Đánh giá chất lượng sữa tắm Eucerin có tốt như quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi bật với 3 tính năng làm sạch, nuôi dưỡng, bảo vệ làn da sữa tắm Eucerin là sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng.

Ngoài chăm sóc da mặt thì da body cũng ngày càng được nhiều người quan tâm không chỉ riêng các chị em phụ nữ. Bởi vậy, sữa tắm là một trong những sản phẩm không thể thiếu với công dụng làm sạch, nuôi dưỡng và bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường.

Khi nhắc đến những dòng sữa tắm có được cả 3 tính năng trên thì không thể bỏ qua sữa tắm Eucerin. Đây là sản phẩm đang nhận được sự quan tâm từ người dùng đặc biệt là các chị em. Nếu bạn đang muốn biết thêm về dòng sữa tắm này thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

sữa tắm Eucerin

Thương hiệu sữa tắm Eucerin 

Eucerin được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường dược mỹ phẩm có nguồn gốc từ Đức. Đây là thương hiệu đã được rất nhiều bác sĩ chuyên gia da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng. Ngoài những dòng sữa rửa mặt nổi tiếng có công dụng tốt trên da mặt thì Eucerin đã cho ra mắt thị trường dòng sữa tắm. 

Với bảng thành phần an toàn và lành tình, Eucerin nhanh chóng chiếm được cảm tình từ phía người tiêu dùng. Hầu hết, sản phẩm của thương hiệu Eucerin có chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên nên phù hợp ngay cả với làn da nhạy cảm kể cả trẻ sơ sinh. Nếu bạn đang tìm một dòng sữa tắm để hỗ trợ điều trị lỗ chân lông to, ranh da, thâm hoặc sẹo thì không nên bỏ qua sữa tắm Eucerin. 

 

sữa tắm Eucerin baby

Sữa tắm Eucerin có tốt không? 

Ngay từ khi có mặt tại thị trường mỹ phẩm thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, Eucerin đã nhanh chóng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người tiêu dùng cả về chất lượng lẫn hiệu quả. Nhắc về ưu điểm vượt trội thì sữa tắm Eucerin sẽ có một vài điểm nổi bật sau:

  • Sản phẩm có tác dụng làm sạch hiệu quả trên làn da, loại bỏ đến 99% bụi bẩn, vi khuẩn cũng như sợi mồ hôi tiết ra trên bề mặt da sau một ngày dài. Tuy hiệu quả làm sạch cao thế nhưng không hề gây khô da mà luôn có cảm giác mềm mại, mịn màng và không có sự căng rít. 
  • Sữa tắm Eucerin chứa các thành phần từ tự nhiên nên cực kỳ an toàn và có độ lành tính cao đối với da. Theo các bác sĩ da liễu thì việc sử dụng sữa tắm có thành phần tự nhiên sẽ giúp da luôn được thông thoáng, hạn chế được tình trạng kích ứng và gây ảnh hưởng cho các tế bào bên dưới. 
  • Tác dụng cung cấp độ ẩm và cân bằng độ pH đạt hiệu quả tốt trên da, giúp da luôn được khỏe mạnh và mịn màng hơn. 
  • Là một dòng dược mỹ phẩm vì thế sữa tắm Eucerin luôn là gợi ý hàng đầu của nhiều bác sĩ da liễu cho các bệnh nhân thường mắc bệnh dị ứng ngoài da hay dễ kích ứng bởi thành phần hóa học. 

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, sữa tắm Eucerin có một số nhược điểm nhất định. Với dòng sữa tắm này hầu như sẽ không có mùi hương vì thế khả năng lưu hương và tạo hương thơm trên cơ thể hoàn toàn không có. Hơn nữa, sản phẩm không có tạo bọt cũng như sữa tắm ở kết cấu dạng lotion nên khá hao. 

 

texture sữa tắm

Sữa tắm Eucerin giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, sữa tắm Eucerin khá nổi trên thị trường vì thế tùy theo từng địa chỉ mua hàng sẽ có một mức giá khác nhau. Tuy nhiên, mức giá cho sản phẩm này dao động từ 500.000 đến 550.000 đồng với dung tích 1000ml. Đây là một mức giá hợp lý đáng để đầu tư cho một sản phẩm chăm sóc da body có chất lượng tốt được nhiều chuyên gia, bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Để tránh hàng giả, hàng nhái, địa chỉ mua cũng là điểm mà người dùng cần lưu ý. Bạn nên lựa chọn những cửa hàng có uy tín tốt, được nhiều người mua và có giấy xác nhận sản phẩm chính hãng. Điều này sẽ giúp bạn có được hiệu quả trong việc sử dụng sữa tắm Eucerin. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!