Đánh giá chất lượng quạt trần KaiyoKukan IWA 218

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định sở hữu dòng quạt trần KaiyoKukan IWA 218? Nhưng dòng sản phẩm này có thật sự chất lượng hay không? Cùng Websosanh đánh giá ngay sau đây nhé!

Quạt trần KaiyoKukan IWA 218 3 cánh được đúc bằng gỗ tự nhiên nguyên khối, đã qua xử lý chống mối mọt, cong vênh, cánh quạt mô phỏng hình thuyền là một bước đột phá trong nghệ thuật trang trí phòng khách. Đèn gắn trên quạt bằng đĩa led siêu sáng, siêu bền, có thể điều chỉnh đổi 3 màu dễ dàng từ điều khiển từ xa.

Động cơ được bảo hành 10 năm

Thân quạt trần được làm từ hợp kim thép không gỉ, bên ngoài phủ sơn chống bám hơi, chống bám bụi. Bên trong là khối mô-tơ mạnh mẽ, tốc độ quay lên đến 190 vòng/phút, công suất chỉ tối đa 50W, nhờ sử dụng công nghệ DC tiết kiệm năng lượng đã được cấp bằng sáng chế. Với công suất này bạn có thể sử dụng quạt trong khoảng thời gian gần 20 tiếng mới tiêu tốn một lượng điện năng.

quạt trần KaiyoKukan IWA 218
Quạt trần KaiyoKukan IWA 218 được sản xuất tại Đài Loan theo tiêu chuẩn Nhật

Động cơ quạt được sản xuất tại Đài Loan theo chuẩn Nhật Bản. KaiyoKukan cung cấp bảo hành 10 năm cho động cơ quạt. Motor sử dụng dải điện áp từ 110~240V, có thể hoạt động tốt kể cả ở những nơi điện áp không ổn định

Cánh quạt được làm từ gỗ tự nhiên có đường kính 1,4m phù hợp với phòng có diện tích từ 14 đến 21m2. Chiều cao 36cm phù hợp với phòng có chiều cao từ 3m trở lên. Tùy theo chiều cao của căn phòng mà bạn có thể chọn lắp đặt tay cầm ngắn hay dài. Với 3 cánh quạt được làm từ gỗ tự nhiên, gia công và sơn chống thấm hơi nước giúp cánh bền đẹp, không bị cong vênh theo thời gian.

Đảm bảo CO, CQ đầy đủ

Bên trong các bộ phận của quạt còn kèm theo giấy chứng nhận chất lượng, xuất xứ sản phẩm: CO/CQ. Chứng nhận QuaTest, dán tem năng lượng. Những giấy tờ này chỉ có đối với hàng thật chính hãng. Và là cơ sở chứng minh hàng thật, hàng giả.

Chế độ đảo chiều

Quạt có 2 chế độ quay:

quạt trần KaiyoKukan IWA 218
KaiyoKukan IWA 218 có thể chế độ quay cho bạn lựa chọn
  • Quạt xuôi tạo gió làm mát trực tiếp
  • Quạt đảo chiều giúp luân chuyển không khí được ứng dụng làm khô phòng khi trời nồm ẩm và đẩy không khí còn sót lại trong phòng ra ngoài, giúp bảo vệ sức khỏe.

Chế độ đảo chiều giúp bạn có thể sử dụng quạt trần quanh năm kể cả mùa đông, giúp lưu thông không khí và làm ấm căn phòng. Đặc biệt hữu ích với những gia đình có người nhà hoặc trẻ nhỏ.

Khả năng làm mát

Quạt có lưu lượng gió tối đa 17.000 CFM siêu mát, vận hành êm ái không gây tiếng ồn.

Đèn Led tiết kiệm điện

Quạt còn được trang bị đèn LED 18W, với 3 chế độ màu: ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính. Giúp chiếu sáng và tạo không gian ấm cúng hay sang trọng tùy theo sở thích của bạn

Điều khiển từ xa tiện lợi

Bên cạnh đó quạt trần KaiyoKukan IWA 218 còn được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi:

quạt trần KaiyoKukan IWA 218
Quạt KaiyoKukan IWA 218 tích hợp điều khiển từ xa tiện lợi
  • Thay đổi chế độ gió: nhấn nút từ 1 đến 6, để giảm hoặc tăng tốc độ quạt
  • Đổi màu đèn: nhấn nút có biểu tượng bóng đèn để thay đổi chế độ đèn, mỗi lần bật/tắt màu đèn sẽ thay đổi.
  • Gió tự nhiên: nhấn nút có biểu tượng sóng, để bật chế độ gió tự nhiên
  • Đảo chiều: nhấn nút có biểu tượng 2 mũi tên quay, để đổi chiều quay của quạt
  • Hẹn giờ: bấm biểu tượng đồng hồ, để tắt quạt, có 3 mức: 1h, 3h, 6h.

Nhãn năng lượng 5 sao

Quạt trần KaiyoKukan IWA 218 đạt nhãn năng lượng 5 sao do Bộ Công Thương công nhận. Đây là nhãn năng lượng cao nhất, đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất, giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền đáng kể trong suốt thời gian sử dụng quạt KaiyoKukan.

Với những đánh giá chi tiết trên đây bạn có thể thấy rằng quạt trần KaiyoKukan IWA 218 là một trong những gợi ý thông minh cho bạn. Để có thể sở hữu ngay dòng quạt trần này đừng quên truy cập vào Websosanh để tham khảo địa chỉ cung cấp chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!