Đánh giá chất lượng của quạt tích điện Xiaomi VH

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Xiaomi VH với chất lượng cao, mang lại sự tối ưu và hiệu quả cho mùa hè. Cùng Websosanh khám phá ngay sau đây nhé!

Quạt tích điện Xiaomi VH là một sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất làm mát trong mùa hè nóng bức. Với thiết kế tiện dụng và thông minh, sản phẩm này đáp ứng tốt nhu cầu làm mát của người dùng. Để giúp người dùng có cái nhìn tổng quan hơn về dòng quạt này bạn có thể tham khảo ngay nội dung sau đây cùng Websosanh nhé!

Quạt tích điện Xiaomi VH có những đặc điểm gì?

Quạt tích điện Xiaomi VH với 3 chế độ gió khác nhau, thiết kế siêu nhỏ nhẹ, chỉ nặng 143g, động cơ chổi than siêu khỏe, bền bỉ cùng cổng sạc micro usb thông dụng. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong giới dã ngoại hay dân văn phòng.

quạt tích điện Xiaomi VH
Quạt sạc điện Xiaomi VH tích hợp cổng sạc USB vô cùng tiện lợi

Điểm đặc biệt làm nên sự khác biệt của chiếc quạt cầm tay mini này chính là thiết kế động cơ không chổi than của quạt. Thay cho các loại động cơ chổi than thông thường ở các loại quạt mini thông thường. Bằng cách áp dụng loại động cơ này, tốc độ và độ bền của động cơ sẽ được tăng lên rất nhiều và có thể hoạt động liên tục trong 2000 giờ mà không bị hư hỏng.

Quạt quạt tích điện Xiaomi VH có thể coi là một “chiến binh” thực thụ, giúp bạn vượt qua cơn nóng oi bức của những ngày hè khắc nghiệt. Quạt không chỉ dùng cầm tay mà còn có thể tận dụng giá đỡ để bố trí vào một góc bàn khi làm việc.

Vì hướng đến tính cơ động di động nên quạt được thiết kế với trọng lượng chỉ 143g. Tay cầm chữ U trên quạt không chỉ cho cảm giác cầm nắm tốt hơn mà còn dễ dàng lắp vào đế quạt. Trên tay cầm còn có nút nguồn được dập nổi nổi để bạn dễ dàng điều chỉnh tắt mở quạt khi cần.

quạt tích điện Xiaomi VH
Quạt sạc điện Xiaomi VH có trọng lượng nhẹ có thể dễ dàng mang theo bên người

Quạt cầm tay mini sử dụng năng lượng từ viên pin dung lượng 2000mAh trên quạt và có thể sạc qua cổng micro USB trên tay cầm. Trong bộ phụ kiện của quạt đã tặng kèm 1 dây USB dài 48cm để sạc cho quạt khi cần thiết. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa PC + ABS trên chiếc quạt này cũng tạo độ bền nhất định cho sản phẩm. Ngoài khả năng chống va đập, nó còn có thể hạn chế nhiệt lượng từ động cơ tỏa ra thân xe.

Nhằm khai thác triệt để năng lượng từ nguồn gió tự nhiên, quạt mini thiết kế bộ cánh quạt gồm 7 cánh cách đều nhau. 7 cánh quạt này được bố trí nghiêng với nhau nên có thể tạo ra sự chênh lệch nhất định với luồng gió và tạo ra luồng gió mạnh nhất, mát nhất cho người sử dụng.

Quạt quạt tích điện Xiaomi hỗ trợ 3 chế độ làm mát thay đổi dần từ cấp độ gió nhẹ, tương đương cấp độ gió tự nhiên và cấp độ gió mạnh. Tùy vào điều kiện thời tiết và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tùy chỉnh mức độ phù hợp. Bên cạnh đó, quạt còn có 3 màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn.

Giá quạt tích điện Xiaomi VH bao nhiêu?

Hiện nay, giá của quạt tích điện Xiaomi VH tùy thuộc vào nơi mua hàng và các chương trình khuyến mãi hiện có. Tuy nhiên, giá trung bình của quạt này thường dao động từ khoảng 100.000 đến 200.000 VND.

quạt tích điện Xiaomi VH
Giá bán quạt tích điện Xiaomi VH khá hợp lý

Có nên mua quạt sạc điện Xiaomi VH hay không?

Từ những đánh giá trên có thể thấy quạt tích điện Xiaomi VH là một sản phẩm chất lượng, với sự tối ưu và hiệu quả trong việc làm mát cho mùa hè sôi động. Với thiết kế nhỏ gọn, động cơ công suất cao, khả năng điều chỉnh tốc độ gió và khả năng hoạt động bằng pin, quạt này chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè nóng nực.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tổng quan về quạt hơi nước Sanaky VH-8800A/R

Đánh giá tổng quan về quạt hơi nước Sanaky VH-8800A/R

Sanaky VH-8800A/R là sản phẩm quạt hơi nước cao cấp với khả năng làm mát mạnh mẽ, thiết kế sang trọng và nhiều tính năng tiện ích. Sản phẩm này sẽ giúp cho không gian sống của bạn trở nên thoải mái và đẳng cấp hơn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!