Đánh giá chất lượng loa B&O Beosound Stage: Có thật sự đáng lựa chọn ở thời điểm hiện tại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
B&O Beosound Stage nằm trong số phân khúc loa chất lượng cao cấp với mức giá “nhỉnh” so với thị trường, tuy nhiên những trang bị về thiết kế và âm thanh mang đến cho người dùng sự hài lòng. 

B&O Beosound Stage nằm trong số những dòng loa cao cấp đến từ thương hiệu Đan Mạch, ra mắt từ năm 2019 dòng sản phẩm này đến nay vẫn có sức hút lớn với thiết kế hiện đại và khả năng truyền âm thanh đỉnh cao. Cùng tìm hiểu thêm về mẫu loa này qua bài viết dưới đây nhé!

Loa b&o beosound stage sở hữu thiết kế hiện đại, thanh lịch

Gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với người dùng hiện nay, B&O Beosound Stage sở hữu thiết kế hình chữ nhật dài và nằm ngang khá khác biệt. Với chất liệu vỏ làm bằng nhôm nguyên khối có độ chắc chắn, cứng cáp và bền bỉ cao mang đến hiệu quả sử dụng chắc chắn, bền bỉ. Đồng thời hạn chế tình trạng trầy xước, giúp loa có tổng quan bên ngoài thẩm mỹ hơn.

Đặc biệt phần vải bọc bên ngoài được sản xuất từ thương hiệu vải hàng đầu Kvadrat, vừa thể hiện sự tinh tế, sang trọng vừa mang đến cho người dùng trải nghiệm ấn tượng xứng đáng với tầm giá mình bỏ ra. Đối với phần vỏ nhôm vải đen loa có 4 màu sắc độc đáo cho người dùng lựa chọn như: Đỏ Đồng (Bronze Tone), Ghi xám (Anthracite), Nâu gỗ (Bleached Oak), Xám bạc (Silver).

b&o beosound stage

Khả năng tái tạo chất lượng âm thanh đỉnh cao

Một điểm nổi bật không thể không nhắc đến trong dòng loa Soundbar B&O Beosound Stage nổi tiếng của Đan Mạch, đó chính là công suất cực đỉnh lên đến 550 watt, đây là mức công suất đáng ngưỡng mộ với 1 chiếc loa kích cỡ chỉ có 110 x 17 x 7.7 cm khá nhỏ gọn. Đặc biệt, với những tín đồ yêu thích các dòng nhạc như: EDM, DJ,… thì đây sẽ là lựa chọn chất lượng mang đến những giây phút đắm chìm trong giai điệu mạnh mẽ, sôi động của âm nhạc.

Tiếp đến đối với dòng loa cao cấp B&O Beosound Stage người dùng sẽ được trải nghiệm chất lượng âm thanh cực đỉnh cao. Với tổng lên đến 11 loa, trong đó có 4 loa woofer 4″, 4 loa full-range 1.5″ và 3 loa tweeter 0.75″. Chính vì vậy đây không khác gì một dàn âm thanh sống động mang đến cho người dùng trải nghiệm ấn tượng khó quên.

b&o beosound stage

Sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại

B&O Beosound Stage mang đến cho người dùng trải nghiệm hệ thống âm thanh 3 kênh với khả năng tối ưu âm thanh tốt nhất. Đặc biệt, sự góp mặt của công nghệ Dolby Atmos, cho phép âm thanh di chuyển xung quanh bạn trong không gian ba chiều, tạo cảm giác chân thực và sống động hơn.

Cùng với đó, trang bị hàng loạt các công nghệ hàng đầu như: Dolby TrueHD, Acoustic Placement Settings, Thermal Protection, Adaptive Bass Linearization còn mang đến chất lượng âm thanh trong trẻo, chất lượng và ổn định cho người dùng.

b&o beosound stage

Trang bị cổng kết nối đa dạng và tiện ích

Lựa chọn B&O Stage ngoài mang đến hàng loạt công nghệ âm thanh hiện đại hàng đầu, giúp người dùng có trải nghiệm hấp dẫn và lôi cuốn mà còn trang bị hệ thống cổng kết nối tiện ích đa dạng gồm: ethernet và HDMI, các cổng dây truyền thống giúp bạn dễ dàng hơn trong việc kết nối các thiết bị dễ dàng, tiện ích và nhanh chóng.

Đặc biệt, sản phẩm cũng được trang bị tính năng kết nối thông minh không dây như Apple AirPlay 2, Google Chromecast Audio và Bluetooth 4. Tùy vào dòng điện thoại bạn có thể có khả năng kết nối với cổng tiện ích phù hợp, giúp quá trình nghe nhạc, xem phim, giải trí trở nên hiện đại hơn rất nhiều.

Có nên chọn mua B&O Beosound Stage hay không?

Tổng quan có thể thấy B&O Beosound Stage là sản phẩm loa mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ và hiện đại. Không chỉ có thiết kế đơn giản, hiện đại và sang trọng mà dòng loa này còn được trang bị khả năng truyền đạt âm thanh chất lượng cao. Chính vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc loa chất lượng xứng tầm với giá trị của nó thì đây hoàn toàn là lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!