Đánh giá chất lượng máy rửa bát Dann có thật sự tốt như quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân có nên mua máy rửa bát Dann hay không vì có quá nhiều ý kiến tích cực và tiêu cực. Vậy thì hãy để Websosanh giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình dòng máy rửa bát giá rẻ, chất lượng hãy thử tham khảo sản phẩm của thương hiệu Dann. Vậy máy rửa bát Dann có thực sự tốt như quảng cáo không? Hãy để Websosanh giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

Máy rửa bát Dann chất lượng đến từ thương hiệu uy tín

Dann được biết đến là thương hiệu đã được đăng ký bảo hộ tại Cục SHTT Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu, phân phối các thiết bị gia dụng nhà bếp như máy rửa bát, bếp từ, lò nước, máy lọc nước….

may rua bat dann
Máy rửa chén Dann chất lượng đến từ thương hiệu uy tín

Thương hiệu này có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2011, đến nay hãng đã khẳng định được địa vị của mình trên thị trường, khi cung cấp sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, rõ ràng nguồn gốc của mức giá phải chăng được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn.

Hiện tại, các sản phẩm của Dann nói chung, máy rửa bát nói riêng đều được sản xuất tại nhiều quốc gia theo phương thức O.E.M như Trung Quốc, Tây Ban Nha, Đức, Malaysia,.. nên sản phẩm luôn tạo được sự yên tâm cho người tiêu dùng.

Chất lượng các loại máy rửa bát Dann đến từ nhận định chuyên gia

Nếu so với các thương hiệu nhập khẩu Châu Âu thì các loại máy rửa chén Dann sẽ khó lòng đọ lại. Nhưng trên thực tế, chất lượng sản phẩm của thương hiệu này cũng được nhiều chuyên gia cho đến người tiêu dùng đánh giá cao như:

may rua bat dann
Về cơ bản máy rửa chén Dann có nhiều ưu điểm

– Mức tiêu thụ năng lượng thấp được xếp vào mức A++ theo thang điểm Châu Âu, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả chỉ khoảng 1700 – 2000w cho mỗi chu trình rửa.

– Lượng nước tiêu thụ thấp chỉ khoảng 10 – 13l cho mỗi chu trình rửa 8 – 10 bộ bát đĩa Châu Âu.

– Độ ồn hoạt động khá thấp, chỉ khoảng 45dB.

– Đa dạng loại máy rửa bát từ âm tủ, để bàn, độc lập với nhiều công suất rửa từ 8 bộ, 10 bộ, 12 bộ, 14 bộ.

– Đa dạng chức năng rửa, thường là 6 chương trình rửa tiêu chuẩn, cùng với việc tích hợp rửa 60 phút tiết kiệm nước, sấy khô bằng hơi nước, chế độ chống tràn và rửa bằng nước nóng, có khóa an toàn trẻ em,… để nâng cao hiệu quả sử dụng và an toàn cho người dùng.

– Máy rửa bát Dann trang bị nhiều tính năng an toàn từ việc làm từ chất liệu cao cấp chống điện, công nghệ suto Stop tự động ngắt điện khi gặp trục trặc, chế độ không hoạt động khi cửa nắp máy chưa được đóng chặt ngăn chặn hoàn toàn,…

– Khả năng làm sạch bát đĩa cao nhờ trang bị hệ thống vòi phun và áp suất lớn, kết hợp với việc rửa bằng nước nóng, công nghệ sấy khô sau mỗi chu trình rửa giúp bát đĩa được làm sạch tuyệt đối và an toàn.

– Chính sách bảo hành chính hãng 2 năm tại các showroom lớn như Nha Trang, Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng,… tiện lợi.

Kết luận máy rửa bát Dann có tốt không? Có nên mua không?

Với những đánh giá trên có thể thấy chất lượng của máy rửa chén bát Dann cũng khá ổn từ khả năng tiết kiệm điện nước, khả năng làm sạch, đa dạng chương trình rửa, cũng có nhiều công nghệ hiện đại.

may rua bat dann
Dựa vào nhu cầu, tài chính để quyết định có nên mua máy rửa chén Dann hay không

Tuy nhiên, thương hiệu này còn khá mới, cũng như máy rửa bát không phải thế mạnh của họ nên có rất ít mẫu mã, cùng với giá thành khá cao từ 18 – 30 triệu đồng. Nên nếu bạn muốn sở hữu cho gia đình mình sản phẩm có nhiều công nghệ hiện đại hơn, đa dạng mẫu mã sử dụng và chi phí rẻ hơn xíu thì nên cân nhắc lại sản phẩm đến từ hãng này. Nhưng về cơ bản thì đây cũng là sản phẩm tốt để mọi người tham khảo thêm.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!