Đánh giá chất lượng của phấn mắt 3CE có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phải nói rằng, phấn mắt 3CE hiện đang là một trong những dòng phấn mắt dễ dùng, được rất nhiều người sử dụng với sự đa dạng về bảng màu cùng chất phấn siêu mịn, dễ tán.

Với các tín đồ mỹ phẩm Hàn Quốc, chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với thương hiệu đình đám 3CE. Nhắc đến 3CE sẽ không thể bỏ qua những thỏi son môi được rất nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên, ngoài phân khúc son thì 3CE cũng cực kỳ được đánh giá cao ở những bảng phấn mắt siêu chất lượng. 

Phải nói rằng, phấn mắt 3CE hiện đang là một trong những dòng phấn mắt dễ dùng, được rất nhiều người sử dụng. Hầu hết, những tone màu của dòng phấn mắt này đều mang đến sự ngọt ngào và luôn bắt kịp xu hướng của giới trẻ và của nhiều phong cách làm đẹp trên thế giới. Vậy chất lượng phấn mắt 3CE như thế nào? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây. 

 

phấn mắt 3CE

Thương hiệu phấn mắt 3CE

3CE là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc không chỉ bởi sự đa dạng về mẫu mã mà còn là sự nổi bật về chất lượng. Phải nói rằng, các dòng mỹ phẩm của 3CE đều mang nhiều màu sắc và phong cách khác nhau. Đặc biệt trong dòng mỹ phẩm trang điểm, thương hiệu luôn đi đầu trong những xu hướng làm đẹp mới trên toàn thế giới. 

Chính vì vậy tính đến hiện nay với hơn 10 năm thành lập nhưng 3CE đã có gần 70 cửa hàng chính hãng trên toàn Châu Á. Nhắc đến sự thành công của thương hiệu, chắc hẳn không thể không nhắc đến 2 sản phẩm đã giúp 3CE khẳng định vị trí của mình trên thị trường là son môi và phấn mắt. 

Đặc biệt khi nhắc đến phấn mắt 3CE người dùng luôn cảm thấy bất ngờ từ mẫu mã đến chất lượng phấn mỗi khi thương hiệu cho ra mắt sản phẩm mới. 

 

bảng màu phấn mắt 3CE 4 ô

Đánh giá tổng quát về phấn mắt 3CE 

Thiết kế 

Hầu hết, những dòng phấn mắt của 3CE đều được thiết kế dạng hình vuông hoặc tròn nên rất gọn nhẹ, thuận tiện cho việc mang đi sử dụng mọi nơi. Thiết kế này luôn được nhiều chị em ưa chuộng bởi tính linh hoạt, dễ dùng và tiện lợi mỗi khi đi công tác hoặc cần trang điểm ở ngoài. 

 

Màu phấn

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi người, phấn mắt 3CE đã cho ra mắt rất nhiều loại như: phấn 3 ô màu, phấn 7 ô màu và phấn 9 ô màu. Mỗi bảng màu sẽ được thiết kế riêng những ô màu khác nhau tuy nhiên chúng sẽ là những gam màu cùng tone để dễ dàng trong việc mix match. Về cơ bản, mỗi bảng phấn mắt 3CE đều sẽ có đầy đủ 3 nhóm màu: màu sáng, màu nhũ và màu lì. 

Bởi vậy tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn cho mình một bảng phấn mắt phù hợp. Nếu bạn là cô gái thường xuyên trang điểm và muốn thay đổi phong cách để phù hợp với mỗi bộ trang phục khác nhau thì nên lựa chọn bảng phấn mắt nhiều ô. Ngược lại, nếu bạn là người mới biết đến makeup hoặc chỉ mong muốn trang điểm đơn giản cho việc đi học, đi làm hằng ngày thì những bảng phấn mắt 3CE gồm 3 ô sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp. 

 

phấn mắt nội địa Hàn

Chất phấn 

Theo đánh giá của người dùng, chất phấn của phấn mắt 3CE được đánh giá rất mềm mịn, dễ tán và có độ lên màu chuẩn cùng khả năng bám màu tốt. Điều này luôn là tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn được những dòng phấn mắt để sử dụng hiện nay của rất nhiều cô gái. 

Do đó, với chất lượng được đánh giá là ổn định và ngày càng được cải tiến nhiều hơn thì phấn mắt 3CE sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn sử dụng. Ở các màu lì khi sử dụng không hề gây ra bụi khi tán phấn trên mắt cũng như gây ảnh hưởng đến mắt. Phần màu nhũ có chất lượng cực tốt khi mang đến hiệu ứng lấp lánh cho đôi mắt thêm to tròn hơn. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!