Tại sao phấn mắt 3CE lại được ưa chuộng? Mua ở đâu thì chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài các bộ sưu tập son đình đám thì phấn mắt 3CE cũng là dòng sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này bởi những gam màu nhẹ nhàng, nữ tính.

Không chỉ son, phấn má, kem nền mà phấn mắt cũng trở thành sản phẩm trang điểm không thể thiếu đối với mọi cô gái. Với thị trường mỹ phẩm đa dạng như hiện nay, phấn mắt cũng trở thành phân khúc có sự phong phú về cả mẫu mã, chất lượng, thương hiệu cũng như giá cả. 

Tuy nhiên, khi nhắc đến những dòng sản phẩm được yêu thích hiện nay thì phấn mắt 3CE vẫn luôn là cái tên hàng đầu. Không còn quá xa lạ với nhiều chị em, 3CE là thương hiệu mỹ phẩm tầm trung nổi tiếng tại Hàn Quốc với chất lượng được đánh giá rất tốt. Không thể phủ nhận, phấn mắt 3CE trong những năm gần đây trở thành dòng sản phẩm rất được ưa chuộng bởi tính đa dạng cao cùng màu sắc bắt mắt. 

 

phấn mắt 3CE 9 ô

Phấn mắt 3CE có gì đặc biệt?

Thương hiệu nổi tiếng 

3CE được thành lập vào năm 2009 nhưng đã nhanh chóng trở nên được yêu thích và chiếm được lòng tin của các tín đồ yêu mỹ phẩm. Các sản phẩm mỹ phẩm của 3CE luôn được đánh giá cao ở cả chất lượng, thiết kế cũng như giá thành. Màu sắc và phong cách 3CE hướng đến đều phù hợp với đa dạng đối tượng từ năng động, cá tính đến thanh lịch, nữ tính hay sang trọng, cổ điển. Một trong số đó phải nhắc đến phấn mắt 3CE – phân khúc luôn được cập nhật xu hướng trang điểm và cho ra mắt thị trường nhiều bảng phấn siêu đỉnh. 

Thiết kế 

Ở mỗi bộ sưu tập phấn mắt 3CE, thương hiệu lại mang đến những thiết kế mới về hộp đựng lẫn bao bì. Chính điều này đã khiến nhiều cô nàng ngày càng yêu thích dòng sản phẩm này. Để tiếp cận gần hơn với nhiều người dùng, phấn mắt 3CE có khá nhiều mẫu mã với số ô khác nhau từ 2, 3, 4, 9 và 25. Không quá cầu kỳ ở các chi tiết hay tạo ấn tượng mạnh nhờ màu sắc nổi bật, dòng sản phẩm này được yêu thích nhờ sự đơn giản, nhẹ nhàng và hiện đại. 

Chủ yếu các thiết kế hộp ở dạng hình vuông và tròn có kích thước vừa tay giúp các nàng dễ dàng mang theo và tiện hơn trong việc trang điểm. Vỏ hộp được làm bằng nhựa nhưng có khả năng bảo quản rất tốt các ô phấn bên trong. Đồng thời khối lượng cũng khá nhẹ, không cồng kềnh, nắp đậy chắc chắn và không dễ bị bung ra khi bị rơi hay va đập. 

 

tại sao phấn mắt 3CE lại được ưa chuộng?

Chất phấn 

Là yếu tố quyết định đến chất lượng sản phẩm vì thế chất phấn của phấn mắt 3CE luôn có sự mịn màng được tạo nên từ các hạt phấn siêu nhỏ. Vì thế khi tán phấn trên mắt không bị vón cục hay không đều màu. Phần hạt siêu nhỏ cũng là điểm làm cho độ bám của phấn mắt lì hơn, giữ màu tốt hơn nhưng không tạo cảm giác nặng nề cho bầu mắt. Đặc biệt, với sự nâng cấp hiện nay nhiều dòng phấn mắt 3CE đã có khả năng chống nước, chống trôi và chống mồ hôi siêu đỉnh trong nhiều giờ. 

Với 3 dạng phấn chính là dạng mịn, dạng nén và dạng phấn nhỏ có chứa đầy đủ các màu nhũ, màu lì và bán lì giúp người dùng có thể sử dụng khi trang điểm nhiều phong cách. Hầu hết, dòng sản phẩm này đều được làm từ thảo mộc nên rất an toàn khi sử dụng cho bộ phận nhạy cảm như mắt và không hề gây kích ứng cho da tại vùng mắt. 

mua phấn mắt chính hãng

Giá phấn mắt 3CE bao nhiêu? Nên mua ở đâu thì chính hãng?

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm phấn mắt 3CE được bán tại nhiều cửa hàng mỹ phẩm khác nhau. Mức giá của phấn mắt 3CE sẽ được dao động tùy theo từng dòng, bộ sưu tập cũng như địa chỉ mà bạn lựa chọn. Giá khoảng 200.000 – 300.000 đồng (bảng phấn 2 ô), 300.000 – 400.000 đồng (bảng 3 ô) và khoảng 500.000 – 700.000 (bảng 9 ô). 

Tùy theo nhu cầu sử dụng và mỗi loại khác nhau, bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn để phù hợp với bản thân. Hiện nay, phấn mắt 3CE đang được bán chính hãng tại nhiều story mỹ phẩm chính hãng của thương hiệu 3CE tại Việt Nam. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm tại websosanh để có mức giá tốt nhất cũng như địa điểm mua uy tín, chất lượng và giá thành hợp lý. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!