Chất lượng phấn mắt Lameila có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn mắt Lameila là sản phẩm trang điểm nội địa Trung được review rất nhiều hiện nay và đánh giá rất cao về màu sắc, thiết kế và cả chất lượng khi sử dụng.

Giới thiệu phấn mắt Lameila

Lameila là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung Quốc nổi tiếng với mức giá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng chủ yếu là học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng. Nổi bật hơn cả là dòng sản phẩm phấn mắt Lameila. Hiện có nhiều xưởng sản xuất gia công sao chép các mẫu sản phẩm phấn mắt Lameila, để đảm bảo về độ an toàn sử dụng thì các chị em nên nhờ người mua hàng xách tay hoặc order, mua tại các cửa hàng uy tín. Bài viết sau đây sẽ review cho các bạn về các dòng phấn mắt Lameila hiện đang bán chạy nhất trên thị trường.

trang điểm với phấn mắt lameila

Những ưu điểm và hạn chế của dòng phấn mắt Lameila

Ưu điểm: 

  • Phấn mắt Lameila sở hữu nhiều màu khác nhau, từ màu phấn mắt lì đến màu phấn mắt nhũ, các bạn nữ có thể thoải mái lựa chọn màu mà mình yêu thích. Các bảng màu cũng được thiết kế đa dạng để phù hợp với đặc điểm màu da, màu tóc của người tiêu dùng.
  • Những ai đã từng sử dụng phấn mắt Lameila thì đều rất thích màu phấn mắt lì bởi khả năng lên màu khá tốt và đúng màu. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, nhanh chóng, thì phấn mắt Lameila dạng lì là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. 
  • Phấn mắt Lameila được tạo nên từ nguyên liệu lành tính, không chứa các chất hóa học độc hại, vậy nên sẽ không xảy ra các hiện tượng dị ứng cho vùng da quanh mắt.
  • Phấn mắt Lameila sở hữu mức giá rẻ, giao động trong khoảng từ 200.000 đồng – 250.000 đồng, bạn sẽ có một sản phẩm không những phù hợp với túi tiền mà còn không gây dị ứng cho da.

Hạn chế:

  • Nếu như màu lì được nhiều người tiêu dùng yêu thích, thì màu nhũ lại không được đánh giá cao. Bởi màu nhũ trong hộp phấn mắt Lameila không lên màu như trong bảng màu.
  • Chất phấn khá khô, nên khi apply lên mắt thì bụi phấn bay khá nhiều, để khắc phục được hạn chế trên thì các chị em hãy apply một lớp kem lót trước khi sử dụng phấn mắt Lameila, để tạo độ bám dính cho phấn.

phấn mắt Lameila 12 ô

Các dòng sản phẩm phấn mắt Lameila hiện đang bán chạy

Rất nhiều người tiêu dùng tưởng rằng phấn mắt Lameila đang đi đạo nhái, sao chép các mẫu phấn mắt nổi tiếng trên thế giới, từ màu phấn đến hộp đựng. Mặc dù có đôi chút giống nhau, nhưng phấn mắt Lameila vẫn tạo được điểm nhấn bởi các sản phẩm: 

  • Phấn mắt Lameila 35 ô: Phấn mắt Lameila 35 ô được rất nhiều beauty blogger bình luận rất tích cực về sản phẩm. Bạn có thể sử dụng trong mọi hoạt động khác nhau, với cách phối màu cũng rất linh hoạt, tiện lợi. Nếu bạn không có đủ điều kiện để chọn mua dòng phấn mắt cao cấp thì phấn mắt Lameila sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.
  • Phấn mắt Lameila 10 màu Play Color Eyes: Dòng sản phẩm phấn mắt Lameila 10 màu Play Color Eyes gồm 5 bảng màu khác nhau. Màu cam đào: sở hữu với tone màu chủ đạo là màu cam, pha một chút hồng đào. Màu tone hồng: màu chủ đạo là màu hồng baby và màu hồng nhẹ nhàng. Phù hợp với các bạn nữ dịu dàng, nữ tính. Màu nâu: Màu phấn mắt rất đơn giản, tự nhiên, dễ dàng sử dụng trong mọi hoạt động của các chị em khi đi làm, đi chơi và ngay cả khi đi dự tiệc. Màu hồng nâu: Màu sắc tuy đơn giản nhưng khi phối với nhau sẽ tạo nên sự quyến rũ. Màu xanh: Bảng màu này tạo nên kiểu make up lạ mắt nhưng không hề bị lố.
  • Phấn mắt Lameila 12 màu: Đây là dòng sản phẩm được thiết kế đa dạng với 12 màu khác nhau, từ màu nhũ đến màu lì tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Nếu bạn là người lựa chọn phong cách trang điểm đơn giản, nhanh gọn thì có thể chọn mua phấn mắt Lameila 12 màu.

đánh giá về phấn mắt lameila

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phấn mắt Lameila có tốt không? Có những màu nào?

Phấn mắt Lameila có tốt không? Có những màu nào?

Phấn mắt Lameila là dòng phấn mắt nội địa Trung được đánh giá cao nhờ chất phấn lì, có độ bám cao và lên màu cực tốt. Sản phẩm có nhiều tone màu phù hợp với nhiều kiểu makeup khác nhau cho nàng lựa chọn. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!