Đánh giá chất lượng của gel trị mụn innisfree

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu những đánh giá chi tiết nhất về chất lượng của sản phẩm đến từ thương hiệu innisfree qua bài viết sau.

Mụn luôn là vấn đề chung của các cô gái trẻ họ luôn mong muốn tìm kiếm được những giải pháp trị mụn hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo giữ được sự tươi trẻ cho làn da. Gel trị mụn innisfree có thể đáp ứng được những mong muốn này.

Đánh giá độ tin cậy của gel trị mụn Innisfree

1. Một số thông tin về thương hiệu trị mụn Innisfree

Gel trị mụn innisfree đến từ một thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Amore Pacific, Hàn Quốc – 1 thương hiệu nổi tiếng về những sản phẩm mỹ phẩm lành tính an toàn cho chị em. Đặc biệt thương hiệu này luôn cố gắng phát triển những dòng mỹ phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Hiện nay innisfree chính là một thương hiệu được rất nhiều người đẹp đón nhận. Tại Việt Nam innisfree có một hệ thống showroom chạy dài toàn quốc. Do đó chị em có thể tin tưởng vào độ tin cậy của thương hiệu này.

Đánh giá độ tin cậy của gel trị mụn Innisfree
Đánh giá độ tin cậy của gel trị mụn Innisfree

2. Thiết kế của gel innisfree

Thiết kế của innisfree trong bao bì sản phẩm luôn được yêu thích bởi màu sắc nhã nhặn. Những thông tin thông số của sản phẩm được thể hiện rõ ràng. Kèm theo đó là tờ hướng dẫn sử dụng dành cho chị em có thể thao tác dễ dàng. Gel trị mụn innisfree có thiết kế dưới dạng tuý nên việc lấy gel cũng dễ dàng và điều chỉnh được lượng sử dụng.

Đánh giá về Công dụng của Innisfree Innisfree Bija Cica Balm

Sản phẩm gel trị mụn innisfree có công dụng chính lớn nhất là làm dịu cho da cấp ẩm nhẹ nhàng từ đó giúp da sáng khỏe. Hỗ trợ cải thiện các vấn đề trên da như mụn sẹo thâm 

Sản phẩm đặc biệt phát huy hiệu quả với những làn da bị dầu mụn và da nhạy cảm:

  • Công thức đột phá Centera Asia Tica 4X với chiết xuất từ Rau Má tinh khiết bao gồm 4 thành phần chính giúp phục hồi tế bào gốc của da. Qua đó thúc đẩy quá trình tái tạo các tầng biểu bì giúp vết thương mau lành, mờ sẹo và vết thâm sau mụn. 
  • Tinh chất Rau Má 4X tinh khiết chứa nhiều gấp 30 lần lượng dưỡng chất có trong rau má thông thường thành phần gồm:

► Madeecia Acid: chất này giúp hỗ trợ trong việc sản xuất collagen và mô tế bào. Đây là chất giúp làm dịu, giảm đỏ và viêm nhiễm, giúp chữa lành làn da của bạn.

► Asian Ticoside: giúp hình thành collagen để thúc đẩy nhanh sự tái tạo và tăng tốc độ chữa lành vết thương.

► Asiatic Acid: là một hợp chất chống lão hóa, giúp làm đầy đặn lên làn da của bạn, ngăn ngừa nếp nhăn và các vết sẹo (sẹo rỗ, sẹo đỏ, sẹo thâm).

Gel cải thiện làn da bị mụn một cách nhanh chóng 
Gel cải thiện làn da bị mụn một cách nhanh chóng

GEL làm dịu và phục hồi da mụn, dễ kích ứng Innisfree Bija Cica Gel

– Innisfree Bija Cica Gel chứa 95% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, tăng cường khả năng điều trị an toàn cho da. từ các thành phần không theo toa. Sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho phương pháp CICA Care.

* CICA Care được biết đến như là một cách điều trị y học khá nổi tiếng. Hoạt chất đã được chứng minh có hiệu quả lên đến 90% trong việc cải thiện các vết sẹo trên da.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm lành tính Innisfree di chuyển vòng đeo Trị mụn với 6 Không:

  • Không có Paraben
  • Không chứa các loại chế phẩm từ động vật 
  • Không sử dụng bất kì một loại phẩm màu tổng hợp nào
  • Không chứa dầu khoáng, không sử dụng bất kì hương liệu nào
  • Không chứa chất Imidazolidinyl Urea.

Hướng dẫn sử dụng gel trị mụn Innisfree 

  • Bạn cho một lượng gel vừa đủ lên trên mặt để massage nhẹ nhàng, sau đó mới sử dụng kem dưỡng. Lượng kem sẽ dễ dàng thấm sâu vào phía bên trong da.
  • Với trường hợp có vấn đề về sẹo nốt mụn bạn có thể sử dụng một lớp kem nhiều hơn và massage nhẹ nhàng.

Bài viết trên đã vừa gửi hướng dẫn bạn một số những những thành phần và công dụng nổi bật của gel trị mụn Innisfree. Chăm sóc da mặt chưa bao giờ là dễ dàng đặc biệt trong thời buổi môi trường ô nhiễm hiện nay. Bạn hãy tìm cho mình một giải pháp hiệu quả nhất cùng với gel trị mụn từ Innisfree.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!