Đánh giá chất lượng của đèn sưởi Halogen Kangaroo KG1018C giá rẻ liệu có tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phải nói rằng, đèn sưởi Halogen Kangaroo KG1018C là một sản phẩm vô cùng lý tưởng cho mọi gia đình khi không chỉ sở hữu nhiều tính năng và công nghệ sưởi vượt trội.

1. Tính năng nổi trội của đèn sưởi Halogen Kangaroo KG1018C

1.1 Thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, di chuyển linh hoạt 

Đèn sưởi Halogen Kangaroo KG1018C sở hữu thiết kế gọn nhẹ và cấu tạo đơn giản, vừa tiết kiệm diện tích phù hợp với mọi không gian phòng như phòng trọ, chung cư, phòng ngủ… vừa dễ sử dụng. Bóng sưởi halogen sưởi ấm ở nhiệt độ cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không đốt cháy oxy, không khô da, không gây khó thở, sử dụng được trong cả phòng kín. 

Với trọng lượng chỉ 3.1 kg cùng tay cầm tiện dụng, bạn có thể dễ dàng di chuyển đèn sưởi đến nhiều căn phòng khác nhau để sưởi ấm khi cần. Đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt vào mùa đông.

Đèn sưởi Halogen Kangaroo KG1018C

1.2 Trang bị lưới bảo vệ an toàn

Kangaroo luôn đặt sức khỏe và sự an toàn của người tiêu dùng lên hàng đầu bởi vậy với dòng đèn sưởi dầu Kangaroo KG1018C đã được trang bị lưới bảo vệ và tính năng tự động ngắt điện khi đổ ngã, bảo vệ người dùng trong quá trình sử dụng. 

Đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ thì sử dụng quạt sưởi dầu rất cần đến  bộ phận lưới bảo vệ. Đặc biệt phần đèn sưởi của sản phẩm có khả năng tiết kiệm mức tiêu thụ điện năng tối ưu, giúp người dùng không còn băn khoăn quá nhiều về các chi phí hàng tháng. 

1.3 Sử dụng công nghệ làm ấm bằng sợi điện trở hồng ngoại 

Đèn sưởi Halogen Kangaroo KG1018C được ứng dụng công nghệ sưởi ấm bằng sợi điện trở hồng ngoại đặc biệt ổn định. Phần gương phản xạ nhiệt được thiết kế nằm sát với bóng đèn sử dụng chất liệu thép không rỉ kiểu parabol giúp tăng nhanh tuyệt đối, chế độ làm nóng tốc độ, giúp căn phòng trở nên ấm hơn chỉ trong 3 giây sau khi bật. 

Đèn sưởi Halogen Kangaroo KG1018C

1.4 Tích hợp 2 mức nhiệt khác nhau dễ dàng sử dụng 

Điểm nổi bật hơn so với các dòng đèn sưởi thông thường là Kangaroo KG1018C được tích hợp 2 chế độ sưởi với công suất 400W và 800W. Tùy theo mức độ lựa chọn, đèn sẽ phóng ra nhiệt sưởi ấm bằng sợi tản nhiệt ceramic và có nút tương ứng sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, phần nút điều chỉnh mức nhiệt cũng được thiết kế ngay bên cạnh lồng thiết bị phát nhiệt tốt và hiệu quả cao hơn. 

1.5 Đảm bảo an toàn khi sử dụng

Trong quá trình hoạt động của đèn sưởi, Kangaroo KG1018C tỏa ra lượng ánh sáng vừa phải không gây chói mắt hoặc khó chịu cho người sử dụng. Đồng thời về khả năng làm ấm nhanh chóng và không gây tiếng ồn cũng  là một trong những ưu điểm vượt trội của sản phẩm này. 

Từ chất liệu sử dụng cho đến thiết kế Kangaroo luôn chú trọng đến sự an toàn của người dùng. Vì vậy ở phần đằng trước máy sẽ được bao bọc bởi lớp lưới sắt có sơn tĩnh điện với tác dụng chống rỉ điện và chống nhiệt, đảm bảo an toàn cho người dùng nếu vô tình chạm vào. Ngoài ra, phần vỏ đèn sưởi cũng được dùng chất liệu nhựa ABS chịu được nhiệt độ cao và có độ bền lớn. 

Đèn sưởi Halogen Kangaroo KG1018C

2. Điểm hạn chế của đèn sưởi Halogen Kangaroo KG1018C

Thiết kế của Kangaroo KG1018C khá bám bụi vì vậy trong thời gian sử dụng bạn cần vệ sinh thường xuyên tránh để bụi bẩn bám vào vỉ lưới. 

Đèn có tỏa nhiệt và ánh sáng mạnh, vừa có thể gây bỏng khi chạm vào và còn chói mắt, khiến người dùng khó ngủ vào ban đêm nếu không quen với ánh sáng trong phòng ngủ.

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi có vấn đề với giấc ngủ thì nên cân nhắc, có thể chọn sang các loại máy sưởi gốm hoặc máy sưởi dầu để khắc phục các hạn chế trên.

3. Có nên mua quạt sưởi Halogen Kangaroo KG1018C với mức giá khoảng 400.000 đồng?

Phải nói rằng, đèn sưởi Halogen Kangaroo KG1018C là một sản phẩm vô cùng lý tưởng cho mọi gia đình khi không chỉ sở hữu nhiều tính năng và công nghệ sưởi vượt trội mà còn có mức giá rất rẻ. Nhiều khách hàng nghĩ rằng giá rẻ sẽ không đi kèm với chất lượng tốt thế nhưng bạn sẽ thay đổi suy nghĩ khi lựa chọn Kangaroo KG1018C. 

Ở mức giá khoảng 400.000 đồng không phải chiếc đèn sưởi nào cũng có được một thiết kế gọn nhẹ, chất liệu cao cấp chống chịu nhiệt tốt đặc biệt là công nghệ làm ấm. Với mức giá từ 500.000 đến 1.000.000 đồng bạn cũng có thể tham khảo một số dòng sau: Quạt sưởi halogen Sunhouse SHD7016, Quạt sưởi Sunhouse SHD7005, Máy sưởi hồng ngoại Sunhouse SHD7013.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!