Đánh giá chất lượng của quạt tích điện Nanoco NRF6310W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Nanoco NRF6310W – một sản phẩm thông minh và tiện ích cho mùa hè nóng bức. Hãy cùng khám phá chi tiết sản phẩm này để biết thêm những tính năng ấn tượng của nó nhé!

Quạt tích điện Nanoco NRF6310W màu trắng là sản phẩm đa năng vừa có thể làm mát, vừa có thể chiếu sáng với đèn Led tích hợp. Sản phẩm nhỏ gọn này đang được người dùng ưa chuộng khi có nhu cầu làm mát và chiếu sáng cùng lúc. Để giúp người tiêu dùng có cái nhìn khách quan hơn về dòng quạt tích điện này hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết chia sẻ sau đây nhé!

Đặc điểm nổi bật của quạt tích điện Nanoco NRF6310W

Với thiết kế màu trắng trang nhã, quạt sạc điện Nanoco NRF6310W không chỉ giúp bạn giải nhiệt mà còn tô điểm thêm cho không gian của bạn thêm sang trọng. Với công suất 12W, quạt sạc điện Nanoco NRF6310W là sản phẩm tiết kiệm điện năng, giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn tận hưởng luồng gió mát dễ chịu.

quạt tích điện Nanoco NRF6310W
Quạt tích điện Nanoco NRF6310W được thiết kế với gam màu trắng hiện đại

Với chất liệu nhựa ABS cao cấp, sản phẩm được đảm bảo về độ bền và độ cứng, khả năng chống sốc, chống va đập, đồng thời tạo vẻ đẹp và sang trọng. Quạt tích điện Nanoco NRF6310W được trang bị viên pin dung lượng lớn lên đến 3600 mAh cho phép sử dụng trong thời gian dài mà không cần phải sạc lại liên tục. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị đèn LED giúp chiếu sáng trong môi trường thiếu sáng.

Quạt sạc điện led thiết kế nhỏ, nhẹ, dễ dàng di chuyển, đảm bảo cung cấp luồng gió mát tuyệt đối cho vị trí bạn ngồi. Một ưu điểm nữa khiến nhiều người quyết định lựa chọn sản phẩm này là bởi khả năng vận hành êm ái, không gây ồn ào.

Quạt sạc điện Nanoco NRF6310W tích hợp 3 cấp độ gió, cùng với lượng gió vừa đủ, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Với thiết kế rất nhỏ gọn, khớp nối làm bằng hợp kim nhôm có thể thay đổi kích thước tùy theo mục đích sử dụng mà thân máy không bị lung lay.

Sản phẩm có trọng lượng khoảng 1Kg, đảm bảo độ chắc chắn khi đặt trên bàn hay mọi bề mặt. Đặc biệt dễ dàng mang theo trong các chuyến dã ngoại nhờ kích thước nhỏ và trọng lượng cực nhẹ của sản phẩm.

quạt tích điện Nanoco NRF6310W
Nanoco NRF6310W có trong lượng chỉ khoảng 1kg có thể mang theo bên mình một lúc một nơi

Với đầu cắm DC 5V/2A, quạt sạc Nanoco NRF6310W có thể sạc nhanh chóng và dễ dàng thông qua cổng USB trên các thiết bị như máy tính, adapter, sạc dự phòng. Nhờ được tích hợp đèn LED nên quạt hộp tích điện Nanoco NRF6310W màu trắng dễ dàng mang theo trong những chuyến dã ngoại cùng gia đình, bạn bè,…

Giá quạt sạc điện Nanoco NRF6310W bao nhiêu?

Quạt sạc điện Nanoco NRF6310W hiện được bán trên thị trường với mức giá chưa tới 400.000 VNĐ. Tuỳ vào đơn vị cung cấp mà sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. Quạt sạc điện led Nanoco NRF6310W đang trở thành xu hướng không thể thiếu trong những ngày hè oi bức bởi tính nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và không dây. Là sự lựa chọn tuyệt vời để sử dụng tại gia đình, trường học, đặc biệt là những nơi thường xuyên bị mất điện vào mùa nắng nóng. Do đó không có lý do gì mà bạn không nên sở hữu ngay dòng quạt tiện ích này.

quạt tích điện Nanoco NRF6310W
Giá quạt sạc điện Nanoco NRF6310W khá phù hợp có thể phù hợp với đại đa số người dùng

Có nên mua quạt tích điện Nanoco NRF6310W hay không?

Tóm lại, quạt tích điện Nanoco NRF6310W thiết kế với gam màu trắng là sản phẩm quạt tiện lợi, dễ sử dụng và tiết kiệm điện năng, mang đến cho người dùng cảm giác mát mẻ trong những ngày nắng nóng. Bên cạnh đó đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp chất lượng với mức giá ưu đãi nhất nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!