Mua phấn phủ Eglip ở đâu thì chất lượng? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ Eglip là một bí kíp của nhiều cô gái da dầu hiện nay khi chúng không những kiềm dầu cực tốt mà còn giúp cho lớp nền của bạn giữ được lâu hơn.

Giới thiệu phấn phủ Eglip

Theo thống kê của các trang làm đẹp thì hiện nay phần lớn các chị em có làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu chiếm tỷ lệ khá lớn. Đây là không chỉ là làn da khó chăm sóc, dễ bị nổi mụn mà còn rất khó trang điểm nếu không sử dụng các biện pháp tốt nhất. Vì thế, phấn phủ chính là một bí kíp của nhiều cô gái da dầu hiện nay khi chúng không những kiềm dầu cực tốt mà còn giúp cho lớp nền của bạn giữ được lâu hơn.

 

Một trong những loại phấn phủ chất lượng và giá cả phù hợp hiện nay, không thể không nhắc đến là phấn phủ Eglip – một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Để nói về độ hot của em nó thì không cần bàn cãi quá nhiều khi sản phẩm được sử dụng và review bởi các beauty blogger nổi tiếng tại Hàn và Việt Nam. Phấn phủ Eglip mang đến một chất lượng hoàn toàn khác so với nhiều loại phấn phủ trên thị trường bởi độ khác biệt của em nó. 

Phấn nén eglips

Những điều bạn cần biết về phấn phủ Eglip

Chúng ta đều biết rằng Eglip là một thương hiệu mỹ phẩm khá bình dân tại Hàn. Thế nhưng xét về chất lượng và thiết kế bên ngoài thì sản phẩm không quá thua kém so với nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp. Về phấn phủ Eglip cũng vậy, thương hiệu tập trung mang đến cho người tiêu dùng chất lượng tốt nhất và thành công dựa trên những đánh giá của khách hàng.

 

Các chuyên gia trang điểm tại Hàn Quốc đánh giá phấn phủ Eglip có một bảng thành phần vô cùng lành tính, an toàn, phù hợp trên mọi làn da ngay cả với da dầu và da nhạy cảm. Với chiết xuất từ 8 loại thảo dược từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến thì bạn có thể an tâm 100% khi sử dụng dòng sản phẩm này. Sự hòa trộn giữa những hạt phấn mềm, mịn, li ti cùng bột ngọc trai siêu nhỏ giúp làn da của bạn không những kiềm dầu tốt mà còn trở nên trắng hồng và thu hút hơn bao giờ hết. Hiện nay, các dòng phấn phủ Eglip gồm 3 loại chính là: 

  • Phấn phủ Eglips màu đen – Eglips Blur Powder Pact

  • Phấn phủ Eglips màu tím –  Eglips Blur Powder Pact Lavender

  • Phấn phủ Eglips trắng – Phấn phủ Eglips Oil Cut Powder Pact

Với mỗi sản phẩm sẽ có một công dụng khác nhau phù hợp với từng đối tượng và nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên điểm chung của 3 dòng phấn phủ Eglip đều kiềm dầu rất tốt, khả năng lên da mịn màng, bảo vệ lớp nền lâu trôi. Các tông màu sẽ thay đổi theo từng loại vì thế khi lựa chọn bạn nên cân nhắc với làn da của mình để chọn được một sản phẩm thực sự phù hợp và mang đến hiệu quả cao.

Phấn nén eglips

Mua phấn phủ Eglip ở đâu thì chất lượng? Giá bao nhiêu?

Bất kì một sản phẩm nào không riêng phấn phủ Eglip, người dùng đặc biệt quan tâm về địa chỉ mua hàng cũng như giá cả của chúng. Phấn phủ Eglip là một sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc và phân phối, nhập khẩu vào các cửa hàng mỹ phẩm của Việt Nam. Để chọn được dòng phấn phủ Eglip chất lượng và chính hãng bạn nên tìm tới các cửa hàng mỹ phẩm có uy tín, được nhiều người tin dùng.

Ngoài ra hiện nay, thương hiệu Eglips đã có chi nhánh tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh để bạn có thể dễ dàng chọn được dòng phấn phủ phù hợp và an toàn. Và mức giá cho phấn phủ Eglip sẽ có sự chênh lệch tùy vào địa chỉ bạn mua hàng cũng như phân loại bạn lựa chọn. Giá thành sẽ giao động từ 150.000 đến 180.000 đồng/hộp. Đây là một mức giá khá bình dân so với nhiều loại phấn phủ trên thị trường hiện nay. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!