Đánh giá chất lượng của quạt trần 3 cánh FENGYE FY518-24K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua quạt trần 3 cánh FENGYE FY518-24K nhưng không biết sản phẩm này có tốt không? Cùng Websosanh đánh giá ngay sau đây.

Nhắc đến quạt trần người ta thường nghĩ ngay đến những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến từ các quốc gia khác nhau như Đức, Mỹ, Nhật Bản… Và trong số đó không thể không kể đến quạt trần FENGYE từ Ý. Vậy tại sao quạt trần 3 cánh FENGYE FY518-24K lại là một trong những thương hiệu quạt trần bán chạy nhất hiện nay? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá ngay trong nội dung bài viết sau đây.

Thiết kế sang trọng và hiện đại phù hợp với mọi không gian

Quạt trần 3 cánh FENGYE FY518-24K mang phong cách thiết kế Italia, chất lượng số 1 Châu Âu với 3 cánh quạt dài đến 1,52m với đường vân gỗ cổ điển, hình dáng lạ mắt, độc đáo cảm giác mới cho người dùng. Thân quạt được thiết kế mạ vàng 24K cao cấp thể hiện sự sang trọng, quý phái và đẳng cấp của gia chủ. Trọng lượng chỉ khoảng 7.6kg, chiều cao 32cm có thể thay đổi theo chiều cao trần giúp dễ dàng lắp đặt, tiết kiệm diện tích cho không gian sống. 

quạt trần 3 cánh FENGYE FY518-24K
Quạt trần 3 cánh FENGYE FY518-24K có thiết kế sang trọng thích hợp sử dụng cho mọi không gian

Sử dụng vật liệu chất lượng cao đảm bảo độ bền vượt trội

Với những sản phẩm đến từ thương hiệu FENGYE đương nhiên chất liệu cũng phải cao cấp. Quạt cánh gỗ FENGYE FY518-24K không chỉ độc đáo về thiết kế mà còn được làm từ gỗ Balsa tự nhiên cao cấp. Sản phẩm đã được xử lý cong vênh, mối mọt giúp sử dụng lâu dài, bền đẹp mà vẫn giữ được đường nét vốn có của thiết kế ban đầu. 

Động cơ hoạt động hiệu quả, tiết kiệm năng lượng

Động cơ DC 1 chiều, công suất tối đa chỉ 60W giúp tiết kiệm điện đáng kể mà vẫn đảm bảo quạt hoạt động mạnh mẽ nhất. Đồng thời, số vòng quay của động cơ lên tới 80-220 vòng/phút. Điện áp: 220v ~ 240v/50 ~ 60HZ nhưng vẫn hạn chế tối đa tiếng ồn khó chịu, đây cũng là điểm đặc biệt của sản phẩm quạt trần 3 cánh FENGYE FY518-24K so với các loại quạt trần thông thường. Đặc biệt dòng sản phẩm này phù hợp với gia đình đang có người lớn và trẻ nhỏ.

quạt trần 3 cánh FENGYE FY518-24K
FENGYE FY518-24K sử dụng động cơ DC siêu tiết kiệm

Nhiều chế độ gió và điều khiển từ xa siêu tiết kiệm

Bộ điều khiển quạt trần 3 cánh FENGYE FY518-24K được chia làm 6 cấp độ gió, có chế độ gió 2 chiều và chức năng gió tự nhiên giúp không khí luân chuyển đều vô cùng tiện nghi, dễ chịu. Điểm đặc biệt là với chế độ gió này bạn sẽ sử dụng được cho cả mùa đông và mùa hè từ đó tạo cảm giác thoải mái, thư thái nhất cho cả gia đình bạn. 

Chế độ hẹn giờ tiện lợi

Ngoài ra, quạt trần 3 cánh gỗ FY518-24K còn sử dụng điều khiển từ xa với nhiều chức năng, đa chế độ và có thể sử dụng linh hoạt. Quạt còn có chế độ hẹn giờ với 4 mốc thời gian là 1h, 2h, 4h, 8h giúp bạn có thể điều chỉnh thời gian sử dụng cũng như thời gian ngừng sử dụng vô cùng tiện lợi. Các tính năng trên mang đến sự linh hoạt trong quá trình sử dụng và giúp gia chủ tiết kiệm điện một cách tốt nhất từ đó mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

quạt trần 3 cánh FENGYE FY518-24K
FENGYE FY518-24K còn được tích hợp chế độ hẹn giờ giúp tiết kiệm điện nếu chẳng may lỡ quên tắt khi đi ra ngoài

Tóm lại có thể thấy rằng quạt trần 3 cánh FENGYE FY518-24K không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quy định tại Việt Nam. Mà qua những kết quả kiểm định còn cho thấy quạt trần đến từ thương hiệu FENGYE có chất lượng vượt trội so với các sản phẩm đang lưu thông trên thị trường và đạt được nhãn năng lượng 5 sao. Đây là mức năng lượng cao nhất của quạt trần xét về lưu lượng gió và hiệu suất năng lượng hoạt động.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!