Đánh giá chân thực về sữa rửa mặt Low pH Good Morning Gel Cleanser có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ để sử dụng vào buổi sáng không nên bỏ qua sữa rửa mặt Low pH Good Morning Gel Cleanser.

Rửa mặt không chỉ là bước làm sạch da cuối ngày sau cả ngày tiếp xúc với nhiều khói bụi từ môi trường cùng lượng mỹ phẩm trang điểm trên da mà còn là sản phẩm cần thiết để sử dụng vào buổi sáng. Da mặt buổi sáng luôn khá nhạy cảm và sẽ có một lượng dầu thừa nhỏ trên da sau một đêm dài vì thế rửa mặt luôn là việc thực sự cần thiết. 

Hiểu được điều này, Cosrx đã cho ra mắt dòng sữa rửa mặt Low pH Good Morning Gel Cleanser chuyên dành cho buổi sáng. Sản phẩm này khá nổi tiếng trên thị trường, đặc biệt trong phân khúc những loại sữa rửa mặt chuyên dụng cho buổi sáng. Tuy nhiên chất lượng có thực sự tốt? Bài viết dưới đây sẽ đưa ra đánh giá chân thực về dòng sữa rửa mặt này. 

 

sữa rửa mặt Cosrx

Đôi nét thương hiệu sữa rửa mặt Cosrx 

Nhắc đến Cosrx người ta luôn nghĩ ngay đến những dòng sản phẩm chuyên dành cho da mụn tuy nhiên vẫn có khá nhiều loại phù hợp trên nhiều làn da. Thương hiệu luôn hướng tới chất lượng tốt, hiệu quả cao vì thế bảng thành phần của mọi sản phẩm đều được chiết xuất từ tự nhiên nên vô cùng lành tính và dịu nhẹ. 

Với tiêu chí chú trọng các vấn đề về ra, Cosrx đã cho ra mắt dòng sữa rửa mặt Low pH Good Morning Gel Cleanser với công dụng làm sạch da chuyên dùng cho buổi sáng. Sản phẩm này được thiết kế chuyên biệt để phù hợp với làn da sau khi ngủ dậy, giúp người dùng trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu nhưng vẫn có thể lấy đi hết các lớp dầu thừa trên da sau một đêm. 

 

sữa rửa mặt Low pH Good Morning Gel Cleanser 

Đánh giá chi tiết về sữa rửa mặt Low pH Good Morning Gel Cleanser 

Thiết kế và bao bì bên ngoài 

Sản phẩm được thiết kế theo dạng tuýp có nắp bật khá tiện dụng trong việc sử dụng vào mỗi buổi sáng. Tuy nhiên, sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser cũng gây ấn tượng bởi sự đơn giản về thiết kế khi chỉ gồm 3 màu sắc chính là trắng, xanh nước biển và vàng. Phía trên sản phẩm luôn được hãng in đầy đủ thông tin giúp người dùng có thể đọc dễ dàng và sử dụng đúng. 

Thành phần lành tính 

Từ lâu, Cosrx đã nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc da có thành phần lành tính và dịu nhẹ. Mùi hương chủ yếu là cũng là thành phần của sản phẩm là mùi tràm trà. Sữa rửa mặt Low pH Good Morning Gel Cleanser không chứa cồn, silicon, dầu khoáng, paraben và cả hương liệu nên vô cùng an toàn cho da trong quá trình sử dụng. 

Thành phần chính của Cosrx cho buổi sáng bao gồm các thành phần chính như Cocamidopropyl Betaine, Sodium Lauroyl Methyl Isethionate. Các chất này được kết hợp theo một liều lượng vừa đủ để có khả năng làm sạch dầu nhờn, bụi bẩn một cách nhẹ nhàng mà không gây cảm giác khô da, kích ứng. 

Ngoài ra, sữa rửa mặt Low pH Good Morning Gel Cleanser còn chứa enzyme có khả năng chống oxy hóa, chiết xuất rễ cây du Nhật Bản và tinh dầu tràm trà có công dụng kháng viêm và hỗ trợ điều trị mụn. 

 

sữa rửa mặt trị mụn

Hiệu quả trên da 

Với sữa rửa mặt Low pH Good Morning Gel Cleanser có công dụng chính là làm sạch da một cách nhẹ nhàng, hiệu quả nhờ chất gel trong suốt. Với độ pH phù hợp trên mọi loại da, đồng thời cung cấp được một độ ẩm vừa phải đã giúp da trở nên mềm mịn mà không bị khô căng sau khi sử dụng. Với những thành phần trên đã giúp cho việc làm sạch da vào mỗi buổi sáng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Cung cấp được độ ẩm vừa phải cho da luôn mềm mịn nhưng cũng không thể phủ nhận được khả năng làm sạch và lấy đi lượng dầu thừa trên da mặt vào mỗi buổi sáng. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!