Khám phá chất lượng của quạt trần Fengye FY962

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện năng, đồ ồn thấp thì quạt trần Fengye FY962 chính là sự lựa chọn đáng đầu tư cho gia đình.

Quạt trần Fengye FY962 có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Thiết kế của mẫu quạt này chú trọng đến sự đơn giản và được chăm chút tỉ mỉ đến từ chi tiết nhỏ nhất mang đến sự tinh tế và đẳng cấp cho không gian sống. Không những vậy quạt trần Fengye còn sử dụng các chất liệu cao cấp như: cánh quạt được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc cánh nhựa ABS chắc chắn, thân quạt được làm bằng thép không gỉ, đồng nguyên chất tạo được độ bền và tuổi thọ lâu dài.  

Quạt trần cánh gỗ Fengye FY962 thiết kế cổ điển, sang trọng

Thiết kế thân quạt bằng chất liệu đồng, được đúc và chạm khắc hoa văn chi tiết, tỉ mỉ và được mạ vàng 24K cao cấp. Cánh quạt bằng gỗ được xử lý cẩn thận để chống cong vênh. Màu vân gỗ tôn thêm vẻ sang trọng, cổ điển cho không gian. Đường kính mỗi cánh quạt là 1,52m giúp không gian làm mát rộng hơn.

quạt trần Fengye FY962
Thiết kế của quạt trần Fengye FY962 cổ điển và thanh lịch

Quạt trần Fengye FY962 độ ồn thấp, tiết kiệm điện năng

Số vòng quay của quạt trần có thể lên đến 80 – 220 vòng/phút và được chia làm 6 cấp độ gió. Sử dụng động cơ DC nên công suất tiêu thụ tối đa của quạt chỉ 60W giúp tiết kiệm điện và đặc biệt khi hoạt động không gây ra tiếng ồn, tiếng ù khó chịu như các loại quạt trần thông thường thông thường. Nó mang đến sự sang trọng và cao cấp hơn cho không gian.

Fengye FY962 có đèn LED độc đáo

Không gian trang trí kết hợp giữa quạt và đèn để tối ưu vật liệu trang trí. Kết hợp với đèn LED 5 x E14 gắn dưới chân vịt theo hình cánh hoa là bộ đèn trang trí hoàn chỉnh, giúp tô điểm thêm cho không gian trở nên tinh tế, trang nhã. Nhờ khả năng tích hợp 2 trong 1 này mà quạt trần cánh gỗ Fengye FY962 vừa có tác dụng làm mát, vừa có thể trang trí, thay thế một phần hệ thống chiếu sáng của không gian giúp tiết kiệm chi phí hơn. Thật sự xứng đáng nằm trong nhóm quạt trần cao cấp.

quạt trần Fengye FY962
Quạt trần FY962 có tích hợp đèn led độc đáo

Điều khiển từ xa tiện lợi

Quạt trần Fengye FY962 thuộc dòng sản phẩm quạt trần cao cấp nên mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Với 4 chế độ hẹn giờ cực hữu ích 1h, 2h, 4h và 8h, bạn có thể thoải mái lựa chọn khoảng thời gian ngừng sử dụng mà mình muốn, tránh tình trạng không sử dụng gây lãng phí điện năng.

Điều khiển từ xa hiện đại

Tích hợp với động cơ DC là bộ điều khiển từ xa chia làm 6 cấp độ gió. Điều này giúp bạn linh hoạt hơn trong việc điều chỉnh các chế độ khi sử dụng.

quạt trần Fengye FY962
Fengye FY962 còn tích hợp điều khiển từ xa tiện lợi

Lưu thông không khí tốt, không gian gọn gàng

Quạt có chế độ đảo gió 2 chiều và chức năng gió tự nhiên vô cùng dễ chịu. Chế độ gió này mang đến sự phù hợp cho cả 2 mùa, tránh nóng vào mùa hè và chống lạnh vào mùa đông. Chiều cao quạt 69cm (có thể thay đổi theo độ cao trần nhà) giúp điều chỉnh linh hoạt cho từng không gian giúp tận dụng tối đa không gian mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Giá quạt trần Fengye FY962 có đắt không?

Quạt trần Fengye FY962 có giá khá lên đến 17 triệu đồng. So với mặt bằng chung đầy là mức giá khá cao nên mọi người cần lưu ý khi lựa chọn dòng sản phẩm xem có phù hợp với khả năng tài chính của mình hay không.

Tóm lại với những thông tin đánh giá trên có thể thấy quạt trần Fengye FY962 đúng với tiêu chí “tiền nào của nấy”. Vậy nên nếu bạn đang cần tìm mua một dòng quạt trần tích hợp cả 2 tính năng vừa làm mát vừa làm sáng thì đây chính là dòng sản phẩm đáng để bạn đầu tư. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!