Sữa rửa mặt Cetaphil 125ml giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Cetaphil được cho là tốt và phù hợp với mọi loại da tuy nhiên để xem da mình có hợp với Cetaphil không bạn nên dùng loại sữa rửa mặt Cetaphil 125ml dung tích nhỏ trước khi chuyển qua loại dung tích lớn. Nếu bạn đang quan tâm về giá sản phẩm thì đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Đôi nét về sữa rửa mặt Cetaphil 125ml

  • Cetaphil là một nhãn hiệu chăm sóc da uy tín được khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu, với lịch sử hình thành và phát triển hơn 70 năm tới nay các sản phẩm mang nhãn hiệu Cetaphil bao gồm sữa rửa mặt Cetaphil đã có mặt trên khắp các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.
  • Sữa rửa mặt Cetaphil trên thị trường hiện nay hiện có 3 nguồn gốc xuất xứ chính đang được rao bán khá phổ biến là hàng nhập khẩu của Mỹ, Úc và Canada.
  • Tuy có nhiều mức dung tích đa dạng khác nhau phong phú cho người tiêu dùng lựa chọn nhưng sữa rửa mặt Cetaphil 125ml vẫn được lựa chọn nhiều hơn cả.
  • Sữa rửa mặt Cetaphil 125ml chưa phải là loại có dung tích bé nhất. Loại bé nhất của Cetaphil có dung tích khoảng 29ml, 59ml và 118ml tùy theo nguồn gốc xuất xứ, các đợt nhập hàng và chương trình khuyến mãi tặng kèm hoặc chương trình tặng hàng dùng thử sản phẩm. Tuy nhiên sữa rửa mặt Cetaphil 125ml lại là dung tích nhỏ và được bán phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.
  • Loại sữa rửa mặt Cetaphil 125ml đang được bán phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay bạn có thể mua được có tên đầy đủ là sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser – đây là dòng sản phẩm sữa rửa mặt đầu tiên được sản xuất bởi Cetaphil được sáng chế lần đầu vào những năm 1947.
  • Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser 125ml tuy trải qua nhiều năm làm mới bao bì và thiết kế nhưng công thức thì vẫn giữ nguyên từ ngày mới thành lập. Sản phẩm được khuyên dùng cho mọi loại da và đặc biệt phù hợp với da khô, da nhạy cảm.
  • Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser 125ml cũng đang là sản phẩm được yêu thích nhất và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay của Cetaphil Việt Nam và Cetaphil các nước trên thế giới.
Sữa rửa mặt Cetaphil 125ml giá bao nhiêu?
Sữa rửa mặt Cetaphil 125ml – phép thử tiết kiệm trước khi quyết định nâng size

Sữa rửa mặt Cetaphil 125ml – phép thử tiết kiệm trước khi quyết định nâng size

Không phải ai cũng thích sữa rửa mặt Cetaphil và không phải sữa rửa mặt Cetaphil phù hợp với hầu hết mọi loại da là sẽ có thể phù hợp với làn da bạn. Do đó, trước khi quyết định có nên sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil lâu dài hay không bạn cần làm phép thử và sữa rửa mặt Cetaphil 125ml sẽ là một trong những phép thử tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser 125ml
Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser 125ml

Tuy có thành phần an toàn, lành tính, không chất độc hại, không xà phòng và có độ pH cân bằng với làn da, phù hợp với hầu hết mọi loại da nhưng trong bản thân sữa rửa mặt Cetaphil vẫn có chứa các thành phần các chất gốc cồn và paraben như: Cetyl Alcohol, Steary Alcohol, Methylparaben, Propylparaben Preservative, Butylparaben Preservative.

Các chất này thường được sử dụng phổ biến trong mỹ phẩm để làm phụ gia và bảo quản mỹ phẩm được tốt hơn. Các chất này trong sữa rửa mặt Cetaphil đều đã được FDA phê duyệt và được sử dụng với một lượng nhỏ trong mức quy định nên vẫn an toàn cho da.

Tuy nhiên làn da nào quá nhạy cảm hoặc bị mẩn cảm với các thành phần trong sữa rửa mặt Cetaphil này thì vẫn bị mẩn đỏ, ngứa da. Do đó, trước khi gắn bó với sữa rửa mặt Cetaphil lâu dài, bạn nên mua sữa rửa mặt Cetaphil 125ml để thử dụng trước nếu da mặt hợp, sử dụng thấy hiệu quả thì mới quyết định nâng size để đảm bảo an toàn cho da nhé! Trường hợp không phù hợp thì không dùng, đem cho hoặc bỏ đi thì cũng không tốn kém quá nhiều chi phí đầu tư.

Sữa rửa mặt Cetaphil 125ml giá bao nhiêu?
Sữa rửa mặt Cetaphil 125ml giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Cetaphil 125ml giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa rửa mặt Cetaphil 125ml đang dao động trong khoảng từ 100.000 vnđ – 130.000 vnđ/ lọ dung tích 125ml tùy nơi bán. Để biết chi tiết các nơi bán và giá cả sản phẩm này tại từng nơi bán cụ thể bạn có thể truy cập >>https://websosanh.vn/s/sữa+rửa+mặt+cetaphil+125ml.htm

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!