Một số đánh giá về gel trị mụn Pond's bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy công dụng của gel trị mụn Pond's này có gì nổi trội, cùng chúng tôi điểm qua một vài review về sản phẩm này nhé.

Thương hiệu Pond’s đã quá quen thuộc đối với chị em phụ nữ. Một trong số đó phải kể đến Gel trị mụn Pond’s acne Clear leave on.

Đánh giá về thiết kế bao bì của gel trị mụn Pond’s 

Các thiết kế về sản phẩm của Pond’s luôn được đánh giá cao. Gel trị mụn Pond’s được chứa trong tips 20 gram. Việc lấy gel ra để sử dụng và vệ sinh là dễ dàng. 

Thiết kế Gel trị mụn POND’S Acne Clear Leave-on với màu chủ đạo là trắng và xanh dương, tạo cảm giác bắt mắt và nhẹ nhàng. Công dụng, thành phần và hướng dẫn sử dụng được in rõ trên bao bì giúp người sử dụng dễ dàng tiếp cận sản phẩm.

Nhiều chị em đánh giá sản phẩm gel trị mụn có thiết kế khoa học những thông tin căn bản về thành phần và hướng dẫn sử dụng của gel trị mụn đều rất rõ ràng.

Gel trị mụn Pond's acne Clear leave on
Gel trị mụn Pond’s acne Clear leave on

Tác dụng của gel trị mụn Pond’s

So với các sản phẩm cùng chức năng thì Gel trị mụn của Pond’s có những hiệu quả vượt trội như sau:

  • Trị mụn triệt để khi hoạt chất thấm sâu bên trong. 
  • Thời gian trị mụn nhanh chóng, trong vòng 3 ngày đã phát huy tác dụng. 
  • Ngăn ngừa hiện tượng mụn quay trở lại. 
  • Phù hợp với nhiều loại da. 
  • Không để lại tác dụng phụ và tiếp ứng cho da
  • Những người mẫn cảm với mùi hương vẫn có thể sử dụng Pond’s. 
  • Các sản phẩm từ Pond’s luôn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. 
  • Gel không có hiện tượng bết dính như những loại gel trị mụn khác. 

Đánh giá về các thành phần có trong kem trị mụn Pond’s 

Những ai đã rành về gel trị mụn có thể thấy những thành phần tốt có trong Pond’s.

  1. Vitamin B3: Đây là hoạt chất có chức năng duy trì lớp bảo vệ. Chúng giúp giảm kích ứng trên da trong quá trình sử dụng gel. Ngoài ra niacinamide còn có khả năng tái tạo và tăng thêm lớp lipid trên bề mặt da. Nhờ vậy mà làn da luôn được dưỡng ẩm, cải thiện tính đàn hồi và tông màu của da. 
  2. Capric triglyceride: Đây là thành phần chiết xuất từ dầu dừa và glycerin. Đặc tính của hoạt chất này là có nhiều axit béo. Nhờ đó mà làn da luôn có được sự mềm mại, đặc biệt là những chị em có làn da dầu.
  3. Axit salicylic: Loại axit này có chức năng ngăn ngừa tắc lỗ chân lông. Trong gel trị mụn Pond’s axit tham gia vào chức năng làm dịu các vùng da.
  1. Thymo – T:

Thymol – dẫn xuất của cỏ xạ hương có đặc tính chống vi khuẩn, kết hợp với Terpineol – loại kháng sinh có nguồn gốc từ dầu thông sẽ tạo thành Thymo-T. Phức hợp này đã được chứng minh lâm sàng là có thể ức chế quá trình hình thành và phát triển của vi khuẩn P.acnes, đồng thời khôi phục khả năng miễn dịch của da đối với mụn.

Thymo-T đã được Viện Nghiên cứu Pond’s tìm ra và đưa vào bộ sản phẩm sữa rửa mặt, gel ngừa mụn Pond’s Acne Clear. Hợp chất này có thể tiêu diệt 99,9% vi khuẩn gây mụn bằng cách ức chế P.acnes, ngăn chặn vi khuẩn phát triển từ sâu trong nang lông thay vì chỉ tiêu diệt vi khuẩn trên bề mặt da. Ngoài ra, Thymo-T còn giúp cân bằng vi sinh vật trên hàng rào bảo vệ tự nhiên, giúp da luôn khỏe mạnh, khôi phục khả năng miễn dịch, chống nhiễm trùng, viêm nhiễm và ngăn mụn quay trở lại hiệu quả.

Đánh giá về các thành phần có trong kem trị mụn Pond’s 
Đánh giá về các thành phần có trong kem trị mụn Pond’s

Chi tiết về cơ chế hoạt động của gel trị mụn Pond’s

Sử dụng công nghệ làm sạch khá ưu việt, gel trị mụn Pond giúp quá trình thẩm thấu dưỡng chất nhanh vào sâu trong da. Hoạt chất thi mos sẽ loại bỏ các vi khuẩn và nhân. Từ đó gel ngăn ngừa khả năng lây lan của vi khuẩn. Cơ chế tác dụng nhanh và hiệu quả, việc điều trị mụn chỉ trong 3 ngày.

Làm thế nào để sử dụng được Gel trị mụn Pond’s đúng cách

Sử dụng gel trị mụn pond’s rất đơn giản chị em chỉ cần bôi trực tiếp loại Gel này lên vùng da cần điều trị mụn. Lấy một lượng vừa đủ sau đó tán nhẹ nhàng trên khu vực có mụn. 

Sử dụng đều đặn hai ngày một lần để có được hiệu quả tiêu diệt mụn tối ưu nhất. Một số tips chăm sóc da mụn kết hợp sử dụng gel trị mụn Pond’s: không nên quá lạm dụng sản phẩm Gel trị mụn Pond’s  Acne Clear Leave-on với tần suất quá lớn. 

Bạn chỉ sử dụng gel một lượng nhỏ như hạt đỗ. Nếu bạn sử dụng gel trị mụn quá nhiều, da sẽ trở nên nhờn với sản phẩm. Trong một số trường hợp, nó sẽ gây phản tác dụng cho làn da.

Bài viết vừa hướng dẫn cho chị em một số cách sử dụng điều trị mụn Pond’s. Một làn da khỏe đẹp cần phải có cách chăm sóc đúng hãy để Pond’s là người bạn đồng hành trong việc chăm sóc sắc đẹp của chị em.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!