Đánh giá chất lượng của mascara Maybelline vàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mascara Maybelline vàng vẫn luôn là một sản phẩm makeup hot nhất từ trước đến nay của thương hiệu này nhờ khả năng làm cong mi và dài mi siêu đỉnh.

Trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thế giới, Maybelline là thương hiệu hàng đầu khi mang đến cho người dùng không chỉ là sự đa dạng về sản phẩm mà còn có chất lượng. Tuy là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ nhưng Maybelline có mức giá rất bình dân phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Nhắc tới Maybelline chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm mascara Maybelline vàng. Đây có thể nói là dòng mascara được yêu thích nhất trong nhiều năm liền không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. 

 

mascara Maybelline vàng

Thương hiệu mascara Maybelline vàng 

Maybelline được biết đến là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Mỹ. Thương hiệu chính thức được thành lập vào năm 1915 và tính đến này đã có tuổi đời hơn 100 năm. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, hiện nay Maybelline là một công ty con của tập đoàn L’oreal của Pháp. 

Sự thành công của những sản phẩm makeup Maybelline được nhắc đến nhiều nhất là ở chất lượng và sự đa dạng của sản phẩm. Không quá lạ khi mascara Maybelline vàng được đặc biệt yêu thích hiện nay và là một trong những cây mascara hàng đầu được các chị em ưa chuộng. Tại Việt Nam. Maybelline chính thức có mặt vào năm 2007 và xuất hiện tại khắp các cửa hàng mỹ phẩm trên cả nước. 

 

mascara Maybelline

2 dòng mascara Maybelline vàng hot nhất hiện nay 

Mascara Maybelline vàng Magnum Big Shot Volum Express

Dòng mascara này đặc biệt được thiết kế dành riêng cho những cô nàng có hàng mi ngắn và thưa mong muốn trở nên dày và đen hơn. Mascara Maybelline vàng Magnum Big Shot giúp các chị em phụ nữ có thể tự tin hơn với hàng mi của mình nhờ chất mascara siêu đỉnh. 

Thành phần của sản phẩm này chứa collagen có tác dụng nuôi dưỡng lông mi trở nên dày dặn và chắc khỏe hơn. Ngoài ra, chúng còn có khả năng kích thích mọc dài và dày mi hơn. Đặc biệt, chất mascara không thấm nước và cực kỳ lâu trôi. Đây là điểm cộng và cũng là ưu điểm nổi bật được đánh giá cao từ các chị em phụ nữ. 

Mascara Maybelline vàng Magnum Big Shot Volum Express đã mang đến chất lượng siêu đỉnh khi vừa có khả năng làm dày và cong mi vừa nuôi dưỡng mi từ sâu bên trong và bảo vệ hàng mi khỏi những tác động làm gãy rụng. Bên cạnh đó, sản phẩm này có mùi dầu dừa siêu dễ chịu và khá tự nhiên nên được mọi cô nàng ưa chuộng và trở thành cây mascara quốc dân. 

 

mascara maybelline Magnum Big Shot

Mascara Maybelline vàng Magnum Volum Express 

Sản phẩm này khi có mặt trên thị trường đã nhận về không ít những lời khen không chỉ từ những chuyên gia trang điểm hàng đầu mà còn từ người tiêu dùng. Mascara Maybelline vàng Magnum Volum Express có khả năng nâng mi và làm cong mi một cách siêu tự nhiên. 

Nếu mascara Magnum Big Shot Volum Express chuyên dành cho các cô nàng có hàng mi ngắn và thưa thì với mascara Maybelline Magnum Express lại dành cho các nàng có hàng mi dài và mỏng. 

Bởi vậy sản phẩm này sẽ không thực sự đạt hiệu quả cao với những bạn có lông mi ngắn. Một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là thiết kế đầu cọ thông minh có tác dụng làm dày và cong mi khi chuốt mi. Đầu cọ được làm bằng lông dày và mảnh, dễ dàng sử dụng có thể chải được những mi ở nơi khí nhất. 

Theo đánh giá, mascara Maybelline vàng này có khả năng làm dày mi cực tốt, có chứa collagen giúp làm mềm và nuôi dưỡng mi chắc khỏe từ sâu bên trong. Khi đánh không làm vón cục hay làm khô mi và không bị lem khi chải. Với mức giá rẻ và tầm trung, phù hợp với các bạn học sinh sinh viên dao động từ 120.000 đến 160.000 đồng thì đây là cây mascara mà mỗi cô nàng nên có trong tủ đồ. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!