Đánh giá chân thực về phấn mắt Tutu hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phần mắt Tutu là một dòng mỹ phẩm nội địa Trung đang làm được các chị em săn lùng trong thời gian gần đây. Tutu ghi điểm ở thiết kế bắt mắt, giá thành rẻ và chất lượng khá tốt.

Giới thiệu sản phẩm phấn mắt Tutu

Trong số các dụng cụ trang điểm của chị em thì chắc hẳn không thể thiếu được phấn mắt, nó có vai trò làm nổi bật và tôn lên vẻ đẹp đôi mắt của bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để chọn cho mình những bộ phấn mắt đắt tiền và chất lượng như ý. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn về một sản phẩm phấn mắt nội địa Trung, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng trong khoảng thời gian gần đây, đó là phấn mắt Tutu.

Phấn mắt Tutu là sản phẩm chất lượng cao thuộc bản quyền thương hiệu Tutu Trung Quốc. Thương hiệu Tutu ngoài nổi tiếng với các set son có màu trendy, thương hiệu còn nổi tiếng với các dòng sản phẩm phấn mắt.

phấn mắt tutu nội địa

Những điều cần biết về phấn mắt Tutu

  • Phấn mắt Tutu có thiết kế nhỏ gọn

Phấn mắt Tutu sở hữu thiết kế nhỏ gọn, mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng khi mang theo mình. Vỏ hộp được làm từ chất liệu nhựa chắc chắn, nắp hộp phấn mắt Tutu trong suốt nên bạn có thể dễ dàng nhìn thấy các màu bên trong. Một điểm nổi bật ở thiết kế bao bì là các hình dán ngộ nghĩnh, đáng yêu thích hợp với các bạn trẻ.

  • Phấn mắt Tutu gồm 2 bảng màu cơ bản

Bảng phấn mắt Tutu #801: Sản phẩm gồm 16 màu khác nhau, nổi bật với các tone màu sáng, thích hợp cho các chị em trang điểm vào ngày hè nóng nực. Sắc vàng, cam, hồng,… đem lại sự nổi bật, cá tính, tươi mới cho các chị em. Các chất phấn lì xen kẽ với chất phấn nhũ, có thể phối hợp với nhiều kiểu trang điểm.

Bảng phấn mắt Tutu #802: Bảng màu của Tutu #802 có gam màu hoàn toàn đối ngược với dòng sản phẩm Tutu #801, các tone màu trầm như: cam đào, hồng đất, cam đất,… với hai chất phấn mà bạn có thể sử dụng đan xen là phấn nhũ và phấn lì.

  • Cách sử dụng phấn mắt Tutu: 

Trước khi sử dụng phấn mắt Tutu bạn nên thoa đều một lớp kem lót mỏng lên vùng da mắt, với mục đích tạo độ bám cho phấn, lâu trôi hơn. Tiếp đến bạn sử dụng cọ chấm vào một ô màu trung tính và tán đều khắp bầu mắt, để tạo chiều sâu cho đôi mắt thì bạn nên chọn một ô có tone màu đậm để đánh vào đuôi mắt. Để đôi mắt thêm phần nổi bật thì bạn sử dụng một ô màu nhũ đánh vào phần giữa bầu mắt, và kết thúc bước đánh phấn mắt bằng một ô màu sáng cho phần đầu mắt.

phấn mắt tutu tông cam

Những mặt ưu điểm và hạn chế của phấn mắt Tutu

Ưu điểm

  • Phấn mắt Tutu là sản phẩm không chỉ được bán với mức giá rẻ mà chất lượng của sản phẩm cũng được nhiều bạn trẻ đánh giá cao. Sản phẩm có độ bám lâu, giữ được trong nhiều giờ, nếu bạn là người thường xuyên phải hoạt động thì nên mang hộp phấn để dặm lại khi cần thiết.
  • Màu sắc của phấn mắt Tutu không chỉ đa dạng mà còn lên màu rõ nét, với hai chất phấn cơ bản là nhũ và lì phù hợp với nhiều phong cách trang điểm.
  • Phấn mắt Tutu có một mùi thơm dịu nhẹ, không hắc, không gây khó chịu,… nên chị em không phải lo quá nhiều.
  • Xét về độ mịn, thì phấn mắt Tutu không được đánh giá cao như các thương hiệu phấn mắt lớn, nhưng độ mịn vượt xa so với số tiền mà mọi người phải bỏ ra.

Hạn chế

  • Để sản phẩm có có thể lên rõ màu hơn thì bạn sẽ phải dùng cọ từ 2 – 3 lần, điều này sẽ có thể gây mất thời gian và không thích hợp với những bạn bận rộn.
  • Khi tán phấn lên mắt, thì phấn sẽ rơi khác nhiều, để khắc phục hạn chế trên thì trước khi tán phấn bạn nên bôi một lớp kem nền, kem lót để tăng độ bám cho phấn.

ưu điểm của phấn mắt tutu

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sự thật ít ai biết về phấn mắt Tutu

Sự thật ít ai biết về phấn mắt Tutu

Khi nhắc tới những dòng mỹ phẩm nội địa Trung đang hot nhất hiện nay, không thể không nhắc đến phấn mắt Tutu - sản phẩm được đánh giá cao ở thiết kế và chất lượng so với mức giá.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!