Đây là loại chăn mang làn gió mới cho thị trường Việt Nam. Với thiết kế sang trọng và đa dạng phù hợp cho mọi phong cách nội thất cũng như độ tuổi người sử dụng. Sản xuất bởi Nanara Life, có 4 màu cho bạn thoải mái lựa chọn: Đỏ Ruby, Hồng Saphia, Tím Thạch Anh và màu Xanh Lục Bảo. Thiết kế bề mặt sang trọng với dạng gợn sóng trên lớp nhung lạ mắt và rất trẻ trung.  Loại chăn này có kích thước 200*230cm. Giá khoảng: 2.250.000 đồng.

Chăn lông cừu Queen NanaraChăn lông cừu Queen Nanara (Nguồn: demdieuhoa.vn)

Chăn lông cừu Vintage

Vintage vốn được biết đến nhiều ở lĩnh vực thời trang. Tuy nhiên, khi quyết định lấn sân sang mảng nội thất phòng ngủ đa dạng, chất lượng,…thì Vintage cũng nhanh chóng nhận được nhiều sự đón nhận từ phía người tiêu dùng. Mẫu chăn lông cừu Vintage với bề mặt nhung ngắn, mềm mịn, màu sắc, hoa văn kẻ caro đậm chất  Vintage ra đời chính là sự bắt trọn xu hướng thị hiếu người dùng hiện đại ngày nay, nhận lại nhiều phản hồi tích cực. Sản phẩm mang đến một sự lựa chọn chăn ga mới tuyệt vời cho tổ ấm gia đình băng qua những ngày đông giá rét. Với sắc xanh caro, đỏ caro mang đến sự ấm cúng cho người dùng. Giá dao động: 2.000.000 đồng.

Chăn lông cừu Vintage NanaraChăn lông cừu Vintage Nanara (Nguồn: nanara.vn)

Chăn lông cừu Royal

Ngoài những đặc điểm đậm chất của Nanara Life như êm ái, khả năng giữ nhiệt ở những ngày rét đậm hay thoáng khí thì chăn lông cừu Royal còn có sự khác biệt về màu sắc. Loại chăn này được thiết kế đặc biệt theo phong cách quý tộc hoàng gia cổ điển. Phòng ngủ sẽ trở nên sang trọng mang nét cổ điển với thiết kế mặt nhung là hoa văn long phụng cách điệu bởi sự kết hợp nền màu nâu và trắng ngà.  Mặt lông cừu có màu xám khói. Hiện nay trên thị trường có 2 màu cho chăn cừu Royal là trắng hoàng long và nâu kim phượng. Giá niêm yết: 2.30.000 đồng

Họa tiết Royal Nanara cao cấpHọa tiết Royal Nanara cao cấp (Nguồn: nanara.vn)

Chăn lông cừu 2 lớp Chevron

Giống như chăn lông cừu các mùa, lông cừu năm nay vẫn tập trung vào sự êm ái, mịn màng cho một mùa đông ấm áp. Chất liệu len lông cừu được xử lý tinh tế cho ra sản phẩm chăn lông cừu giữ nhiệt cực tốt, phù hợp với loại chăn mùa đông.

Khác với chăn đại hàn, chăn lông cừu Chevron 2 lớp được làm mỏng hơn vì không nhồi thêm các lớp bông ở phần ruột bên trong. Bởi vậy mà, chăn Chevron lại rất phù hợp với tiết trời mùa thu hay chớm đông của Việt Nam. Phía mặt ngoài của chăn, xen giữa đường ziczac hồng/xanh là một đường ziczac xám thô tạo nét gân khỏe khoắn. Cảm giác khi chạm tay rất mới lại và độc đáo. Giá khoảng 1.650.000 đồng

Chăn lông cừu Chevron NanaraChăn lông cừu Chevron Nanara (Nguồn: nanara.vn)

Chăn lông cừu hoa văn gốm Nana

Chăn lông cừu hoa văn gốm Nana ưu tiên trong cách điệu kiểu dáng hoa văn, sử dụng chất liệu êm mịn. Vải len làm từ lông cừu tự nhiên được xử lý tinh tế bằng công nghệ hiện đại cho ra thành phẩm giữ nhiệt cực tốt, bền không phai màu. phù hợp với loại chăn mùa đông. Phiên bản chăn cừu NANA có một số điểm khác so với mẫu tiền nhiệm. Ngoài mẫu chăn đại hàn theo truyền thống, năm nay thêm phiên bản chăn cừu thu. Một mẫu phù hợp cho thời tiết hơi se lạnh. Với hai lớp len cừu không có phần bông thích hợp với thời tiết se lạnh. Giá khoảng: 1.800.000 đồng.

Chăn lông cừu hoa văn gốmChăn lông cừu hoa văn gốm (Nguồn: nanara.vn)

Chăn lông cừu Rosa

Khách hàng sẽ có được một giấc ngủ êm ái khi sử dụng chăn bởi những chất liệu len cừu nhẹ nhàng và mịn màng. Sử dụng lông cừu cao cấp cho những ngày đông là vô cùng thích hợp bởi khả năng giữ ấm của nó. Ở giữa là lớp bông nguyên tấm, sử dụng chỉ để trần vô cùng chắc chắn và tiện lợi khi giặt. Thiết kế cho mùa năm nay có nhiều đặc sắc mà vẫn giữ nguyên được chất liệu sử dụng. Đúng là tuyệt tác cho căn phòng ngủ những ngày đông sắp tới. Giá 2.150.000 đồng

Chăn lông cừu Rosa xám hoaChăn lông cừu Rosa xám hoa (Nguồn: nanara.vn)

Chăn lông cừu LUXY

Với thiết kế sang trọng bởi những lớp cừu đan xen thu hút người dùng kiểu dệt may mới. Sự gia công tỉ mỉ cho từng centimet trên LUXY chỉ dành cho những sản phẩm cao cấp nhất. Đặc biệt về sự xuất dòng bông tự nhiên SUSTANS –một trong 4 loại bông cao cấp nhất thế giới. SUSTANS được sản xuất duy nhất bởi DUPONT CO. và có chứng nhận hữu cơ USDA, ECO, MA, SGS,… Toàn những chứng nhận hữu cơ an toàn của thế giới.

Bông SUSTANS velvet là một loại SORANA poly có nguồn gốc tái tạo từ thực vật được xử lý qua công nghệ sinh học. Loại bông có tính chất chống bắt lửa thường được dùng trong sản xuất quần áo của lính cứu hỏa. SUSTAIN là bông tấm siêu nhẹ, có tính đàn hồi thấp. Vì vậy, chăn cừu cao cấp LUXY khi sử dụng rất ấm, không nặng, không bí bách và bền form. Giá niêm yết trên web: 3.500.000 đồng

Chăn lông cừu LUXY phù hợp với mọi loại nội thất phòng ngủChăn lông cừu LUXY phù hợp với mọi loại nội thất phòng ngủ (Nguồn: nanara.vn)

Chăn lông cừu tuyết

Chăn lông cừu tuyết hay còn được gọi là chăn chữ Hồi. Chữ Hồi thể hiện được sự vẹn toàn, viên mãn, hạnh phúc dành cho những người được sử dụng chúng. Loại chăn này được sản xuất tại Nhật Bản. Chăn được cấu tạo bởi 3 lớp. Gồm 1 lớp nhung tuyết, ở giữa là lớp bông tấm và lớp lông cừu giữ ấm. Kích cỡ : 180x200cm và 200x230cm.

Chăn lông cừu cừu nhung tuyết chính hãng Chăn lông cừu cừu nhung tuyết chính hãng (Nguồn: sieuthidem.vn)

Chăn lông cừu chữ vạn

Tên của loại chăn cũng nói lên mục đích mà sản phẩm này muốn mang đến cho người sử dụng. Đấy là tượng trưng cho sự quý phái sang trọng và phồn thịnh. Thể hiện đẳng cấp của khách hàng.  Chăn được sản xuất bởi Nanara Life Nhật Bản. Chăn được cấu tạo bởi 3 lớp, gồm 1 lớp lông cừu, lớp giữa là bông tấm và lớp vân nhung chữ vạn.

Chăn lông cừu chữ vạn NanaraChăn lông cừu chữ vạn Nanara (Nguồn: megaads.vn)

Chăn lông cừu giữ ấm đôi chân

Loại chăn được thiết kế đặc biệt để giữ ấm đôi chân vô cùng êm ái. Có tính thẩm mỹ cao với bề mặt được chần hoa văn quả trám. Thiết kế khóa kéo dễ sử dụng và chắc chắn. Khi đi du lịch bạn có thể mang theo bên mình vô cùng thuận lợi.

Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi với 2 gam màu sáng tối. Ngoài làm chăn để đắp người dùng có thể sử dụng nó như một chiếc ga trải giường, khá nhẹ và ấm. Sản phẩm có nhiều kích thước tùy lựa chọn: 180*205cm, 150*205cm, 120*205cm, 100* 205cm.

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình những chiếc chăn  phù hợp nhất để giữ ấm trong mùa đông.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!