Sữa rửa mặt Good Morning dành cho da dầu mụn có thành phần nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một dòng sữa rửa mặt Good Morning, vậy thì bài viết này dành cho bạn

Cosrx là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ đất nước kim chi – Hàn Quốc. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2014, cho đến nay thì thương hiệu Cosrx dần trở nên phổ biến tại Hàn Quốc nói riêng và Việt Nam cũng như trên thế giới nói chung.

Về tên gọi, Cosrx thì tên gọi này được ghép từ “Cosmetic” – mỹ phẩm và “RX” – đây là một từ rất quen thuộc trong ngành dược. Hơn thế nữa, cái tên này cũng đã nói lên về dòng sản phẩm của Cosrx: đây là một trong những dòng sản phẩm thuộc hàng dược mỹ phẩm, cùng với thành phần cực kỳ an toàn và lành tính cho làn da của bạn. Dưới đây là một vài thông tin chi tiết về dòng sữa rửa mặt Good Morning đến từ hãng Cosrx cho bạn nào cần tìm hiểu.

Thông tin chi tiết về sản phẩm

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt Good Morning
Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da

Sữa rửa mặt Cosrx này có 2 dòng là dòng sửa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser dịu nhẹ và dòng sữa rửa mặt Cosrx Salicylic Acid Exfoliating Daily Gentle Cleanser chuyên biệt dành cho làn da dầu mụn

– Dòng sản phẩm sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser có khả năng không những hỗ trợ giúp làm sạch làn da mà còn giúp bạn duy trì được độ ẩm tự nhiên của da. Dòng sản phẩm này giúp bạn lấy đi bụi bẩn cũng như bã nhờn ở độ pH một cách vừa phải, đồng thời còn giúp da trở nên sạch và mềm mịn một cách đáng kể. Dòng sửa rửa mặt này còn có chứa tinh dầu cây trà giúp hỗ trợ làm sạch da nhờn và chứa thành phần BHA tự nhiên, thành phần này còn giúp ổn định các kết cấu của làn da.

-Dòng sữa rửa mặt Cosrx Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser, đây là dòng sữa rửa mặt được sản xuất để giúp phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi loại da, bao gồm cả cho làn da nhạy cảm. Đặc biệt là dòng sản phẩm này rất hợp với các bạn đang sở hữu làn da mụn hoặc dễ bị mụn. Dòng sữa rửa mặt này còn giúp nhẹ nhàng hỗ trợ loại bỏ được các dầu nhờn thừa trên da, giúp bạn điều trị mụn trứng cá một cách hiệu quả

Thành phần chính

Thương hiệu sữa rửa mặt Good Morning đình đám
Dòng sữa rửa mặt làm sạch da

– Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser chứa rất nhiều các thành phần acid tự nhiên như Betaine Salicylate (BHA tự nhiên từ củ cải đường) và Citric Acid (AHA từ trái cây), các thành phần này có tác dụng giúp bạn có thể tẩy da chết một cách nhẹ nhàng. Các hoạt chất này sẽ từ từ thâm nhập sâu vào da sau đó sẽ giúp bạn làm mới lại lớp biểu bì bằng cách loại bỏ các tế bào da chết, hỗ trợ giúp kích thích sản sinh được tế bào mới, giúp giảm tình trạng thâm sạm và các nếp nhăn xuất hiện trên da.

– Cosrx Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser cũng chứa các chất hoạt động bề mặt.

Thành phần chính của dòng sản phẩm này là Salicylic Acid 0.5% – đây là một loại Beta Hydroxy Acid (BHA) có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, giúp bạn ngăn ngừa u nhọt, mụn đầu đen, mụn đầu trắng bằng cách thực hiện làm sạch dầu thừa ẩn trong lỗ chân lông. Đồng thời các chất này còn giúp bạn có thể làm đều màu da, giúp tẩy da chết và giúp bạn có thể kiểm soát mụn trứng cá một cách hiệu quả.

– Cả hai dòng sản phẩm này đều có chứa các thành phần được chiết xuất tự nhiên từ lá trà. Đây là một trong những chất giúp hỗ trợ làm sạch làn da một cách dịu nhẹ và có khả năng giúp chống oxy hóa rất cao. Chất này sẽ hỗ trợ làm sạch bã nhờn trên da, nhờ đó giảm mụn trứng cá hiệu quả.

Công dụng

Dòng sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser là một trong những dòng sữa rửa mặt dạng gel cùng với độ pH 5.3, với độ pH này sẽ giúp làm sạch bề mặt da mà không khiến cho làn da của bạn bị khô hoặc căng.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!