Mascara Maybelline Lash Sensational cho hàng mi cong quyến rũ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mascara Maybelline Lash Sensational cho hàng mi cong quyến rũ mà bất kể chị em phụ nữ nào cũng mê. Cùng tìm hiểu xem cây chuốt mi đình đám của nhà Maybelline tuyệt với như thế nào nhé!

Sở hữu một đôi mắt to tròn với hàng mi cong vút, đen nhánh luôn là điều mà cô gái nào cũng ao ước. Cùng websosanh khám phá về Mascara Maybelline Lash Sensational với nhiều tính năng vượt trội vừa tạo độ cong tự nhiên, vừa làm dày và dưỡng ẩm cho hàng mi đẹp quyến rũ của phái đẹp với mức giá yêu thương ngay đây nhé.

Review Mascara Maybelline Lash Sensational

Về thương hiệu Maybelline New York

Maybelline New York là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, có mặt tại hơn 100 quốc gia khác nhau. Các sản phẩm của hãng ra đời dựa trên sự kết hợp của các công thức tiên tiến kết hợp với chuyên môn sâu của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Thương hiệu Maybelline luôn truyền tải đến người tiêu dùng một tinh thần và phong cách sống tích cực, đầy nhiệt huyết thông qua các sản phẩm của mình.

Sứ mệnh của Maybelline New York là cung cấp mỹ phẩm chất lượng cao, sáng tạo, dễ sử dụng, mang lại vẻ đẹp và sự tỏa sáng cho tất cả chị em phụ nữ.

Bao bì và thiết kế của Mascara Maybelline Lash Sensational

Bao bì và thiết kế của Mascara Maybelline Lash Sensational

Sản phẩm không có hộp đi kèm, chỉ có lớp ni lông nhưng không vì thế mà vẻ ngoài kém sang trọng và lịch sự nhé! Thiết kế của cây mascara nhìn rất lạ mắt, có màu hồng tím, mịn, bóng, đẹp lung linh. Trên thân vỏ chủ yếu có các dòng chữ màu đen giới thiệu rõ ràng về sản phẩm như thương hiệu, công suất, quốc gia sản xuất, v.v.

Đầu cọ gồm 10 lớp chải mi khác nhau, hình quạt, dài ngắn, nhiều lớp, mục đích chính là dễ dàng ôm, sát và chải mi khi sử dụng. Đặc biệt, đầu đánh bóng lấy sản phẩm vừa đủ, không gây lãng phí. Mascara Maybelline Lash Sensational có dung tích 9.5ml có thể sử dụng trong 3 tháng mà không lo bị khô mi.

Thành phần chính của Mascara Maybelline Lash Sensational

Beeswax (sáp ong): & nbsp; Dầu dưỡng có đặc tính làm dày, kết dính, làm mềm và dày mi; Carnauba Wax (sáp chiết xuất từ ​​lá cọ): Chất làm dày và bóng, tăng độ bám; Glycerin: Cung cấp độ ẩm, giúp mi mềm mại. Vì vậy, cây mascara này giúp bạn có hàng mi đen dài, quyến rũ, làm mềm và cong mi một cách tự nhiên nhất. Nó có đặc tính dưỡng ẩm giúp lông mi mềm mại, giữ cho lông mi lâu trôi, không thấm nước.

Cách sử dụng Mascara Maybelline Lash Sensational

Cách sử dụng Mascara Maybelline Lash Sensational

Để uốn mi để làm cong mi từ gốc đến ngọn, tạo hàng mi cong, đẹp tự nhiên. Bạn lấy cây chuốt ra để lau sạch mực thừa bằng giấy mềm. Dùng đầu cọ mascara chải nhẹ hàng mi trên và mi dưới theo hướng cong từ gốc đến ngọn. Bạn có thể chải một hoặc nhiều lần để đạt được độ dày mong muốn. Có thể dùng tăm bông để lau vết bẩn.

Lưu ý: Đậy chặt nắp sau khi sử dụng để giữ cho cọ mascara không bị khô.

Dùng Mascara Maybelline Lash Sensational có tốt không?

Dùng Mascara Maybelline Lash Sensational có tốt không?

Trong các bước trang điểm, mình tập trung nhiều nhất vào phần trang điểm mắt. Theo mình, đó là điểm nhấn trên gương mặt tạo ấn tượng rất lớn khi giao tiếp. Mặc dù đã sử dụng nhiều sản phẩm mascara nhưng mình rất thích Maybelline Lash Sensational. Về ngoại hình, cây chuốt mi này trông rất sang trọng và lịch sự. Mực đen, khá đặc và dính. Mascara có mùi nồng, giống như một loại hóa chất nào đó. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên kẹp mi trước, sau đó dùng cọ mới để chải cho đẹp. Dùng em này không có cảm giác bết dính hay vón cục ở mí mắt khi chớp mắt. Mình chỉ cần chải khoảng 3 lần là có hàng mi đen và tương đối dày. Từng sợi mi mềm mượt, giữ được độ cong rất tốt.

Sản phẩm có độ bám rất lâu, gần như cả ngày không bị lem. Tối về tẩy trang cũng rất nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên, nó có nhược điểm là tính năng làm dài mi kém, chỉ nhỉnh hơn bình thường một chút.

Nhìn chung, theo mình thì đây là một sản phẩm có chất lượng tuyệt vời, nhiều ưu điểm và giá cả phải chăng nên mình đã quyết định sử dụng Maybelline Lash Sensational Mascara lâu dài.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!