Đánh giá chân thực về 3 dòng kem dưỡng da Innisfree tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá chân thực về 3 dòng kem dưỡng da Innisfree tốt nhất hiện nay, các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

Trong quy trình skincare thì sử dụng kem dưỡng da là một trong những bước quan trọng để khóa lại các dưỡng chất và cấp ẩm cho da. Và các sản phẩm kem dưỡng da Innisfree đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người dùng tin dùng.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Innisfree

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc, thuộc tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific. Hiện nay, Innisfree đã có hàng trăm cửa hàng, chi nhánh lớn nhỏ tại nhiều quốc gia Châu Á như Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản…Thế mạnh nổi bật của Innisfree là tất cả các sản phẩm đều có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên. Các sản phẩm chủ yếu sử dụng lá trà xanh, tro núi lửa của đảo Jeju, cam Hallabong, lựu đỏ, phong lan, Bija…

Các sản phẩm của Innisfree đều được sản xuất theo công nghệ Amore Pacific Mizium giúp đảm bảo cả về chất lượng đến độ an toàn thân thiện với môi trường. Hiện nay trên thị trường các dòng sản phẩm của Innisfree rất đa dạng như kem chống nắng, dưỡng ẩm, serum, lotion, dưỡng ẩm….

Top 3 kem dưỡng da Innisfree tốt nhất hiện nay

Nếu như các bạn là tín đồ của thương hiệu mỹ phẩm Innisfree thì có thể tham khảo những gợi ý về kem dưỡng da Innisfree dưới đây nhé. Đảm bảo các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

1. Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Fresh Cream

Sản phẩm được thiết kế với bao bì đơn giản, sử dụng 2 tông màu chính là trắng – xanh tạo nên sự mát mẻ, dễ chịu. Innisfree Green Tea Fresh Cream với dung tích 50ml nhỏ gọn thuận tiện mang đi bất kỳ đâu. Sản phẩm với thành phần chính là trà xanh, Glycerin, tinh chất quả cam, EGCG tự nhiên, Propanediol, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Water…

Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Fresh Cream
Kem dưỡng da Innisfree Green Tea Fresh Cream

Ưu điểm:

  • Kết cấu dạng gel trong suốt nên dễ dàng thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít, bít tắc lỗ chân lông.
  • Giúp làm mát, dưỡng ẩm, tái tạo và tăng độ mượt cho làn da. 
  • Tránh trường hợp lão hóa và khô nứt da.
  • Có khả năng làm dịu các vết mẩn đỏ, hỗ trợ giảm thiểu các tình trạng mụn và kháng khuẩn hiệu quả.

Nhược điểm:

  • Dung tích nhỏ nên dùng nhanh hết.

2. Kem dưỡng da Whitening Pore Cream Innisfree

Whitening Pore Cream Innisfree là dòng kem dưỡng trắng da chuyên dụng của Innisfree. Kem được thiết kế với dạng hũ nhỏ có màu trắng và logo hình quả quýt nhỏ cùng với chỉ số chống nắng SPF10 PA+ phù hợp sử dụng cho cả ban ngày và ban đêm.

Kem dưỡng da Whitening Pore Cream Innisfree
Kem dưỡng da Whitening Pore Cream Innisfree

Kem dưỡng da Whitening Pore Cream Innisfree được chiết xuất từ vỏ quýt với 6 loại Flavonoid giúp làm mờ các vết thâm mụn, phục hồi cho da, tinh chất trà xanh của đảo Jeju giúp cấp ẩm, ngăn ngừa oxy hóa. Với thành phần Arbutin 2% cùng Glycerin tạo ra màng lá chắn giúp bảo vệ cho làn da, ức chế hắc tố melanin.

Ưu điểm:

  • Thích hợp cho da khô, da hỗn hợp.
  • Có khả năng làm mờ các vết thâm mụn, phục hồi da.
  • Ngăn ngừa oxy hóa, tạo hương thơm dịu nhẹ ở trên da.
  • Ngăn cản tình trạng nám, tàn nhang, giúp dưỡng trắng da một cách nhanh chóng.

Nhược điểm:

  • Chứa Fragrance và Arbutin 2% nên có khả năng kích ứng nhẹ.

3. Kem dưỡng da Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-Up Cream

Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-Up Cream được thiết kế với bao bì có màu hồng được lấy cảm hứng từ hoa anh đào nhẹ nhàng và thanh thoát. Sản phẩm với thành phần chủ yếu từ cánh hoa anh đào, Betaine từ củ cải đường, Vitamin E, B cùng với nhiều tinh chất tự nhiên khách. Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-Up Cream có khả năng nâng tông da, phục hồi và cấp ấp cho làn da.

Kem dưỡng da Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-Up Cream
Kem dưỡng da Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-Up Cream

Ưu điểm:

  • Lành tính sử dụng được cho cả da nhạy cảm và da khô.
  • Phục hồi và cấp ẩm cho làn da.
  • Loại bỏ các vết sạm, nám để làn da được mịn màng, trắng sáng.
  • Chất kem có màu hồng nhẹ, mang đến cảm giác nâng tông cho da ngay sau khi apply lên da.

Nhược điểm:

  • Chưa có đánh giá.

Với những gợi ý trên đây về kem dưỡng da Innisfree hy vọng rằng đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích. Chúc các nàng sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp để luôn luôn xinh đẹp và tự tin.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.