Đánh giá chất lượng sữa rửa mặt Cetaphil có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, sữa rửa mặt Cetaphil đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng đối với những làn da siêu nhạy cảm và dễ bị kích ứng.

Sữa rửa mặt Cetaphil hiện đang là một trong những dòng sữa rửa mặt có tính dịu nhẹ và ít gây kích ứng đặc biệt được các sĩ khuyên dùng cho làn da nhạy cảm. Bởi vậy đây luôn là dòng sữa rửa mặt được nhiều chị em ưa chuộng và sử dụng bởi độ dịu nhẹ của nó. Tuy nhiên sữa rửa mặt Cetaphil có thực sự tốt hay không? Hãy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây. 

sữa rửa mặt Cetaphil

Thương hiệu sữa rửa mặt Cetaphil

Cetaphil được biết đến là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Canada được thành lập vào năm 1947. Cho đến nay, đây là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám nhất tại Châu Âu cũng như trên toàn thế giới. 

Cetaphil chủ yếu cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da như dưỡng da và làm sạch da như sữa rửa mặt, tẩy trang, sữa tắm, kem dưỡng,… Tuy nhiên, phân khúc nổi bật và được người dùng biết đến nhiều nhất là sữa rửa mặt Cetaphil. 

Đây cũng là sản phẩm được rất nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng để làm sạch cho mọi loại da đặc biệt những làn da nhạy cảm và khó chăm sóc. Dù hiện nay khi thị trường ngày càng đa dạng nhưng sữa rửa mặt Cetaphil vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp. 

 

lựa chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

Sữa rửa mặt Cetaphil có tốt không?

Thiết kế 

Sự đơn giản bởi thiết kế cũng là điều dễ dàng nhận thấy ở dòng sữa rửa mặt Cetaphil. Lấy tone màu trắng làm chủ đạo cùng các thông tin chữ màu xanh dương được in đầy đủ và chi tiết ở bên ngoài thân hộp. Điều này giúp cho người dùng có thể được được các thông tin quan trọng về tên sản phẩm, bảng thành phần. 

 

Thành phần 

Điểm được chú trọng và đánh giá cao nhất của sữa rửa mặt Cetaphil chính là nằm ở bảng thành phần. Sản phẩm chứa 8 thành phần hóa học và ít chứa các thành phần tự nhiên bao gồm: – Nước: là thành phần chính chiếm số lượng lớn trong sữa rửa mặt Cetaphil có công dụng tẩy rửa nhẹ nhàng. Tuy nhiên thành phần này không có tác dụng bổ sung khoáng chất. – Cetyl Alcohol: có công dụng làm mềm da, giúp da dịu nhẹ và đã được FDA kiểm định là chất an toàn và lành tính khi sử dụng trên da mặt. 

–  Propylene Glycol: Là thành phần chính có tác dụng cấp ẩm cho da, hạn chế sự thoát hơi nước trên bề mặt da giúp cho làn da luôn được ẩm mịn. 

– Sodium, Lauryl Sulfate: một chất tạo bọt cho sữa rửa mặt khi sử dụng có tác dụng chủ yếu trong quá trình giúp da căng mướt, không bị khô hay căng rít trong và sau khi sử dụng. 

– Stearyl Alcohol: Chất nhũ hóa khá phổ biến giúp làm mềm da và lỗ chân lông giúp lấy đi các bụi bẩn hay dầu nhờn một cách dễ dàng hơn. 

– Methylparaben, Propylparaben, Butylparaben: Là các hoạt chất của thành phần Parabens – là chất bảo quản mỹ phẩm đồng thời cũng giúp giải phóng một số chất cần thiết cho da. 

 

Với 8 thành phần chính trên của sữa rửa mặt Cetaphil đã được nghiên cứu và công nhận của các tổ chức y tế về da liễu. Có thể thấy trong sản phẩm này có chứa Parabens hay chất tẩy rửa như Sulfate vì thế nhiều người còn e ngại khi sử dụng. Tuy nhiên chúng đều được sử dụng với các công dụng có lợi cho da giúp da được làm sạch và giảm độ căng và khô sau khi sử dụng. Nồng độ sử dụng đều dưới mức cho phép vì thế bạn có thể yên tâm khi sử dụng. 

 

sữa rửa mặt Cetaphil có tốt không?

Chất lượng 

Với kết cấu mỏng nhẹ vì thế khi sử dụng trên da mặt lần đầu tiên sẽ vô cùng dịu nhẹ, mỏng và dễ chịu. Đặc biệt với làn da đang gặp tình trạng mụn viêm, da nhạy cảm với các thành phần hương liệu thì sữa rửa mặt Cetaphil là lựa chọn lý tưởng. 

 

Tuy nhiên sản phẩm sẽ làm nhiều người thất vọng khi không tạo được bọt nhiều nhưng điều này lại giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn, loại bỏ các bụi bẩn một cách hiệu quả. Sau khi sử dụng, cảm giác tươi mát, dễ chịu da như được bổ sung thêm độ ẩm nhất định nên không xảy ra tình trạng căng hay khô như nhiều dòng sữa rửa mặt khác trên thị trường. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!